Lexus ES 250 Siêu xe thể thao thế hệ thứ ba hạng sang SU

Lexus đã nâng thanh này lên một lần nữa, với việc tung ra những chiếc sedan hiệu suất mới của Lexus ES 250 và GS 430 thế hệ tiếp theo. Với sự bắt đầu sản xuất, GS hoàn toàn mới đã sẵn sàng cung cấp bằng cách sử dụng thiết kế tiên tiến nhất và công nghệ để nâng cao hiệu suất, tiện nghi, an toàn và sang trọng cho các cấp độ mới. GS mới cũng là lần đầu tiên trong một làn sóng mới của sản phẩm Lexus để phản ánh một phong cách mới, đam mê hơn trong phong cách.

Denny Clements, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của tập đoàn Lexus cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng thiết kế cảm xúc, xúc động của GS mới sẽ tạo ra mong muốn mạnh mẽ cho chiếc xe. “Và mức độ bất ngờ của hiệu suất, sang trọng và thoải mái sẽ làm mọi người ngạc nhiên và thích thú với bất cứ ai lái nó.”

lexus-es-250-sieu-xe-thao-thu-ba-hang-sang-su

Gia đình GS mới này kết hợp cả động cơ toàn cầu (chỉ có ở Lexus ES 250) lần đầu tiên trong một chiếc xe chở khách Lexus, với động cơ V6 3.0 lít mới, công nghệ năng động và an toàn mới cùng danh sách dài những tiện nghi và tính năng sang trọng Trong một gói phù hợp với kích cỡ. Một hộp số tự động 6 cấp mới được sử dụng với cả động cơ V6 mới và động cơ V8 4.3 lít, tăng tốc từ 0-60 mph chỉ trong 5,7 giây.

Định hướng thiết kế mới của Lexus
Từ quan điểm kiến ​​trúc, GS đánh dấu một bước tiến về hướng điêu khắc, đó là nghệ thuật, năng động, đơn giản, nhưng hấp dẫn. Chiều dài cơm dài hơn 2 inch và đường ray phía sau rộng hơn một inch tạo ra một lập trường rộng và mạnh mẽ. Một nắp dài, cabin kéo và sàn sau ngắn gọi lại tỷ lệ xe thể thao cổ điển trong khi lưới tản nhiệt thẳng đứng bao quanh bởi bốn đèn pha độc lập kết nối GS mới với mô hình đi ra, nhưng với một cái nhìn tương lai. Mặt trước cũng có một valance thấp tích cực với đèn sương mù tích hợp. Chiếc nhẫn nhôm 18 inch với lốp xe rộng và thấp trên GS 430 giúp kết hợp kiểu dáng cơ thể nhưng thanh lịch với nhau (bánh xe nhôm 17 inch mới là tiêu chuẩn của Lexus ES 250).

→ Giá Xe Lexus Việt Nam

Nội thất của GS mới có độ chính xác, sang trọng với gỗ cao cấp, đánh bóng bằng kim loại và da. Tất cả mọi thứ bên trong GS được thiết kế và tạo kiểu để tạo ra không gian an toàn yên bình và sự tương tác hài hòa, với những điểm tiếp xúc mang lại chất lượng và sự kiểm soát đáp ứng với sự tự tin.

Nội thất Trực quan Bên trong
thiết kế và màu sắc, nội thất của GS mới cũng nhằm mục đích làm cho tài xế và hành khách cảm thấy một với chiếc xe bằng cách cung cấp một môi trường thoải mái tự nhiên và trực quan. Nó bắt đầu với mục nhập không chìa khóa của Smart Access và hệ thống đánh lửa đẩy để khởi động mới cho phép người lái xe giữ được fob truy cập trong túi hoặc ví của họ. Một hệ thống chiếu sáng nội thất toàn diện cung cấp đủ lượng ánh sáng mà người lái xe và hành khách cần.

Một thiết lập an toàn và không có sự phân tâm cho phép người lái xe tận dụng tối đa hiệu suất đáng kể của xe. Một cụm máy đo mới đã được phát triển với các mặt nạ bằng nhôm được gia công. Để giảm thiểu phản xạ từ mặt, hệ thống chiếu sáng độc đáo sử dụng kính biến đổi độ trong suốt để giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng từ ánh sáng mặt trời đến bóng tối. Các đồng hồ đo cũng có một máy đo tốc độ phản ứng nhanh chuyển động trực tiếp hơn với sự thay đổi trong vòng / phút động cơ.

