Lexus GS 350 tăng sức mạnh và bổ sung gói dịch vụ thể thao

Xe tiện ích cao cấp Lexus GS 350 mang lại hiệu suất cao trong năm 2005 với việc bổ sung động cơ V8 mạnh mẽ hơn và một gói thể thao mới kết hợp Hệ thống động cơ nâng cao Kinetic Dynamic Suspension System (KDSS) và trang bị đặc biệt. Chiếc GS 350 năm 2005 sẽ có mặt tại các phòng trưng bày đại lý bắt đầu từ tháng này.

Gói thể thao mới mang lại cho Lexus GS 350 một chữ ký thị giác đặc biệt, với những mảng đèn phía trước và phía sau hút thuốc, và kết thúc bằng graphite tối trên bánh xe hợp kim 17 inch và giá treo trên nóc. Bên trong, bảng điều khiển trung tâm graphite tối và bảng điều khiển trang trí bổ sung cho gỗ của Black Bird Eye Maple.

lexus-gs-350-tang-suc-manh-va-bo-sung-goi-dich-vu-thao

Ngoài ra mới cho năm 2005, Lexus Navigation System đã tích hợp công nghệ không dây Bluetooth® cho khả năng và tiện lợi cao hơn.

GS 350 là một chiếc xe tiện ích cao cấp tiện nghi giữa xe RX 330 của nhãn hiệu và các mẫu xe cao cấp sang trọng LX 470 với kích thước và giá cả. Lexus GS 350 kết hợp các cuộc hẹn sang trọng và tay nghề của một chiếc sedan Lexus với hệ thống lái bốn bánh sáng tạo toàn thời gian được tăng thêm bởi kho vũ khí an toàn và công nghệ xử lý động. Là bằng chứng về khả năng trên đường, chiếc Lexus GX 470 đã giành được giải thưởng “Bốn bánh của năm” của Tạp chí Four Wheeler trong hai năm liên tiếp.

Chủ tịch tập đoàn Lexus và Tổng giám đốc Denny Clements nói: “GX 470 cung cấp những cuộc phiêu lưu sang trọng. “Đây là một trong số những loại xe thể thao có khả năng và sang trọng nhất trong thể loại SUV.” Bộ sưu tập thể thao mới năm 2005 tiếp tục làm nổi bật thiết kế đặc biệt, khả năng xử lý tiên tiến và các cuộc hẹn nội thất xa hoa của chiếc xe được trao giải thưởng này “.

Thiết kế động cơ V8 4.7 lít của Lexus GS 350 với hệ thống van biến đổi với hệ thống thông minh (VVT-i) và hệ thống điều khiển bướm ga điện bằng công nghệ thông minh (ETCS-i) đã tăng sản lượng từ 235 mã lực đến 270. Mô men xoắn tăng 10 lb- Ft. Đến 330 lb-ft. GX 470 cũng đáp ứng được giấy chứng nhận Ultra Low Emissions Vehicle II (ULEV-II). Hộp số tự động 5 cấp của nó cung cấp chất lượng dịch chuyển liền mạch, và logic thay đổi giữ bánh răng trên đường cong cho sức mạnh và trên các đường xuống để tăng động cơ phanh ï ¿½ hữu ích khi kéo.

→ Lexus GS 200T

An toàn đã được tăng cường cho năm 2005, với việc bổ sung túi khí phía trước tiên tiến và lái xe tăng lên theo mức độ nghiêm trọng của va chạm. Một bộ cảm biến hành khách chỗ ngồi phía trước được thiết kế để xác định xem có người ngồi trên ghế cũng như loại cân nặng của người đó để xác định xem túi khí sẽ thổi ra hay không.

Hệ thống động cơ động cơ đầu tiên Hệ động cơ
nền tảng của Gói thể thao là Hệ thống Động cơ Động học độc đáo (Kinetic Dynamic Suspension System – KDSS). Được giới thiệu như là một lựa chọn trong năm 2004, KDSS mang lại những mức độ xử lý mới, đi xe thoải mái và khả năng off-road đến Lexus GS 350 có khả năng cao.

