Giá Xe Toyota Prado 2018 sức sống mãnh liệt tạo sự thoải mái

Giá Xe Toyota Prado 2018 sức sống mãnh liệt tạo sự thoải mái. Mỗi công ty hơi ghét chiếc 3-Series. Nó luôn là tiêu chuẩn, luôn luôn là nhà vô địch bán hàng, luôn luôn là cậu bé vàng. đã thay đổi gần 100.000 mô hình 3-Series ở Mỹ vào năm ngoái và họ đã không phải như vậy bằng chiếc sedan sang trọng “tốt nhất”, nhưng lại trở nên lôi cuốn khách hàng mua sắm. Người mua đã cho thấy họ muốn có một chuyến đi thoải mái với một logo sang trọng ở mặt trước, họ muốn tiết kiệm nhiên liệu tốt và họ muốn nghe các nhà báo nói tốt như thế nào. Người mua trung bình sẽ không bao giờ được theo dõi, nhưng nó rất quan trọng để biết chiếc của bạn thuộc đó. Chiếc cũ là một chiếc tốt, nhưng vẻ bề ngoài của nó đã bán được nhiều hơn về độ tin cậy và danh tiếng của đại lý so với nhật ký theo dõi của chiếc . Như chúng ta biết từ những con số bán hàng của Volvo và trong phân khúc này, hai thứ không di chuyển kim loại: độ tin cậy và an toàn. Đối với năm 2014 đã trở lại bảng vẽ hoàn toàn thiết kế lại chiếc sedan để trở thành chiếc sedan năng động nhất từ ​​trước tới nay. Liệu nó có những gì cần thiết để đưa vào Đức và mới của Infiniti Q50?

Hãy lấy ý kiến ​​từ phía trước: -F và Convertible C đang tiếp tục như thế-cho năm 2014. sẽ không bình luận về bất kỳ khung thời gian nào để làm mới, nhưng bạn có thể đặt cược không ai ở Nhật muốn Giữ bộ sưu tập các bộ phận cho cả hai thế hệ của .

Kiểu dáng ngoại thất của luôn luôn làm cho tôi trở nên duyên dáng, tinh tế và bảo vệ. Mặc dù thần chú này đúng với mặt bên của , mặt trước cho thấy lưới tản nhiệt lớn nhất và cách điệu nhất, không chỉ dành cho , mà còn cho toàn bộ phân đoạn sang trọng nhỏ. Các bức ảnh ở trên là của mô hình F-Sport với một lưới tản nhiệt hơn “squiggle” hơn là các đường ngang nằm ngang hơn của thông thường. Bất kể mô hình bạn chọn, đây là một con má lớn. nói với chúng tôi về hình dạng dốc và nệm của chiếc cũ, không tôn trọng autobahn trong khi việc mở ra vô cùng này khiến cho người Đức phải lo cho cuộc sống của họ vì sợ bị nuốt chửng. Điều đó tôi tin. Tôi cố gắng giữ khoảng cách của tôi vì sợ bị tiêu thụ bản thân mình. Cho dù bạn thích lưới tản nhiệt hay không (tôi thấy nó khá hấp dẫn trên F-Sport,

gia-xe-toyota-prado-2018-suc-song-manh-liet-tao-su-thoai-mai

Ở phía sau, ít đã thay đổi với phía sau được dành nhiều hơn mặt trước nhưng Giá Xe Toyota Prado 2018 là bên cạnh hồ sơ, nơi mọi thứ thực sự thay đổi. Hệ thống năm 2014 là một chiếc dài hơn 3,5 inch so với mô hình năm 2013 và chạy trên chiều dài cơm dài hơn 2,7 inch. Kết hợp với mũi mờ mà làm cho mũ trùm dài hơn, đã đi từ stubby đến thanh lịch. Nhắc bạn của bất kỳ ai khác trong phân khúc? Vâng, 3 đã tăng vọt năm ngoái. Không giống như những nhà thiết kế Caddy, những người không mong đợi mục tiêu của họ để thay đổi quá nhiều, vượt trội hơn 3 so với chiếc .

