Giá Xe Toyota Vios 2018 tích cực cạnh tranh với hãng khác

Giá Xe Toyota Vios 2018 tích cực cạnh tranh với hãng khác. Đó là tất cả về trị đồng tiền. Việc chọn một chiếc sedan hạng B luôn luôn đi xuống đến mức bạn có thể kiếm được tiền của bạn, và trong một thời gian dài luôn được coi là một chút đằng sau trong bộ phận kỹ thuật. UMW đã làm việc tích cực để thu hẹp khoảng cách, thêm các tính năng mới và sửa đổi để làm cho cạnh tranh hơn. Nhưng liệu nó có quá ít, quá trễ?

Có gì mới?

Có một số tính năng mà khách hàng đã bắt đầu mong đợi trong hơi của họ – những điều cơ bản được coi là bắt buộc là tùy chọn hoặc theo đặc điểm kỹ thuật. Một số trong số đó là tính năng an toàn: trong những năm 1970 nó là dây an toàn, trong những năm 1980 nó là phanh chống bó cứng, trong những năm 1990 nó là túi khí, và đi vào những năm 2000 nó đã được kiểm soát ổn định điện tử. Có lẽ hệ thống an toàn và chống va chạm sẽ là đặc điểm xác định của những năm 2010- nhưng chúng tôi nói dối.

gia-xe-toyota-vios-2018-tich-cuc-canh-tranh-voi-hang-khac

Việc sửa chữa trước nổi tiếng vì thiếu sự kiểm soát sự ổn định, mà người tiêu dùng đã mong đợi như các đối thủ ngay lập tức đã cho nó như là tiêu chuẩn trong phạm vi. Ngay cả khi các nhà sản xuất hơi địa phương cũng có thể bắt đầu cung cấp hệ thống, rõ ràng rằng UMW đã mắc phải sai lầm – và điều này đã được khắc phục bằng sự đổi mới. Các hệ thống kiểm soát ổn định mới có năng lực như bạn mong đợi, và có rất ít khác để nói. Bạn đã yêu cầu Toyota Vios 2018, và họ đã cung cấp.

Nhưng có nhiều hơn cho mới này hơn một vài tính năng bổ sung. Giống như sự đổi mới của Corolla Altis thế hệ trước, mới này đã nhận được một hệ thống truyền động hoàn toàn mới. Động cơ thế hệ mới có tỷ số nén cao hơn và thời gian van biến đổi trên cả đường ống nạp và xả, trong khi hộp số tự động 4 cấp lỗi thời đã bị thay thế bằng CVT “tốc độ 7”. Những người yêu thích chuyển động tự vẫn có thể mua cơ bản với hộp số tay 5 cấp.

Đối với ổ đĩa của chúng tôi, UMW đã có sẵn các VX mới cấp GX, cùng với các mô hình Sportivo top-of-the-line. Cả hai mô hình đều giống nhau về tính năng, với sự khác biệt nhẹ là dưới hình thức các miếng trang trí thẩm mỹ. Với mục đích của việc m xét của chúng tôi, chúng tôi sẽ nói về mô hình cấp GX vì đây là mô hình mà chúng tôi dành nhiều thời gian nhất.

→ Giá Xe Toyota Hiace 2018

Nội thất

Được thiết kế khá chắc chắn trong nhiều khía cạnh của thiết kế và nội thất cũng phản ánh điều này. Nó không phải là khá gần như rộng rãi như Honda City , nhưng không phải là nó như chật chội như Mazda 2 . Các facelift đã mang lại một vài thay đổi thẩm mỹ, chủ yếu là cắt các mảnh dọc theo bảng điều khiển và chất lượng xây dựng tốt hơn một chút, cùng với sự trở lại của cupholders cho cả lái và hành khách.