Sử dụng một hệ thống điều khiển thủy lực đơn giản hoạt động trên cả hai thanh chắn phía trước và phía sau, KDSS giảm độ cứng cuộn được cung cấp bởi mỗi thanh để đáp ứng với thay đổi điều kiện đường và đầu vào trình điều khiển. Với độ cứng cuộn, một chiếc GX 470 được trang bị KDSS có thể sử dụng các thanh ổn định lớn hơn giúp giảm tối đa góc cuộn cơ thể tới gần 50 phần trăm, giúp nâng cao hiệu quả xử lý.

Các thanh ổn định lớn thường có nghĩa là đi xe cứng trên những va chạm bánh xe một bánh, nhưng với KDSS, năng lượng được phân bố giữa phía trước và phía sau để tiện đi lại thoải mái không bị quấy rầy. Trong một số trường hợp nó được cải thiện. Các thanh ổn định lớn hơn cho phép giảm chấn gây sốc để được tối ưu hóa để cải thiện sự thoải mái khi đi xe mà không phải mất khả năng xử lý.

Các thanh ổn định phía trước và phía sau, có gần gấp đôi độ cứng xoắn chuẩn, được hỗ trợ bởi các xi lanh thủy lực kết nối riêng của chúng. Trong các góc ngoài thông thường, các thanh làm việc theo quy ước để chống lại sự chuyển động cuộn cơ thể và không có lưu lượng chất lỏng giữa các xi lanh. Khi tải bánh xe không đồng đều xảy ra trong điều kiện nhất định, chất lỏng có thể di chuyển giữa các xi lanh phía trước và phía sau, giúp cân bằng tải.

Địa hình biến đổi điển hình của hầu hết các tình huống off-road làm nổi bật những lợi ích của KDSS. Các thanh ổn định độ cứng có thể hạn chế hoạt động off-road, bởi vì bánh xe bên trong có xu hướng nâng và mất lực khi bánh xe Lexus GS 350 bên ngoài gặp phải va chạm. Tuy nhiên, với KDSS, các xi lanh thủy lực cho phép bánh xe trên mỗi trục di chuyển với một mức độ độc lập lớn hơn bên cạnh, giúp giảm thiểu bất kỳ xu hướng nào cho việc nâng bánh. Sự tăng lên của sự ổn định khớp nối cho phép tăng tối đa sức kéo, ngay cả trong những tình huống lái xe mạo hiểm.

KDSS hoạt động cùng với Adaptive Variable Suspension (AVS) tiêu chuẩn, nó liên tục thay đổi giảm chấn động khi đáp ứng với điều kiện đường xá và đầu vào của trình điều khiển.

Kết hợp những công nghệ đình chỉ này sẽ giúp cho việc lái xe và vận hành vượt trội và tối đa sức kéo cả trên và ngoài đường.

Khung gầm chắc chắn, tinh vi Kiểm soát
Cơ cấu vững chắc trên thân máy mang lại khả năng chịu tải cao mà khách hàng trong phân đoạn này ủng hộ. Hệ thống treo và hệ thống treo phía trước độc lập với tự san lấp mặt bằng cung cấp một chuyến đi trên đường thật mượt mà mà không ảnh hưởng đến khả năng vận chuyển và đường xa. Lốp 265 / 65R17 tiêu chuẩn được lắp trên bánh xe hợp kim 17 inch cung cấp sự cân bằng về khả năng lái xe yên tĩnh, khả năng đáp ứng trên đường và khả năng off-road.

Hệ thống dẫn động bánh răng và bánh răng có thể biến đổi giúp dễ dàng điều chỉnh Lexus GS 350 ở những nơi rất hẹp. Khoảng cách răng trên bánh răng của giá đỡ trở nên rộng hơn về phía cuối của giá đỡ, giảm nỗ lực lái xe ở các góc lái lớn.

→ Lexus GX 460

Điều chỉnh Chiều cao thích ứng phía sau cung cấp sự linh hoạt cho nhiều sử dụng của GX 470. Một thiết lập cao cung cấp thêm 1,6 inch giải phóng mặt bằng khi đi qua địa hình đầy thách thức. Chiều cao thích nghi điều khiển cũng sẽ giảm phía sau của chiếc xe 1,2 inch từ thiết lập trung tính của mình để tải hàng hóa dễ dàng hơn.