Một bảng điều khiển màn hình ẩn nhưng dễ dàng truy cập ở phía bên trái của tay lái cho thấy các nút và công tắc không cần thiết khi lái xe để đơn giản hóa chế độ xem của lái xe. Nhiều chỗ ngồi phía trước có thể điều chỉnh được tiêu chuẩn với hệ thống sưởi ấm và quạt thông gió tùy chọn, trong khi một tay lái độ nghiêng / telescoping điện tử giúp đảm bảo vừa vặn. Ghế được trang bị bằng da Regency tiêu chuẩn được hỗ trợ và thoải mái để hỗ trợ chuyến đi dài.

Đặc biệt, chiếc Lexus ES 250 mới có tính năng lái xe toàn cầu, đây là ứng dụng đầu tiên trong bất kỳ chiếc xe du lịch nào của Lexus. Hệ thống AWD mới sử dụng một bộ ly hợp nhiều loại bánh xe và thiết bị hành tinh trong trường hợp chuyển đổi. Hệ thống sử dụng một chiến lược kiểm soát điện tử đòi hỏi đầu vào từ hoạt động của lái xe như lái và góc ga, kết hợp với tín hiệu xe từ tốc độ bánh xe và cảm biến tỷ lệ nghiêng. Điều khiển thủy lực cũng được sử dụng để thay đổi tỷ lệ phân chia mômen trước / sau từ 30/70 đến 50/50. Sự sắp xếp này cho phép những ưu điểm về hiệu suất truyền thống của một chiếc xe phía sau vẫn còn với sự tự tin của lực kéo toàn bánh xe khi cần thiết.

Ultra-nâng cao Dynamics
Một hệ thống treo mới hoàn toàn dựa trên các nguyên tắc kỹ thuật cao nhất để mang lại cấp độ mới về hiệu suất, sự thoải mái và vui vẻ với kinh nghiệm lái xe GS. Cả hai hệ thống treo trước và sau đều sử dụng hình học được tối ưu để loại bỏ hầu hết các thay đổi góc bánh xe không mong muốn trong suốt quá trình treo. Kết quả là một cảm giác tự nhiên, tự tin cũng rất mạnh mẽ.

Hệ thống treo tự động thích ứng trong Lexus ES 250 tự động lựa chọn độ giảm chấn làm việc thích hợp cho điều kiện lái xe trong khi cho phép người lái lựa chọn chế độ thể thao cho một cảm giác chặt hơn, chính xác hơn. GS 430 mới cung cấp những cải tiến về hiệu suất và kiểm soát xe tiên tiến của hệ thống quản lý tích hợp động cơ Lexus (VDIM). VDIM là một hệ thống hoàn toàn mới tích hợp và quản lý hệ thống Hệ thống Hãm Điều khiển Điện tử mới (ECB), Hệ thống lái VGRS, Hệ thống lái điện tử (EPS), Hệ thống kiểm soát độ ổn định xe (VSC), ABS, Hệ thống Hỗ trợ Phanh (Brake Assist – BA) , Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và mô-men xoắn động cơ thông qua van điều khiển bằng điện tử.

Theo dõi một loạt các cảm biến, hệ thống được thiết kế để dự đoán sự khởi đầu của một chiếc xe trượt hoặc trượt và sau đó giúp điều chỉnh tình hình bằng sự kết hợp của phanh, điều khiển và kiểm soát lái theo cách chủ yếu minh bạch cho người lái xe. Dữ liệu được thu thập từ nhiều nguồn hơn và được xử lý sớm hơn và nhanh hơn các thiết kế trước đó, giúp làm cho VDIM ít gây khó chịu hơn nhưng hiệu quả cao.

Hệ thống phanh thông minh và mạnh mẽ Một hệ thống phanh mới mạnh kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến mà tự cung cấp hiệu suất phanh vượt trội. Nhưng khi kết hợp với công nghệ năng động mới như EPS và VGRS và do VDIM quản lý trong Lexus ES 250, hiệu suất phanh đã được cải thiện đáng kể. Nó bắt đầu với các thành phần cơ học mới, làm tăng đáng kể lực ma sát và cải thiện công suất dừng, trong khi hiệu quả loại bỏ phanh phai. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống trợ lực phanh (BA) và phân chia lực phanh điện tử (EBD) giúp tận dụng tối đa sức mạnh mới. Hệ thống Hệ thống Hãm Điều khiển Điện tử mới (ECB) trong GS 430 chuyển nỗ lực của người lái xe chính xác thành công suất dừng hiệu quả.