Thật không may, việc thiếu không gian lưu trữ vẫn là một vấn đề. Đây không phải là cái gì đó có thể được giải quyết bằng một sự đổi mới, mà thay vào đó cần một sự thay đổi mô hình đầy đủ và một cái nhìn đúng về khoảng cách và bao bì. Việc khâu giả cũng đã được tiến hành – một điều mà chúng ta sẽ vui vẻ mua bán bằng ánh sáng vòm hoặc một số yếu tố có vẻ như mất tích khác. Thậm chí có cả ánh sáng tâm trạng footwell, có vẻ như một tính năng sẽ không được đánh rộng rãi trong phân đoạn này.

Nhưng về tính năng và chức năng thực tế, mới đã tạo ra khoảng cách. Các đơn vị màn hình cảm ứng mới mà UMW đã bắt đầu sử dụng trong phạm vi mô hình eir dường như là sự lựa chọn đúng đắn, mặc dù không nhất thiết phải là một đơn vị tích hợp như những chiếc được tìm thấy ở Hondas hay Mazdas. Họ nhanh chóng phản ứng với đầu vào và có chức năng cao, với nhược điểm duy nhất là khóa bực bội mỗi khi đang di chuyển.

Đối với một chuyến đi đường dài như lái của chúng tôi đến Melaka, cung cấp đủ chỗ cho ba người lớn để đi thoải mái. Một lần nữa, Toyota Vios 2018 không phải là đỉnh cao về mặt bao bì sản phẩm, nhưng nó không phải là chật chội và chắc chắn là một chiếc bạn có thể sống với hàng ngày. Chúng tôi chỉ muốn họ có thể đã thoát khỏi những khâu giả đó.

Ngoại thất

Không dễ dàng để nói với chiếc mới này từ mô hình tiền sảnh trước của nó, trừ khi bạn đang tìm kiếm một chiếc DRLs tích hợp ở phía trước. Nhìn tổng thể của đã trưởng thành trong những năm qua, nhưng tất nhiên chúng tôi vẫn biết ơn rằng nó đã thoát khỏi phong cách Dugong-esque của thế hệ thứ hai. Các bánh 15-inch có vẻ hơi nhỏ đối với hơi (ngay cả đối với mô hình TRD Sportivo), nhưng phần lớn là vấn đề mùi vị.

Nó hoạt động như thế nào?

Vì hai phiên bản sẵn có cả hai đều được trang bị CVT, trọng tâm của ổ đĩa là CVT khác biệt rất nhiều so với hệ thống tự động 4 tốc độ đã lỗi thời mà đã có trước đây. CVT của đã được chứng minh là chấp nhận được trong hầu hết các ứng dụng, chẳng hạn như Corolla Altis và Camry Hybrid- liệu nó có khác biệt trong ?

Đối với hầu hết các phần, không có. Có một số khoảnh khắc khi việc truyền dẫn giữ một vòng / phút rắc rối cao do động cơ có công suất nhỏ, nhưng trong quá trình lái tốc độ thấp và duy trì tốc độ cao thì quá trình truyền tự vẫn hoạt động. Có một ghi đè bằng tay, nhưng bạn tốt hơn rời khỏi trong D và để cho nó quyết định cho chính nó. Ở tốc độ thấp, tốc độ gia tốc là vừa đủ, mặc dù tốc độ ở tốc độ cao hơn có nghĩa là giao dịch với tính chất băng cao su của truyền dẫn vì Toyota Vios 2018 làm giảm tỷ lệ.

Động lực xử lý phần lớn tương tự như mô hình tiền facelift, một lần nữa có nghĩa là là khá trung bình mặt đất trong bộ phận này. Nó không hoàn toàn có cạnh động của Mazda 2, nhưng nó có cơ thể tốt hơn và đáp ứng khung gầm hơn Honda City. Bộ phận trợ lực điện không có nhiều phản hồi để nói chuyện, nhưng nó cũng có trọng số.

Hiệu quả như thế nào?