Công nghệ xử lý động toàn diện trong Lexus GS 350 đem lại cho nó khả năng đặc biệt và bao gồm: Xe bốn bánh toàn thời gian với phạm vi thấp; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Trợ lý phanh (BA); Active TRAC (kiểm soát lực kéo); Kiểm soát Trợ giúp Downhill (DAC); Điều khiển Hỗ trợ Khởi động (HAC), và Kiểm soát Độ ổn định Xe (VSC).

Hệ thống bốn bánh lái toàn thời gian sử dụng một bộ phận trung tâm mô men xoắn Torsen� để phân phối sức mạnh phía sau 40% phía sau / 60 phần trăm phía sau trong hầu hết các điều kiện và thay đổi tỷ lệ khi cần thiết dựa trên đầu vào lái và bánh xe trượt. Thay đổi tỷ lệ phân phối phía sau / phía trước 29 phần trăm trong thời gian lái xe giúp tăng cường khả năng theo dõi xe qua các đường cong. Nếu bánh xe quay bánh xe phía sau, trung tâm khác biệt có thể thay đổi tỷ lệ 53 phần trăm phía trước / 47 phần trăm phía sau để kiểm soát trượt.

Sự khác biệt trung tâm của Torsen làm cho chiếc xe ít bị trượt do thay đổi đột ngột về điều kiện bề mặt đường như lái xe qua vũng đá hoặc vỉa đá.

Dải tầm thấp của hộp số cho phép Lexus GS 350 thương lượng những dốc đường dốc cao. Hệ thống Trợ giúp Downhill Assist Control (DAC) được thiết kế để tăng khả năng giảm xuống ở tốc độ thấp ở mức thấp bằng cách giữ chiếc xe đến một tốc độ mục tiêu và không có sự can thiệp từ trình điều khiển. Ngoài ra, hệ thống điều khiển trợ giúp Hill-Start Assist (HAC) giúp kiểm soát thêm cho lái xe trên đường bằng cách giúp giữ cho xe dừng yên trong khi bắt đầu trên một bề mặt dốc hoặc trơn trượt.

Active TRAC (điều khiển lực kéo) mang lại lợi ích cho việc kéo khóa trước và sau, nhưng với trọng lượng ít hơn. Hệ thống có thể ứng dụng phanh vào bánh xe trượt, có chức năng truyền mô men xoắn cho bánh xe với độ mài tốt hơn.

Hệ thống an toàn tiên tiến Hệ thống
kiểm soát ổn định phương tiện (VSC) giúp giữ cho GX 470 chạy theo hướng của nó bằng cách phát hiện trượt bánh trước và trượt bánh sau khi đi đường và cố gắng kiểm soát các điều kiện với sự can thiệp của mô-men xoắn và / hoặc bằng cách phanh bánh xe cá nhân .

Brake Assist được thiết kế để xác định xem người lái xe có cố gắng phanh khẩn cấp và nếu người lái xe
không đạp chân đạp phanh vào hệ thống phanh ABS, hệ thống sẽ bổ sung công suất phanh đã được áp dụng. Phân phối lực phanh điện tử (EBD) sử dụng ABS và phân phối lực phanh thích hợp giữa bánh trước và bánh sau theo điều kiện lái và tải bánh xe.

Các Hệ thống Giáp bổ sung (SRS) trong Lexus GS 350 bao gồm hai túi khí phía trước và bên và túi khí rèm bên. Túi khí rèm cuốn cảm ứng được thiết kế để triển khai trong một góc độ nghiêng nghiêm trọng, cuộn hoặc lực cạnh.

Một máy ảnh sao lưu phía sau, có sẵn cùng với hệ thống định vị tùy chọn, cho người lái xe một cái nhìn về những gì mà ống kính máy ảnh phát hiện được phía sau xe, tự động chiếu một hình ảnh màu trên màn hình LCD 7 inch khi thiết bị đảo chiều được đính kèm . Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPM) có thể phát hiện ra tổn thất nghiêm trọng về áp suất trong một hoặc nhiều lốp xe, điều kiện có thể dẫn đến mất kiểm soát.

