Giá Xe Toyota Yaris 2018 trẻ trung nhanh nhậy phong cách

Giá Xe Toyota Yaris 2018 trẻ trung nhanh nhậy phong cách. Tôi nhớ khi tung ra cảnh vào năm 1998. Đây thực sự là lần đầu tiên thành công chéo như chúng ta sẽ biết ngày hôm nay. Trong khi mọi người khác đang cố gắng để sản xuất một SUV sang trọng dựa trên tải, đã lấy nền tảng / , đặt một hộp đựng thạch anh trên đỉnh và nâng cao độ cao lên đến 7,7 inch. Kết quả là thành công bán hàng ngay lập tức. Như chúng ta đều biết, thành công có một mức . Ổ bánh kẹo mềm FWD thiếu cảm c trên đường, cảm c lái và sức hút tình dục. Mặc dù hơi muộn trong trò chơi, nhưng đã quyết định khắc phục vấn đề cuối cùng với việc giới thiệu mẫu -F năm .

Điều đó có nghĩa được một lưới tản nhiệt mới, bánh flashier, một số nâng cấp hệ thống treo, một hộp số truyền động và nội thất mới. Bạn sẽ nhận thấy tôi đã không nói “nhiều quyền lực hơn”. Đó là bởi vì đây là “,” chứ không phải F.

Trước tiên chúng ta nên trò chuyện các cuộc thi để chúng ta có thể thảo luận về với ánh sáng thích hợp. Đầu tiên, MDX. Chúng ta cần phải vượt qua điều đó trong danh sách. Tại sao? Chủ yếu bởi vì nó có bảy chỗ ngồi, nhưng cũng bởi vì MDX hoàn toàn mới sẽ được trình diễn trong tháng tiếp theo. (Kiểm tra lại để có được một cái nhìn tổng quan về và MDX vào thời điểm đó). Điều này khiến chúng tôi với Lincoln MKX, Cadillac S, Volvo XC60 và Audi Q5. Vâng, theo một vài cách mà BMW X3 và Merced GLK cạnh tranh, nhưng hệ thống phanh RWD của họ đã đưa họ vào một giải đấu khác. Không phải đề cập đến chủ sở hữu Merced và BMW dường như không nhìn thấy là cạnh tranh.

gia-xe-toyota-yaris-2018-tre-trung-nhanh-nhay-phong-cach

Các hạt và bu lông của ngày trở lại năm 2009 khi nền tảng này nhận được thiết kế lại thứ ba của Giá Xe Toyota Yaris 2018, trong khi các nút bấm đã nhận được một nip / tuck cho mô hình năm 2012. Chiếc được xây dựng dựa trên sự tươi mới, giữ lại lưới tản nhiệt mới nhưng thay vào đó là những thanh ngang để tạo ra lưới tản nhiệt “chà lại”. Kể từ khi độc giả của chúng tôi đã phàn nàn chúng tôi không cung cấp đủ chỉ trích chủ quan phê bình, ở đây chúng tôi đi . Tôi cảm thấy tình yêu đối với chiếc của , đặc biệt là trên . Chiếc mới đã đưa chủ đề xung kích trở lại cực đỉnh với những đường dây dẫn từ nắp ca-pô đến không khí, nhưng chiếc đã phá vỡ những thứ bằng một bộ phận bọc thân ở giữa. Nhìn chung, tôi tìm thấy vẻ thanh lịch chỉ với một chút kích động. Vấn đề duy nhất của tôi là: mỗi nên như thế này.

→ Xe Toyota

Tôi không chắc những kỹ sư của Lincoln đang hút thuốc khi họ mang mũi của MKX, nhưng nó chắc hẳn là một thứ rất mạnh. Nhiều người nghĩ rằng tôi không thích sản phẩm GM, tôi tìm thấy S để được tích cực, đậm và phong cách, tất cả trong những cách tốt. Q5 làm tôi ngáp. Phong cách của Volvo đã luôn luôn tấn công tôi, nhưng người Thụy Điển không được biết đến với sự táo bạo và táo bạo. MDX? Tôi không thể vượt qua mỏ. Xếp hạng theo phong cách cá nhân của tôi sẽ là: S, , XC60, Q5 và MKX. Xin lỗi Lincoln.