→ Toyota Land Cruiser

Thay vì phát triển nội thất , đã đi cho một cuộc cách mạng dường như đã thay đổi hoàn toàn mọi thứ về nội thất của . Tôi không phải là 100% bán trên thiết kế được nêu ra, chủ yếu là vì cái túi khí cực kỳ bump ở phía hành khách. Không giống như Đức và Thụy Điển, dường như thích sử dụng chính xác thiết kế nội thất giống nhau trong tất cả các mô hình, chọn những tín hiệu tương tự nhưng các thành phần độc đáo. Tôi cung cấp cho họ tín dụng để đi thiết kế này thêm mỏ nhưng đối với thị hiếu của tôi tôi nghĩ rằng tôi thích cái gì ít tiên phong. Nhưng sau đó một lần nữa tôi sở hữu một X308 Jaguar XJ, sự phản đề của hiện đại.

Hầu hết các công ty sẽ nhún nhường khi thảo luận về những chỗ ngồi bình thường của họ nhưng là một loại công ty khác nhau và đã nói chuyện về sản phẩm của họ. Trong một bước đi xa hơn, các mẫu của F-Sport bỏ mặc da thật giả mạo. Rất may là đây là một trong những chiếc đẹp nhất và nếu bạn không có một mô hình da ở trên tay để so sánh nó với bạn sẽ khó có thể nói sự khác biệt bằng cách chạm vào. Mùi là một thứ khác, nội thất NuLu không có mùi khó chịu, nhưng rõ ràng nó không phải là mùi da. cho biết đây là những chỗ ngồi đầu tiên mà pad đệm bọt được đúc thành vải bọc làm cho padding và bề mặt một đơn vị. Điều này được cho là sẽ dẫn đến một cuộc đời dài hơn và ít “bunching” theo thời gian.

Thật khó để nói sẽ sống như thế nào vì chúng tôi đã có thời gian giới hạn với chiếc , vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra lại với chúng tôi khi chúng tôi có thể bắt chước một người trong một tuần. Trong thời gian hạn chế của chúng tôi trong tất cả các loại , ghế phía trước đã chứng tỏ sự hỗ trợ với một loạt các chuyển động tốt đẹp mặc dù vị trí ngồi có thể thấp cho một số trình điều khiển. Phòng ghế phía sau đã tăng lên 1,6 inch trong khi đó chân trước đã tăng gần một inch để cho phép hành khách 6 ‘ngồi sau lái 6’ tương đối thoải mái, một sự thay đổi đáng kể so với thế hệ mới nhất của . Tuy nhiên, đáng buồn là tất cả căn phòng đó phải đến từ một nơi nào đó và trong khi một số đến từ dải cơ sở, rất nhiều đến từ thân cây với vận chuyển hàng hóa giảm từ 13,3 cubes xuống 10,8, nhỏ hơn khoảng 40% so với hàng của .

Một mục không thay đổi cho tốt hơn (theo ý kiến ​​của tôi) là hệ thống thông tin giải trí. Năm 2014 mang đến nhiều tính năng mới từ các bản đồ giao thông trên các mẫu được trang bị không được định hướng để dự đoán lưu lượng truy cập, cải tiến giọng nói và một số tính năng ứng dụng điện thoại thông minh slick. Than ôi, chúa tể cho nó và Giá Xe Toyota Prado 2018 đi. Cùng với phần mềm mới có thiết bị đầu vào cảm ứng từ xa của , hoặc như tôi muốn gọi nó là phím điều khiển . Đáng buồn là tôi tìm thấy niềm vui nhỏ trong bộ điều khiển chuột. Không làm cho tôi sai, đó là trực quan, tôi chỉ không thấy nó như là dễ sử dụng như giao diện núm cạnh tranh và tôi nghĩ rằng nó có cách nhiều thời gian hơn con đường để sử dụng hơn so với hệ thống màn hình cảm ứng cũ của . Để chống lại vấn đề này, màn hình LCD 7 inch được đặt cao hơn dấu gạch ngang, nơi nó trông nhỏ nhờ một vỏ bọc dường như được thiết kế để chứa một màn hình lớn hơn. Màn hình hiển thị 8,8 inch của có thể không lớn hơn nhiều, nhưng vị trí gần-và-cá nhân của nó làm cho nó trông lớn so với. Trong một twt lẻ nếu bạn không mua chuyển hướng bạn giữ cho màn hình 7-inch, nhưng thương mại các phím điều khiển cho một núm xoay.