Hiệu suất V6 được kết hợp với động cơ 4,6 lít 4,8 lít mới nhất
của GS 430 là động cơ V6 3.0 lít mới 245 mã lực thay thế cho dòng Lexus ES 250. Động cơ V6 mới sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp mới cung cấp Kiểm soát hỗn hợp nhiên liệu tốt hơn để cải thiện cả điện năng và nhiên liệu nền kinh tế. Công nghệ van biến đổi “kép” hoạt động trên cả van nạp và xả sẽ làm tăng hiệu quả hoạt động thông qua phạm vi rpm rộng. Kết quả là một đường cong mô-men xoắn rộng, cung cấp phản ứng ga nhanh và tăng tốc nhanh ở hầu như bất kỳ tốc độ động cơ.

Các biện pháp giảm ma sát nội bộ như ổ xích cho trục cam và trục lăn để vận hành các van, góp phần tiết kiệm nhiên liệu của nó ở thành phố 22 mpg và đường cao tốc 30 mpg. Mẫu V6 mới này cũng đạt được mức đánh giá mức phát thải ULEV (Ultra Low Emission Vehicle) được EPA chứng nhận.

New 6-Speed ​​Tự động
Cả hai động cơ V6 và V8 mạnh mẽ đều được hưởng lợi từ hộp số tự động 6 cấp tốc độ gần như thông minh với chế độ chuyển hướng bằng tay liên tục. Sự kết hợp này cung cấp tăng tốc nhanh hơn và đáng kể hơn cho hiệu suất tốt hơn và, đáng ngạc nhiên, tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện. Và giống như LS 430 mới nhất, loại máy tự động mới này cũng sử dụng một chất lỏng truyền đặc biệt mà không bao giờ cần phải kiểm tra hoặc thay thế.

Sedan thể thao sang trọng thông minh mới
Bên cạnh một cái nhìn mới,
GS mới cũng cải thiện được bản chất ngày càng phức tạp của công nghệ ô tô. GS cung cấp nhiều tính năng tiêu chuẩn như khả năng điện thoại không dây Bluetooth và hệ thống giám sát áp suất lốp (TPM) có thể phát hiện và thông báo cho người lái xe thông qua một đèn báo chỉ thị về sự mất mát đáng kể áp suất trong một hoặc nhiều lốp xe. GS cũng sẽ trang bị hệ thống chiếu sáng Mặt trận Thích ứng (Adaptive Front Lighting System – AFS), giúp chiếu sáng một đường cong khi lái xe lái vào nó.

Một chiếc máy quay back-up cũng được bổ sung vào năm 2006, giúp tăng thêm sự tự tin khi đảo xe. Có sẵn kết hợp với hệ thống định vị tùy chọn, nó sẽ tự động chiếu một bức ảnh về những gì mà ống kính máy ảnh có thể phát hiện sau xe trên màn hình điều hướng khi chiếc xe đang ở hộp số đảo ngược. GS cũng sẽ có sẵn với Intuitive Park Assist sử dụng các cảm biến siêu âm để phát hiện sự hiện diện của vật gần và cảnh báo lái xe về khoảng cách của chúng.

→  Giá Xe Lexus ES 350

Mặc dù hiện tại có sẵn trong Lexus ES 250 và LX 470, GS đưa ý tưởng một bước xa hơn bằng cách thêm một cảm biến đầu vào lái xe để giúp hệ thống đánh giá tốt hơn khoảng cách từ các vật thể. “Với chiếc GS mới, chúng tôi đã sử dụng tất cả những gì tốt về mặt công nghệ và tìm cách làm cho nó trực quan, thông minh hơn và có liên quan hơn đến nhu cầu của người lái xe”, Clements nói.

Các tính năng an toàn cao
Các GS cũng sẽ cung cấp một hệ thống chống va chạm trước (PCS) tùy chọn có thể giúp giảm thiểu tình trạng va chạm. Hệ thống này sử dụng một cảm biến radar milimet sóng để giúp phát hiện các chướng ngại vật ở phía trước xe và máy tính trước va chạm máy tính với tốc độ xe, góc lái và đầu vào tốc độ nghiêng giúp xác định trước cho dù va chạm là không thể tránh khỏi hay không. Sau đó, AVS sẽ chuyển sang chế độ “Thể thao”, trật tự trật tự đai an toàn trước và khởi động phanh trợ giúp để tăng phanh ngay khi phanh thắng. Hệ thống này cũng kết hợp “Active Braking” tự động áp dụng phanh lên đến mức giảm 0.3 Gs trong trường hợp người lái xe không phản ứng với cảnh báo hệ thống.