Sự làm mới năm 2012 đã không mang lại những thay đổi sâu rộng cho nội thất. Trong sự thật, ngoài một cập nhật phần mềm giải trí và một tay lái mới, những thay đổi duy nhất là bảng màu. Điều đó có nghĩa là chúng tôi vẫn nhận được bảng điều khiển công cụ đúc bằng cao su hơi (nhưng vẫn mềm) được thống trị bởi màn hình giải trí. Bộ phận dịch chuyển vẫn xuất hiện theo chiều ngang ngoài đường gạch ngang, và chúng tôi vẫn có chất dẻo trong năm 2009. Giữ sự cạnh tranh trong tâm trí, MKX có một phong cách nội thất tôi đánh cao hơn, và có nhiều mềm cảm ứng nhựa. Tuy nhiên, chất lượng nội thất của Lincoln nhiều hơn một túi hỗn hợp so với . Audi Q5 tấn công tôi một cách rẻ tiền bên trong, xin lỗi người hâm mộ Audi. Volvo điểm điểm trong cuốn sách của tôi để tách ra từ phong cách nội thất điển hình CUV và mối quan hệ với S về phong cách, phù hợp và kết thúc và cảm c nội thất. Các khe ở vị trí thứ hai,

Trở lại , các ghế phía trước rất thoải mái và hỗ trợ, giống như bạn mong đợi từ , nhưng ghế hành khách không có cùng một mức điều chỉnh điện như ghế lái . Phù hợp với nhiệm vụ của như một chiếc crossover cao cấp, được bán cho người mua già hơn RAV4, ghế phía sau cao hơn mặt đất và thích hợp hơn cho việc đi lại dành cho người lớn. Nhờ hệ thống truyền động dựa trên FWD, không có “bướu” khác ở phía sau nên ngồi ở vị trí ba, ít đau đớn hơn so với crossover RWD. Vận chuyển hàng hoá là phù hợp mạnh mẽ của với tổ chức lớn nhất của bó.

Bạn sẽ không tìm thấy nhiều ví dụ về đại lý, nhưng các model cơ sở có được màn hình “đa thông tin” 7-inch tiêu chuẩn trong bảng điều khiển. Có sẵn như là một tùy chọn riêng biệt $ 860, tiêu chuẩn trên và bao gồm trong hầu hết các gói tùy chọn là hệ thống “hiển thị âm thanh”. Màn hình hiển thị âm thanh của bạn lên đến màn hình LCD 8 inch với một camera dự phòng, Radio HD, bộ điều khiển quay trong bảng điều khiển trung tâm và hệ thống âm thanh mang nhãn hiệu 12 loa. Hệ thống trung gian này là sở thích cá nhân của tôi bởi vì Giá Xe Toyota Yaris 2018 là cách duy nhất để có được màn hình 8 inch mà không có thiết bị điều khiển bằng tay điều khiển của .

Gọi bộ điều khiển “remote touch”, tôi gọi nó là phương pháp nhập dữ liệu nặng ký nhất cho đến nay. Hãy nhớ cửa sổ pop-up nav của Volvo với bộ điều khiển ở mặt sau của tay lái? Điều này tệ hơn. Đừng làm cho tôi sai, hệ thống rất dễ sử dụng; Nó hoạt động giống như một con chuột máy tính: chỉ cần trỏ và nhấp chuột. Vấn đề của tôi là hai lần. Trước tiên, bạn phải dành nhiều thời gian để nhìn chằm chằm vào màn hình để vận hành hệ thống hơn là bạn đã làm với giao diện màn hình cảm ứng cũ. Thứ hai, vị trí của bộ điều khiển gây khó khăn cho hành khách phía trước của bạn để sử dụng hệ thống. Nếu bạn muốn biết thêm, hãy m video ở đầu trang này.

Nếu tính năng SMS text-to-speech và tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh là cần thiết, hãy chuẩn bị bao gồm $ 2,775 cho hệ thống định vị đó ($ 1,916 trên hệ thống âm thanh hiển thị). Gần ba grand là một mức phí bảo hiểm cao, thậm chí trong phân khúc này. Mặt khác, bạn sẽ nhận được các lệnh thoại cho USB / iDevice, radio XM với các dịch vụ dữ liệu XM và tung ra trong hệ thống âm thanh 12 loa.