Đây là một chủ đề thú vị, bởi vì chúng tôi đã được thực hiện để thực hiện một thách thức hiệu quả 1 lít với . Không có gì tranh cãi vì các phương pháp thử nghiệm được kiểm soát chặt chẽ: một bình chứa nhiên liệu dung tích nhỏ với một bơm nhiên liệu riêng biệt đã được lắp lên phía trước và kết nối trực tiếp với thức ăn cho người tiêm chích và động cơ đã được chạy cho đến khi họ chết và không còn có thể Khởi động lại – về cơ bản cho thấy không có nhiên liệu còn sót lại trong đường dây.

Sau đó chúng tôi đã được thực hiện để đo chính xác 1 lít nhiên liệu, đổ nó vào thùng riêng biệt này, và sau đó bật lửa và lái xung quanh Mê-xích Quốc tế Motorsports Circuit. Các quy tắc đã được khá đơn giản – ổ đĩa cho càng lâu càng tốt, ở bất kỳ tốc độ và có hoặc không có điều hòa không khí. Chạy qua khá gần 40 người tham gia với 8 chiếc trên đường đua bất cứ lúc nào, đó là một bài tập khá thú vị.

Chìa khóa ở đây là lái nhanh trên đường đua khi lốp có thể xoay xở được, không cần quá tốc độ quá nhanh hoặc phải sử dụng phanh. Xuống thẳng dọc theo kẹp tóc vào cuối đòi hỏi một số tiền hợp lý của coasting để chảy máu tốc độ, nhưng ý tưởng là phải chạm vào các phanh hoặc lau các lốp vào một góc có nghĩa là bạn đốt cháy nhiên liệu quá nhiều và tăng tốc không cần thiết trên Thẳng trước khi nó.

Một khi nhiên liệu đã hết và bạn thực sự đã đến một điểm dừng chết trên đường đua, mét chuyến đi và thời gian của bạn sẽ được ghi lại. Một lần nữa, điều này có nghĩa là bạn đã sử dụng toàn bộ 1 lít nhiên liệu bạn đổ vào, và nó sẽ cho một con số chính xác cho mỗi lít. Kết quả khá ấn tượng.

Nhóm nghiên cứu của riêng UMW đã thực hiện một cuộc chạy đường cơ bản với điều hòa không khí và cửa sổ để ước tính sơ bộ về mức tiêu hao nhiên liệu tồi tệ nhất, con số đó lên đến 16 km / lít. Kết quả của riêng tôi đã đến với tốc độ 22 km / lít, nảy từ 40 km / h đến 60 km / h và để máy lạnh tắt. Kết quả tốt nhất trong ngày là 24,6 ki lô mét mỗi lít, tức là trên 4 lít / 100 km.

Ngay cả khi bạn đã đi theo kết quả cơ bản, có hiệu suất ấn tượng ở những tốc độ và những điều kiện này. CVT giúp bằng cách giữ cho động cơ sôi ở nhàn rỗi khi bạn tăng tốc một cách nhẹ nhàng, cho phép nó giữ được bình thường khi bạn tăng tốc độ. Trong khi chúng tôi không có thời gian hoặc địa điểm để kiểm tra mức tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ cao hơn – nói 80 ​​km / h đến 100 km / h – chúng tôi không nghi ngờ gì nữa rằng có tiềm năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Làm thế nào thoải mái là nó?

Nếu bạn mệt mỏi khi nghe cụm từ “trung hòa”, thì bạn nên bỏ qua phần này. lại một lần nữa không cứng và không mềm, mặc dù ở tốc độ cao thì cảm c như thể nó đi bộ một quãng đường trong ngõ của nó. Nó không đụng vào các khớp mở rộng, nhưng không phải là Toyota Vios 2018 trơn tru đến nỗi bạn thậm chí không nhận thấy chúng. Đó là trung bình đất.