Kể từ khi hệ thống chúng tôi có kinh nghiệm đã không được sản xuất đã sẵn sàng và không phải tất cả các tính năng đã có sẵn cho chúng tôi để thử nghiệm nhưng chúng tôi đã có thể m trước một số tính năng có thể giúp làm dịu các blow nếu bạn không phải là một điều khiển joystick. Đầu tiên, các mô hình cơ bản mà không cần chuyển hướng giờ đây có được báo cáo thời tiết và bản đồ lưu lượng truy cập được cập nhật qua các chương trình phát thanh HD miễn phí, do đó bạn không phải đăng ký thuê bao XM. Bạn cũng có được chuẩn tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh với giọng nói vượt qua Lệnh để hỗ trợ các ứng dụng điện thoại. Hình ảnh đồ họa cải tiến của môn thể thao đã được cải tiến, các menu được thiết kế lại giúp bạn dễ dàng sử dụng jotstick, cập nhật thường xuyên hơn về giao thông và khả năng dự đoán lưu lượng truy cập trong tương lai. Tính năng dự đoán giao thông trong tương lai sử dụng dữ liệu lịch sử để cho bạn biết lưu lượng truy cập sẽ như thế nào sau và cho phép bạn thay đổi kế hoạch du lịch của mình cho phù hợp. Nếu cơ sở dữ liệu POI đã lạc hậu nâng cao độ rung của bạn, hệ thống nav sẽ không đồng thời tìm kiếm cơ sở dữ liệu POI của ô tô và cơ sở dữ liệu POI trực tuyến thông qua điện thoại kết hợp của bạn đồng thời và sử dụng các kết quả tìm kiếm gần đây hơn.

 không cung cấp bất kỳ loại màn hình hiển thị head-up nào , nhưng bạn có thể sử dụng các công cụ như điều khiển hành trình bằng radar, hệ thống âm thanh Mark Levinson, m sát điểm mù và cảnh báo khởi hành làn . Không có cả bao nhiêu hoặc bất kỳ tiện ích nào của nó sẽ có , nhưng bạn có thể đặt cược rằng hệ thống Mark Levinson sẽ không rẻ. Gói F-Sport cho biết thêm một gizmo tiêu chuẩn khác làm cho nó trở thành một bộ dụng cụ tuyệt đối cần phải có: chiếc tản nhiệt dco tuyệt nhất mà tôi từng thấy. Dựa trên một màn hình LCD 8-inch, màn hình hiển thị sử dụng một chiếc nhẫn vật lý (bạn có thể nhìn thấy nó trong hình ở trên) để đóng khung tốc kế sao cho nó trông giống như một thanh đo thật. F-Sport cũng có một bữa tiệc lừa tay áo, những động tác. Trượt bên trái trong sự đồng bộ hoàn hảo với phần mềm hiển thị Giá Xe Toyota Prado 2018 “tiết lộ” máy tính chuyến đi, trình đơn cấu hình, thông tin giải trí và thông tin ở bên phải.

Các mô hình vẫn sử dụng cùng loại V6 trơn như năm ngoái với việc nhận được (một cách hợp lý) một tiêm trực tiếp 2.5L 204HP V6 và được tiêm V6 trực tiếp 3.5L 306HP. Như bạn mong đợi từ động cơ hút tự nhiên, toàn bộ sức mạnh được cung cấp ở 6.400Rpm cho cả hai động cơ và mô-men xoắn đến đun sôi ở 4.800. So với turbos 3.0L trong Audi, và Volvo, chiếc của chiếc 277 lb-ft là một bất lợi đáng kể. Trong khi đó của 185lb-ft nhạt so với 255-266lb-ft từ turbos nhỏ trong cùng một bộ ba Euro. Nếu có vẻ như là bất lợi, bạn có thể là đúng, tuy nhiên đang theo đuổi xuống thị trường điện với 180HP 320i.

 RWD sử dụng cùng kiểu A960E 6 tốc độ như năm ngoái, trong khi AWD và AWD vẫn sử dụng cùng tốc độ A760H 6 bánh. Sự thay đổi lớn đó là trong RWD , được trang bị động cơ 8 tốc độ từ -F hỏa lực mang lên đến mức chẵn lẻ với và Audi và một bánh răng trước Infiniti Q50 và Mercedes C. Các hộp số bổ sung cho RWD thêm MPG trên đường cao tốc (28) nhưng thành phố và số kết hợp vẫn giữ nguyên (19 và 22.) RWD có khối lượng 1 MPG, nhưng chỉ trong tổng điểm mang lại Đến 21/30/24 (Thành phố / Đường cao tốc / Kết hợp.)