Tôi đánh cao giai điệu của tôi, tôi cũng cần phải splurge trên $ 995 15 loa hệ thống âm thanh Mark Levinson. Với 330 watt và một loa siêu trầm, hệ thống này là một bước đi đáng chú ý từ hệ thống loa 12 hoặc loa cơ bản, nhưng không ấn tượng như hệ thống 650 wat trong XC60, hoặc các hệ thống Meridian trong Range Rover Evoque. Với hệ thống m sát điểm mù (650 đô la), cảm biến âm thanh và cảm biến đỗ , của chúng tôi chỉ đạt dưới 53.000 đô la mà không có điểm đến.

Giá Xe Toyota Yaris 2018 không phải là sức mạnh, bạn sẽ tìm thấy một động cơ 3.5L V6 công suất 270 mã lực giống hệt dưới nắp của và . Đây là động cơ “2GR-FE” mượt mà được sử dụng trong tất cả mọi thứ từ RAV4 đến . Điều đó cũng có nghĩa là máy xay này không được hưởng lợi từ nước ép phun trực tiếp của để tăng công suất và mô-men xoắn trong IS và . Với chỉ 248 lb-ft của xoắn trên vòi với độ cao 4.700 vòng / phút, đối thủ cạnh tranh duy nhất với ít hơn là Volvo XC60 3.2. Nhưng chúng ta phải so sánh táo với táo và đó là một vấn đề ở đây bởi vì Volvo cũng cung cấp động cơ mạnh nhất trong phân khúc này ở 325 HP và một sức xoắn cực đại 354 lb-ft của turbo đôi turbo 3.0L trong XC60 R- Thiết kế.

Để bù đắp cho sự thiếu hụt công suất, kết nối V6 với hộp số tự động 8 cấp đầu tiên trên thế giới. Hộp số mới U880F có tỷ số hộp số đầu tiên thấp hơn rất nhiều ở mức 17,31: 1 so với 14,48 đối với mô hình phi thể thao F (bánh răng cuối cùng) và thiết bị cuối cùng cao hơn ở 2,28: 1 so với 2,66: 1. Các tỷ lệ mới làm cho nhanh hơn đường dây, nhanh hơn 60 của 4 / 10ths và cải thiện tiết kiệm nhiên liệu của 2MPG trên đường cao tốc. Điểm số 18/26 MPG (thành phố / đường cao tốc) liên quan đến tốc độ 8 cấp Q5 3.0T cho nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất, 2-3MPG tốt hơn so với người Mỹ hoặc người Thụy Điển.

Chưa bao giờ được biết đến như là một nghệ sĩ điêu khắc góc, một cái gì đó được kỳ vọng của một gói thể thao. Vì vậy, đã làm cứng những chiếc amiăng, đi kèm với lò xo, tạo ra tiêu chuẩn cao su tiêu chuẩn thấp và giảm trong một phiên bản của hệ thống giảm xóc chéo được tìm thấy trong mẫu hybrid CT hatchback. Hệ thống sử dụng hai niềng răng với các chấn động khí tích hợp, nối liền trái và phải của khung (phía trước và phía sau). Các niềng răng không có để tăng độ cứng, mà là để hấp thụ và bù đắp cho rung động cơ thể. Tôi không nói hệ thống làm cho một sự khác biệt ban đêm và ngày, nhưng lái trở lại với một “thường xuyên” trên vỉa hè bị hỏng, có một sự khác biệt. Tùy thuộc vào những gì bạn mong đợi từ của bạn, sự khác biệt đó có thể kích động hoặc thất vọng. Nếu bạn muốn có một chiếc bánh ngọt mềm mại với nhiều xô, hãy mua 450h.

Bạn nhận thấy tôi đã không nói: rộng hơn mệt mỏi. Hầu hết các công ty bao gồm cao su rộng hơn và nặng hơn trong các gói thể thao của họ, nhưng có thể dẫn đến tiếng ồn trên đường phố, tiết kiệm nhiên liệu và đi máy. Những người không nghe rất “” với tôi, và dường như các kỹ sư nghĩ như nhau. Lòng thương hại. Mặc dù đây là một thiếu sót bạn có thể sửa chữa sau bán hàng, lốp 235 chiều rộng hẹp và trọng lượng 4.510 lb trọng lượng có nghĩa là nằm ở đáy của gói khi nói đến sự kìm kẹp. Điều đó có nghĩa ngay cả chiếc MKX 4,430 lít porky cũng có thể vươn lên vượt trội hơn . Nếu như bạn đang tìm kiếm, bạn không cần phải lo lắng về thiết kế của XC60 T6 AWD R bởi trọng lượng giới hạn thấp nhất và một số cao su nghiêm trọng 255 / 45R20. Bạn biết đấy, đối với phân khúc này.

