Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên

Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên. Cho đến bây giờ việc mở rộng các loại over đã vượt qua đầu tôi mà không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì.

Tôi đã tránh được sự cám dỗ của việc sở hữu bất kỳ chiếc nào như Ford Territory hay bất kỳ mẫu Audi Q nào, tuy nhiên nhận ra những ưu điểm khi ngồi trên cộ và có  đến với sự xuất hiện của chiếc All được trang bị hộp số tự động CVT.

OLYMPUS DIGITAL CAMERATôi đã học lái trong kỷ nguyên mà chiếc sedan cai trị, và lựa chọn thực tế là biến thể của station-wagon, và đó là khá nhiều.

Chiếc bóng đèn thời điểm về sự chéo hiện đại đến khi vợ tôi đưa tôi mua sắm và tôi nhận ra những gì tôi đã bỏ lỡ.

Mua sắm là nơi kiếm được nhiều tiền của chúng tôi, và chúng tôi là con đực của loài này thường phải sắp xếp việc vận chuyển, lắp đặt, lập trình và bất kỳ vấn đề bảo hành nào có thể xuất hiện từ phương pháp bán lẻ nói trên.

hilux-2018-kha-nang-chiu-tai-tot-den-ngac-nhien

Trong nhà của cô ấy được thrill đuổi theo cũng được gọi là mua, và tôi nhận được những thách thức của việc làm cho nó xảy ra. Hilux 2018 OLYMPUS DIGITAL CAMERAgiống như đóng một vai trò hỗ trợ cho nhân vật chính nếu bạn nhận được trôi dạt.

Mua số một trong ngày là một chiếc giường gấp cho một khách đến thông báo ngắn, và điều này trượt thẳng vào phía sau của mà không cần phải giảm ghế sau.

Ấn tượng.

Mua số 2 ở khu vườn quỷ, nơi nó có thể là một gói hạt giống nhưng không phải là chuyến đi này. Không, đó là sáu túi chất thải xanh xíu nặng 40 lít được gọi là phân hữu cơ.

Làm phía sau ghế trong cần phải được giảm xuống chưa? Ồ không.

Đã có một thời gian nó được, ‘nó sẽ phù hợp với’ ngày hôm nay của nó ‘khi nào Hilux 2018 sẽ không phù hợp?’.

Trong nhiều trường hợp, kích thước của chiếc sẽ mang nhiều hơn chiếc toa cũ, và đó là một dấu hiệu lớn cho tính thực tiễn.

Trước đây tôi đã lái thử phiên bản của bánh lái trước và để công bằng, chúng có vẻ giống nhau ở nhiều khía cạnh so với SX4 ban đầu, mặc dù khu vực cabin rộng hơn và tươi hơn với kiểu dáng thời trang.

→ Giá Xe Toyota Prado 2018

OLYMPUS DIGITAL CAMERAAll đến như là một chiếc m xét lâu dài và điều này có nghĩa là chúng tôi có thể sống với nó và tìm hiểu nó tốt hơn.

Phiên bản All của là một giải pháp hiệu quả về chi phí và hợp lý cho những ai muốn đến những dãy núi phủ tuyết hoặc cần phải nắm bắt tốt hơn trên các con đường nhỏ và bụi bẩn mà không cần đến số lượng lớn và thành của nhiên liệu Lớn hơn SUV.

Hilux 2018 không phải là hệ thống động cơ bốn bánh như trong bộ phận bùn đất nặng, nhưng All là một hệ thống đường truyền được sử dụng trực quan hơn, được phát triển trong tương lai vì nó không gây hấn, điều này thường có nghĩa là mòn lốp cao.

Trong chế độ Tự động, nó hoàn toàn không cần nỗ lực, không có suy nghĩ, khi phân loại mọi thứ cho bạn mặc dù bạn có thể chuyển đổi giữa Chế độ Tuyết hoặc Thể thao. Đơn giản, hiệu quả và hiệu quả.

Là Auckland có rất ít đường tuyết để kiểm tra chế độ lái và nhanh chóng nhảy lên SH16 đến Wellsford, và trở lại cho thấy chế độ thể thao đã nâng tốc độ động cơ để có được phản ứng nhiều hơn để người lái nhấn để hành động. Tốt cho các bit twisty nhưng hơi mệt mỏi sau một thời gian.

Những người phá hoại của Hilux 2018 có thể coi tiêu cực đối với là không đủ mạnh, nhưng cũng giống như tất cả mọi thứ nó có lý do để trở thành, và trò chơi thể hình không được mời tham gia.

OLYMPUS DIGITAL CAMERAĐộng cơ là chiếc M16A 1.6 lít rất bền với tính năng của Swift Sport mặc dù đã được tách ra cho các ứng dụng chéo, và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu khi kết hợp với CVT và điều khiển hành trình. Một tuyên bố 5.8L / 100kms đã cho chúng tôi zeroing đường đo để m nếu trọng lượng 1730kg tổng thể sẽ cho phép chiếc đó được miserly.