Lý do cho sự thay đổi nhỏ là tốc độ truyền tải và tỷ số truyền động 8 cấp có ý nghĩa trong đầu với tỷ lệ bánh răng đầu tiên rất thấp 16.59: 1 so với 14.36: 1 trong năm 2012 là . Thiết bị 8 chỉ có thể được Một sợi tóc cao hơn thứ 6 trong đơn vị cũ ở 2.47: 1 so với 2.38: 1. Các bánh răng 3-6 là tất cả các bánh răng có tỷ số gần nhau giúp V6 hút khí tự nhiên ở trong dải công suất hẹp. Giúp cho chiếc cảm thấy phản ứng nhanh hơn, bộ truyền hoàn toàn khóa bộ chuyển đổi mô-men xoắn trong hộp số 2-8 và toàn bộ hệ thống được lập trình để làm giảm tốc độ giảm tốc bằng tay.

Vì những lý do mà họ biết đến, đã quyết định không cung cấp chiếc hybrid 300h để bán tại Mỹ. Câu trả lời lặt vặt mà chúng tôi đưa ra là đang “liên tục m xét kế hoạch sản phẩm của họ”. Pity, đó là tôi sẽ mua vào ngày mai nếu có thể.

Hầu hết thời gian của tôi với đã được chi tiêu trên một đường đua hấp dẫn với góc cạnh, ngân hàng nhỏ và hai đường thẳng, nơi chúng tôi đạt 110+ trong F-Sport RWD, một chiếc 335i M-Sport một C với gói thể thao AMG và Tất nhiên, năm ngoái là tốt. Việc thiếu một Infiniti G37 là điều có thể hiểu được kể từ khi Q50 mới thay thế nó. Việc thiếu ATS 3.6 thật là thú vị khi m xét doanh số bán hàng gần đây của Caddy (ATS đứng thứ 4 về doanh thu từ sau năm C, 3 và G.) Trên chiếc F-Sport RWD đã chứng tỏ là một chiếc sedan rất nhạy với Tay cầm tuyệt vời và điều chỉnh đình chỉ gần hoàn hảo. Bộ phận chuyển số thể có thể thay đổi được trọng số tốt nhưng chỉ như tê tợn như bất cứ điều gì bạn đã lái. Tất nhiên, chỉ đạo tê tợn không có gì mới mẻ với phân khúc này vì cả và Mercedes đều không có phản hồi. ]

Sự phản ứng của chiếc ở những góc hẹp thực sự chứng tỏ sự cống hiến của để làm cho mọi hệ thống trong hoạt động tốt. Hệ thống treo động cơ, bánh răng biến đổi và logic suy giảm thông minh trong việc truyền dẫn khiến cảm thấy vô cùng linh hoạt. Mercedes đã cảm thấy như tôi đã mong đợi trên đường đua: nặng và mềm. Mặc dù vậy, Merc có một lượng kẹp rất lớn và cũng phù hợp với về mặt sức mạnh. Hop trong 335 tuy nhiên và sự thiếu hụt chính yếu của là hiển nhiên: đẩy. Mặc dù cảm thấy ít bị gạch dưới , vòng đua của tôi nhanh hơn và trải nghiệm thú vị hơn bởi vì bạn phải có nhiều kỹ năng hơn để xử lý các đống mô-men xoắn được đưa ra bởi động cơ turbo 3.0L. Mặc dù thời gian chạy vòng chung của tôi nhanh hơn trong phiên bản 335, Tôi nhận thấy tôi không nhanh như thế trong những chiếc trực thăng rộng rãi trong , và đó là vì cảm thấy gắn kết hơn với đường, ổn định hơn và có thể đoán trước được một chút. Trong khi không có Audi S4 trong gói, tôi có thể cho bạn biết Giá Xe Toyota Prado 2018 sẽ được như thế nào. S4 và Volvo S60 T6 đã mang lại một sức mạnh đáng kinh ngạc cho mặt đất và tôi thích AWD, nhưng (và đây là một chiếc lớn nhưng trên đường đua), chúng khá nặng mũi và điều đó thực sự rõ ràng trên một ca khúc như thế này. Tuy nhiên, ATS 3,6 tuy nhiên tôi cho rằng sẽ có được sự lựa chọn “nhà báo” tại sự kiện này nhờ những nỗ lực của Cadillac để nhân rộng động lực lái của chiếc 3-Series cũ, trước khi chiếc 335 trở thành “Mỹ”. Tôi có thể cho bạn biết những gì nó sẽ được như thế. S4 và Volvo S60 T6 đã mang lại một sức mạnh đáng kinh ngạc cho mặt đất và tôi thích AWD, nhưng (và đây là một chiếc lớn nhưng trên đường đua), chúng khá nặng mũi và điều đó thực sự rõ ràng trên một ca khúc như thế này. Tuy nhiên, ATS 3,6 tuy nhiên tôi cho rằng sẽ có được sự lựa chọn “nhà báo” tại sự kiện này nhờ nỗ lực của Cadillac để nhân rộng động lực lái của chiếc 3-Series cũ, trước khi chiếc 335 trở thành “Mỹ”. Tôi có thể cho bạn biết những gì nó sẽ được như thế. S4 và Volvo S60 T6 đã mang lại một sức mạnh đáng kinh ngạc cho mặt đất và tôi thích AWD, nhưng (và đây là một chiếc lớn nhưng trên đường đua), cả hai đều khá nặng mũi và điều đó thực sự rõ ràng trên một ca khúc như thế này. Tuy nhiên, ATS 3,6 tuy nhiên tôi cho rằng sẽ có được sự lựa chọn “nhà báo” tại sự kiện này nhờ nỗ lực của Cadillac để nhân rộng động lực lái của chiếc 3-Series cũ, trước khi chiếc 335 trở thành “Mỹ”.