Trường hợp của bắt đầu rơi khi bạn nhìn vào đó $ 53,000 và m xét của chúng tôi thiếu một vài lựa chọn như hiển thị heads-up và kiểm soát hành trình radar. Đó là phí bảo hiểm trị 7.000 đô la Mỹ so với Volvo XC60 T6 nhanh hơn và phí bảo hiểm trị 3.000 đô la Mỹ so với hiệu suất của Volvo đã cắt giảm thiết kế R XC60. Tính năng cho tính năng, lệnh cao hơn so với Lincoln, Cadillac hoặc Audi là tốt, không phải đề cập đến những người Đức chúng tôi không nói về. quầy với một danh tiếng uy tín và đại lý là không ai sánh kịp. Tuy nhiên , bạn có thể có rất nhiều sửa chữa bảo hành ngoại trừ được thực hiện để chéo Euro của bạn cho sự khác biệt. Tuy nhiên, cho thuê tốt nhờ một trị còn lại cao và tôi nghi ngờ rằng có cái gì để làm với sự thống trị liên tục của Giá Xe Toyota Yaris 2018 khi nói đến bán hàng.

→ Toyota Camry 2018

Nó trông tốt hơn so với thường xuyên, đi nhanh hơn, tiết kiệm hơn, và xử lý tốt hơn một chút là tốt. Nếu bạn đang đọc sách này bởi vì bạn muốn , sau đó đi trước và mua một cái. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng crossover hạng sang nhỏ gọn nhất, hãy dừng lại bởi đại lý của Volvo. Bạn muốn sexy? Kiểm tra Evoque 2014 với tốc độ 9 mới.


Bài viết liên quan
  • toyota-yaris-cung-su-that-qua-hap-dan-va-an-tuong
  • Toyota Yaris cùng sự thật quá hấp dẫn và ấn tượng
  • Toyota Yaris cùng sự thật quá hấp dẫn và ấn tượng. Tôi nghĩ nó rất thú vị (không phải cho tôi, nhưng đối với bạn), tôi đã đổi một HSV 307kW cho một 72kW. Mối quan tâm chính của tôi lái đến là họ đã không cung cấp một màu…

  • toyota-yaris-2018-voi-kha-nang-loi-cuon-kho-cuong-lai
  • Toyota Yaris 2018 với khả năng lôi cuốn khó cưỡng lại
  • Toyota Yaris 2018 với khả năng lôi cuốn khó cưỡng lại. Một kỳ nghỉ Phục Sinh là những gì tôi cần để xoa dịu cổ tay đau của tôi và mắt mờ nên chúng tôi đi đến Napier. Vốn Art Deco được đảm bảo ánh nắng mặt trời khá nhiều…

  • tam-quan-trong-cua-toyota-yaris-doi-voi-nhieu-gia-dinh
  • Tầm quan trọng của Toyota Yaris đối với nhiều gia đình
  • Tầm quan trọng của Toyota Yaris đối với nhiều gia đình. Phải có ít cảm c được tưởng thưởng như là sáng tạo một thứ hoàn toàn mới, một khoảnh khắc ánh sáng mang lại một món quà thật sự cho thế giới. Lấy ví dụ như Sir Howard Morrison,…

  • toyota-yaris-2018-chuan-dep-tu-nhien-day-su-lich-lam
  • Toyota Yaris 2018 chuẩn đẹp tự nhiên đầy sự lịch lãm
  • Toyota Yaris 2018 chuẩn đẹp tự nhiên đầy sự lịch lãm. Trước khi chúng tôi nhận được đến các câu hỏi của thịt trong tuần này, một chút ngắn về vệ sinh. Nếu bạn có câu hỏi cho “Ask Jack”, hãy gửi nó tới askjack . Tôi sẽ chấp nhận…

  • gia-xe-toyota-yaris-2018-su-tuyet-voi-duoc-boc-lo
  • Giá Xe Toyota Yaris 2018 sự tuyệt vời được bộc lộ
  • Giá Xe Toyota Yaris 2018 sự tuyệt vời được bộc lộ. Vì vậy, nơi nào chúng ta bắt đầu? Liệu chúng ta có thể bắt đầu cuộc hành trình của mình ở phía trước của chiếc giống như mọi người khác, và yêu thích tận hưởng những ưu điểm vượt trội…

Hotline: 0908.66.77.88