Sự thỏa hiệp sẽ luôn luôn là hiệu suất khi bạn yêu cầu một động cơ kích thước nhỏ hơn để làm một công việc di chuyển một khối lượng đáng kể như vậy.

Với CVT bạn sẽ có được vòng quay của động cơ leo trèo vào những thời điểm khác nhau đến một hộp số tự động tiêu chuẩn, nơi có hệ số ổn định và bạn thực hiện âm thanh ‘đi’ với công cụ tăng tốc, hoạt động ly hợp và thay đổi bánh răng.

CVT làm việc này cho bạn và lợi ích là liền mạch trên đường cao tốc và đường hầm, cho đến khi một cái gì đó dốc đứng trong họ theo cách.

Việc sử dụng nhiên liệu trung bình rất tốt cho số người và hành lý mà bạn có thể đóng gói vào , thực sự là điểm của bài tập.

Đèn pha và đèn chớp tự động được chào đón nhiều nhất trong loại này, vì nhiều sẽ được mua cho buýt gia đình hoặc buýt “see me out”. Ít phiền nhiễu tốt hơn cho ứng dụng này và bất cứ điều gì tự động là một tiền thưởng.

OLYMPUS DIGITAL CAMERATương tự như vậy, bộ đôi kích thước DIN với tiêu chuẩn máy quay đảo chiều đảm bảo quay trở lại an toàn cho tất cả mọi người, trong khi màn hình cảm ứng xoay vòng tốt qua Radio, CD audio, Media và kết nối điện thoại một cách dễ dàng.

Việc kiểm tra dịch vụ đầu tiên ở mức 1.000kms đã nhanh chóng quay trở lại và tôi gọi lại cho Wingers trong Greenlane để kiểm tra mức.

Khi chiếc Hilux 2018 xuất phát từ một nhà máy ở Châu Âu, có một vài khác biệt nhỏ so với vé lắp ráp ở châu Á thông thường. Việc cắt và hoàn thiện hơi khác nếu không tốt hơn nếu không có hình phạt thông thường.

Tốt nhất là lốp Continental Conti Eco Contact5 chuẩn. Điều này chắc chắn sẽ giúp đỡ với sức đề kháng lăn tối thiểu từ mẫu yên tĩnh rất yên tĩnh và đồng bằng tìm kiếm.

Tuy nhiên, các lốp 205 / 50R17 trên mâm hợp kim cung cấp một chuyến đi đó là thoải mái, nhưng xử lý đó là tích cực và chắc chắn khi ép để thực hiện. Di sản hiệu suất của thương hiệu Continental ngay lập tức hiển nhiên.

 được xây dựng ở Châu Âu mà không bị phạt mà các thương hiệu châu Âu khác phải đối mặt với hàng đầu của dòng có trị rất tốt với $ 35990 + ORC.

Điều này là do NZ mua bằng nội tệ với mức cố định giúp Hilux 2018 ổn định thị trường.

Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn trên một chiếc over châu Âu để giới thiệu với bạn bè của bạn, hoặc là hợp lý và mua một .

Đối với phần đầu của loại này, m xét mức tiết kiệm nhiên liệu trung bình cho hỗn hợp quanh thành phố và km đường cao tốc đạt đến mức 7.1L / 100kms trong vòng ba tuần sử dụng 95 RON và lốp tại các áp lực kỹ thuật.

→ Toyota Land Cruiser

Chiếc hầu như tốt đẹp theo ý kiến ​​của tôi, mặc dù nhảy vào Swift Sport sau đó đã nhắc nhở tôi rằng hương vị của tôi là để thực hiện hơn thực tế. Nhưng rồi tôi không phải là người mua sắm.


Bài viết liên quan
  • toyota-hilux-ty-le-khong-gian-noi-that-day-hop-li
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí. Khi bạn mở bộ khởi động của có hai điều nổi bật: một là kích thước tuyệt đối của nẹp chống đằng sau (chiếm một tỷ lệ hợp lý của không gian), và một là nhãn dán giải thích…

  • toyota-hilux-2018-gam-xe-cao-co-nhieu-mau-sac-phu-hop
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp. Câu đầu tiên tôi đọc trong cuốn sách nhỏ của là: Khi tinh thần của bạn được củng cố miễn phí trên hiệu suất, kết quả đôi khi có thể phấn khích, hoặc đôi khi thậm chí đáng…

  • toyota-hilux-su-ket-hop-chuan-doc-la-cho-tat-ca
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả. Xe là sự xâm nhập của vào thị trường CUV đang phát triển, đang nhanh chóng thu hút các nhà sản xuất châu Âu khác tham gia bữa tiệc nhỏ. Đây không phải là chiếc SUV lớn và nó sẽ…

  • gia-xe-toyota-hilux-2018-lua-chon-so-1-cho-dong-ban-tai
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải. Phiên bản giới hạn của là không nghi ngờ gì, hộp công cụ có kích thước đầy đủ trên bánh , hoặc như tôi muốn đề cập đến nó, một chiều dài 5.26 mét hữu ích của…

Hotline: 0908.66.77.88