Ngoài ra, GS mới có túi khí gối đầu mới cho người lái xe và hành khách phía trước cũng như túi khí rèm cửa phía trước và phía sau như là thiết bị tiêu chuẩn. Hệ thống Giáp bổ sung trong GS mới cũng bao gồm túi khí phía trước có thể thay đổi được cho cả hành khách và lái xe phía trước. Bộ cảm biến xác định mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn và lần lượt lực lượng để triển khai các túi khí phía trước, giúp tạo ra một mức độ kiềm chế người sử dụng hợp lý.

“Gần như mọi tính năng trên GS làm cho chiếc sedan thể thao này dễ quản lý hơn và hấp dẫn hơn để lái xe”, Clements nói.

Hệ thống âm thanh
tiêu chuẩn mở rộng Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn tinh tế mang lại nhiều quyền lực hơn và ba loa mới cho Lexus ES 250 2006 và sử dụng Bộ cấp tốc tự động (ASL) để duy trì mức âm thanh phù hợp với tốc độ xe khác nhau.

Người hâm mộ âm nhạc sẽ đánh giá cao thế hệ mới nhất của hệ thống âm thanh Mark Levinson tùy chọn trong GS mới. Sử dụng kiến ​​trúc loa 7.1 kênh, thiết kế tiên tiến này sử dụng 11 kênh khuếch đại với tổng số 330 watt phát 14 loa để mang lại một chiều hướng mới cho hệ thống âm thanh ô tô.

Âm thanh của Mark Levinson cũng tận dụng công nghệ âm thanh và video DVD, cho phép người dùng phát các đĩa CD và DVD thông thường. Phim DVD có thể được xem trên màn hình cảm ứng màu 7-inch khi chiếc xe đã đỗ.

Luxury Alive trong chi tiết
Các ghế ngồi thông gió mới tùy chọn và công cụ che chắn nắng sau khi kết hợp với hệ thống kiểm soát khí hậu hai khu vực tiêu chuẩn để lọc và khử mùi không khí để giữ cho người sử dụng thoải mái.

Hệ thống định vị nâng cấp cung cấp hơn 6 triệu điểm quan tâm (POI). Màn hình đa thông tin làm cho thông tin chính sẵn có và dễ nhìn thấy.

Màu sắc ngoại thất mới mẻ và nội thất bằng gỗ và đồ da cùng với thiết kế táo bạo nhất của Lexus cho đến nay đã khiến cho chiếc sedan sang trọng GS trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Xe sedan thể thao sang trọng mới Lexus ES 250 sẽ được bán ra vào đầu tháng 3. Giá bắt đầu từ 42.900 đô la cho GS 300, 44.850 đô la cho GS 300 AWD và 51.125 đô la cho GS 430.


Bài viết liên quan
  • lexus-es-250-nha-vo-dich-cua-dong-xe-thuong-thoi
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời. Việc nghỉ hưu thường là một hoạt động dành cho các võ sĩ quyền Anh hạng nặng, nhưng đã chứng minh rằng ngay cả một ute có thể trở lại vinh quang cũ với . Mẫu của D22 là…

  • xe-lexus-es-250-nhung-kiet-tac-nghe-thuat-thoi-thuong
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng. “Không lãng mạn” là một biểu hiện được ném xung quanh rất nhiều, thường có những ý nghĩa tiêu cực. Việc không lãng phí không phải lúc nào cũng là một điều xấu. Không tiện lợi có thể có…

  • lexus-es-250-nang-luc-cua-dong-xe-sang-hien-dai
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn lấy một chiếc VW và lấy hai bước sau? Đó là một câu đố mà đã giải quyết gần đây với MkVI mới. Tuy nhiên, kéo dài không phải là trò đùa…

  • gia-xe-lexus-es-250-an-toan-trong-xu-ly-toc-do
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ. Bản gốc năm 1995 là một trục cơ sở ngắn, hai con lăn giày trượt. Tôi đã bỏ ra nhiều dặm trong một lần, và thực tế là bạn không thể che giấu bất cứ điều gì trong chiếc…

  • lexus-es-250-la-chiec-xe-voi-su-ben-bi-dang-dap-kieu-xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa. Rõ ràng, tên là sự kết hợp độc đáo từ hai nguồn rất khác nhau. là một sự kết hợp của cụm từ “ja”, được phát âm là yah có nghĩa là “Vâng,” với Charis, một…

  • ai-do-tin-rang-gia-xe-lexus-es-250-la-kha-pho-bien
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến. Phổ biến? Chắc chắn nhất. Trong thực tế, là hai lần phổ biến như dự đoán. Một chiếc crossover bạn không bao giờ nên nhầm lẫn với Nissan , được bán ở Hoa Kỳ cả trong các…

Hotline: 0908.66.77.88