→ Innova 2018

Phần kết luận

Đôi khi, cách tốt nhất để cải tiến sản phẩm của bạn chỉ đơn giản là m tại sao người tiêu dùng đã vượt qua nó để có các lựa chọn khác. Những rắc rối phổ biến đã được “không kiểm soát ổn định”, và “4 tốc độ tự động” – và chỉ cần đặt, đã khắc phục những vấn đề này. Để lặn sâu hơn một chút, bạn có thể gặp vấn đề với không gian lưu trữ dường như kém hoặc cắt giảm chi phí ở một số khu vực nhất định, nhưng như một chiếc để lái và trải nghiệm nó chắc chắn không cảm thấy thiếu. Nó có thể không xuất sắc trong bất kỳ khu vực cụ thể, nhưng đây không còn là một chiếc bạn có thể loại bỏ vì một lý do lớn duy nhất. Đối với những người tìm thấy Mazda 2 một chút và tìm thấy Honda City một chút mềm, có thể là câu trả lời. Các thông số kỹ thuật có vấn đề là khá phù hợp trong suốt các biến thể mô hình, nhưng 1. 5G CVT có thể là điểm tốt nhất cho buck so với phiên bản GX mới này và mô hình Sportivo. Đọc về những nét đặc biệt và cả trong câu chuyện khởi đầu của chúng tôi ở đây .


Bài viết liên quan
  • toyota-vios-lan-song-noi-len-trong-thi-truong-xe
  • Toyota Vios làn sóng nổi lên trong thị trường xe
  • Toyota Vios làn sóng nổi lên trong thị trường xe. Thứ bảy tuần trước là sử thi. Tôi đã không chỉ trở thành nhà báo đi thử nghiệm con la mồi của , nhưng tôi cũng đã mua đĩa CD mới của Shapeshifter . Thật tuyệt. Wave sau khi làn…

  • toyota-vios-2018-ngoi-sao-trong-lang-xe-the-gioi
  • Toyota Vios 2018 ngôi sao trong làng xe thế giới
  • Toyota Vios 2018 ngôi sao trong làng xe thế giới. Xe có ga hiệu suất cao có hạn chế không đến nhiều hơn R được mô tả ở đây trong Lapiz Blue Metallic. Chỉ cần 40 chiếc trong số những chiếc toa toa 2 lít xăng tăng áp với thành…

  • toyota-vios-de-dang-dieu-khien-pho-bien-trong-thi-truong
  • Toyota Vios dễ dàng điều khiển phổ biến trong thị trường
  • Toyota Vios dễ dàng điều khiển phổ biến trong thị trường. Mẹ tôi sở hữu một chiếc VW mới GTI MkV. Cô ấy nói với tôi rằng nó có tám túi khí. “Chín trong số các bạn trong đó,” tôi nói. Và tôi có thể vì tôi sống ở Auckland và…

  • gia-xe-toyota-vios-2018-co-suc-loi-cuon-vi-kieu-dang-kieu-xa
  • Giá Xe Toyota Vios 2018 có sức lôi cuốn vì kiểu dáng kiêu xa
  • Giá Xe Toyota Vios 2018 có sức lôi cuốn vì kiểu dáng kiêu xa. Đầu năm nay, đã thông báo một loạt các cập nhật nội thất và ngoại thất trong phạm vi cũng như một gói tạm ngừng hoạt động nhẹ nhàng nhằm nâng cao sự thoải mái và…

  • vios-2018-hoan-thien-ti-mi-tung-chi-tiet-nhin-cuc-thich-thu
  • Vios 2018 hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết nhìn cực thích thú
  • Vios 2018 hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết nhìn cực thích thú. Luôn kiểm tra m điều gì đó không cảm thấy đúng. Đó là một bài học tôi đã có một lời nhắc nhở nhẹ nhàng khi tôi đưa mới vào trại nuôi trong bán đảo Coromandel. Trước đây,…

Hotline: 0908.66.77.88