Sự nhìn và cảm nhận của Lexus Luxury
Interior thiết kế và nội dung tiếp tục truyền thống của Lexus pha trộn sự cân bằng không thể so sánh và kết thúc với sự sang trọng không thể nhầm lẫn. GX 470 cung cấp ghế ngồi tám người ngồi với ghế sau tùy chọn. Hệ thống điều hòa không khí phía sau đem đến sự thoải mái cho mùa đông cho hành khách thứ ba.

Các tính năng sang trọng tiêu chuẩn trong Lexus Lexus GS 350 bao gồm điều khiển khí hậu tự động, bề mặt ghế bọc da và hệ thống âm thanh cao cấp với một hộp CD 6 đĩa, tay lái điều khiển bằng âm thanh, máy lau kính chắn gió mưa, Tay lái bằng gỗ / bọc da và núm điều chỉnh, hệ thống bộ nhớ cho ghế lái, vị trí lái và gương chiếu hậu bên ngoài, ghế trước được sưởi ấm và bảng điều khiển trên không với máy phát HomeLink® đầu vào tích hợp.

Lexus Navigation System tích hợp công nghệ không dây Bluetooth vào năm 2005. Khi kết hợp với điện thoại được trang bị Bluetooth, công nghệ không dây toàn cầu này cho phép trình điều khiển chuyển các sổ điện thoại cá nhân sang hệ thống định vị và thực hiện các cuộc gọi điện thoại rảnh tay thông qua điều hướng Hệ thống bảng điều khiển màn hình cảm ứng.

Khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi rảnh tay bằng nhiều cách khác nhau. Để tránh tình trạng phân tâm của người lái xe, tính năng quay số nhanh một lần chạm là chức năng quay số duy nhất mà khách hàng có thể truy cập khi xe đang di chuyển. Hệ thống có thể lưu trữ đến 18 số quay số một chạm. Một số chức năng Bluetooth bị tắt khi xe đang chạy, và khách hàng có thể sử dụng các nút điều khiển cho tay lái để trả lời và kết thúc cuộc gọi cũng như điều chỉnh âm lượng cuộc gọi.

Hệ thống giải trí ghế phía sau DVD được cài đặt theo nhà sản xuất sử dụng màn hình LCD độ phân giải cao, giảm từ rạp hát tại chỗ, cung cấp trải nghiệm sân khấu di động cho sáu hành khách. Hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson của Lexus có thể biến GX 470 thành phòng hòa nhạc trên bánh xe.

Lexus GS 350 có giá bán lẻ Manufacturer�s cơ sở đề nghị của $ 45,775, và tất cả các Xe Lexus mới đi kèm với một 48 tháng / 50.000 dặm giới hạn bảo hành cơ bản với sự hỗ trợ bên đường cho 48 tháng / dặm không giới hạn. Powertrain và hệ thống kiềm chế bảo hiểm được cung cấp cho 72 tháng / 70.000 dặm. Bảo vệ chống ăn mòn được bảo vệ trong 72 tháng, bất kể mileage.


Bài viết liên quan
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong. Thay đổi nhận thức thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng; Người tiêu dùng thường có những liên kết tinh thần mạnh mẽ có thể rất khó phá vỡ. nổi tiếng bởi hầu hết…

  • lexus-gs350-khong-gioi-han-va-da-dang-tinh-nang
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng. Trong thế giới thông minh của ô tô cỡ trung, của luôn là người đạt được thành công. Một người có khả năng làm việc có khả năng nhưng không phải là một trong những snatch ở ánh đèn sân…

  • gia-xe-lexus-gs350-suc-manh-dot-pha-moi-thu
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ. Gần đây, để chứng minh không còn là nhà chế tạo ô tô an toàn bị ám ảnh, vanilla, chuyên gia đua Jonny Reid lapped Hampton Downs trong chiếc sedan mới. Lớn bạn có thể nói. Vâng ông đã làm…

  • mo-hinh-hien-dai-cung-cap-chi-co-the-la-gia-xe-lexus-gs350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350. Đây là mô hình mới đầu tiên của New Zealand đã được nhìn thấy từ năm 2003 và giống như người dân cổ đại nói “Những điều tốt đẹp cần thời gian.” Kể từ khi bộ phận…

Hotline: 0908.66.77.88