→ Toyota Hilux 2018

Trong khi F-Sport cảm thấy giống như một chiếc với phần đuôi, phần phanh hãm tốc độ cao là một vấn đề của . Bởi vì một đường kẹp tóc ở cuối đường thẳng, bạn phải thả từ 110+ xuống 35 một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất có thể trong khi duy trì sự kiểm soát. Mercedes và chiếc 335 đã hoàn thành bộ máy này nhưng không có vấn đề gì nhưng chiếc cảm thấy nhẹ dưới sự phanh cứng và trên một số mặt đường cũng hơi châm biếm. Trong thực tế, có thể nhẹ hơn ở phía sau so với Đức nhưng nó không phải là một sự khác biệt lớn với đến trong khoảng 52/48 và 51.5 / 48.5.

Có vấn đề gì trên đường đi? Không. là một chiếc sedan hạng sang hoàn toàn có thẩm quyền trong cả hai thiết lập. Trong khi chiếc mang lại cho một số điều khiển phanh tốc độ cao, không bao giờ mất kiểm soát. Cảm c đằng sau bánh là tuyệt vời, mặc dù chậm hơn so với chiếc 335. Nếu không có định từ , khó có thể đưa ra ý kiến ​​cuối cùng về 2014, nhưng vì nó không có nhiều thay đổi nên Giá Xe Toyota Prado 2018 sẽ tạo ra một khe có trị tốt trong 335. Nếu bạn có thể bỏ lực đẩy cho cảm c kết nối, độ tin cậy cho màn hình cảm ứng nhỏ hơn và cảm c phanh tốc độ cao cho một cái gì đó nhanh nhẹn hơn ở góc, chiếc là chiếc của bạn. Cho đến khi thương hiệu của thay đổi hình ảnh (hoặc họ mài một số turbos trên V6 mịn của họ), series 3 sẽ tiếp tục bị ghét và bí mật yêu bởi cuộc thi.


Bài viết liên quan
  • toyota-prado-phong-cach-tre-trung-ap-dao-cac-dong-xe-khac
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác. Tôi có một người bạn học vấn và có ý thức về môi trường, tôi thích mồi với vũ khí bốn bánh mạnh mẽ. Không phải cho cô ấy sự sôi nổi của sự gia tốc khi một…

  • toyota-prado-2018-noi-bat-voi-cau-tao-khung-xe-doi-moi
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới. Lái và xem xét anh trai lớn của Swift, , sẽ là một mẩu bánh mà tôi nghĩ. Bất cứ thứ gì to hơn và ngớ ngẩn hơn Swift tuyệt vời tất nhiên sẽ là rác rưởi. Dễ…

  • prado-2018-cung-ve-dep-sang-trong-thuong-thoi-ai-cung-thich
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích. Nhắm thẳng vào thương nghiệp đô thị, gần như ngay lập tức bị ép buộc vào dịch vụ giúp tôi di chuyển một số lượng lớn các vật dụng từ nơi lưu trữ này sang nơi khác, bao gồm…

  • sao-chung-ta-cang-nhin-cang-thich-toyota-prado-2018-den-vay
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy. Khi được phát hành vào giữa những năm 1960, đó là một chiếc nhỏ rẻ và vui vẻ đáng tin cậy, tiết kiệm và dễ lái. Đó là một chiếc kem kem vanilla mà không phải là hương…

Hotline: 0908.66.77.88