Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 sức bật trong top mạnh mẽ

Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 sức bật trong top mạnh mẽ. Trong khi đã biến chiếc 7-Seri thành một chiếc xa lộ sang trọng, đã bận rộn cho việc tiêm chủng thể thao vào đội hình riêng biệt của họ. Năm 2006, chúng tôi đã có chiếc 417HP IS-F, trong năm 2011 là chiếc siêu LF-A điên cuồng và năm 2012 chúng tôi đã được giới thiệu với thương hiệu của mang phong cách và đình chỉ với 350 . Nó chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi lưới tản nhiệt trục chính và gói hàng F xuất hiện trên chiếc hàng đầu của . Gói “nhìn nhanh” và “xử lý tốt hơn” có thể giúp lấy lại được chiếc vương miện bán hàng? Hay cần phải quay trở lại bảng vẽ cho một số tình yêu đi nhanh?

Phong cách mới của đã gây nhiều tranh cãi, có lẽ là lần đầu tiên đăng ký một câu thần chú “đơn giản là thanh lịch” kể từ năm 1989. Mặc dù tôi không chắc chắn về lưới tản nhiệt mới vào năm 2011 và tôi cần m năm 2014 để tìm ra nếu tôi thích Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018, trục chính trên phù hợp với tôi chỉ cần sử dụng tốt. Vấn đề trong tâm trí tôi là tỷ lệ. Cái mũi cùn của , tầm nhìn rộng và mũ trùm dài hoạt động trong khi mõm ngắn hơn và trục chính rõ nét hơn trên chiếc IS dường như cũng quá “cố gắng” với tôi vào lúc này. Ngoài những chiếc nướng mà bạn nhìn thấy phía trên, các mẫu thể thao có một dáng điệu thấp hơn, phanh Brembo, chỉnh lại hệ thống treo và bánh độc ​​đáo. Chi phí cho bộ được thêm vào? $ 12,080 so với khởi điểm của cơ sở là $ 71,990. Ra khỏi cửa ở mức $ 84, 965 chiếc -Sport cắt xén một chiếc 740i M-Sport được trang bị tương tự gần 2.000 USD. Merced? Chiếc 295HP V6 S400 bắt đầu ở mức 92.350 USD. Nếu bạn nghĩ rằng bán trên độ tin cậy và trị, bạn nói đúng.

gia-xe-toyota-land-cruiser-2018-suc-bat-trong-top-manh-me

Hầu hết các nhà sản xuất đều chi tiêu tiền mặt ở bên ngoài mô hình “thể thao” để lại ít ngân sách cho việc chỉnh sửa nội thất và do đó với chiếc . Chúng tôi có được một số chỗ ngồi tinh chỉnh, bàn đạp nhôm, một chiếc Alcantara màu đen và khung gỗ nổi bật của đã được đổi chỗ cho nhôm. Phần còn lại của tiêu chuẩn cấp thấp ‘dấu gạch ngang vẫn còn, chiếm ưu thế bởi một màn hình LCD 12,3 inch lớn. Đeo chiếc đắt tiền, nội thất trong chiếc thử của chúng tôi đã hét lên: “chú ý đến chi tiết” với những đường nối hoàn hảo, vật liệu chất lượng cao và kết hợp màu hoàn hảo.

Cái đó rất quan trọng để ghi nhớ. Trong khi dao động từ $ 84,965 đến $ 88,115, ngay cả những “thấp kém” 740i có thể được optioned lên đến $ 111,295 nếu bạn không cẩn thận. Kết quả là bạn sẽ không tìm thấy một số các lựa chọn đắt tiền trên như bảng điều khiển da đầy đủ, hiển thị heads-up, tầm nhìn ban đêm, hoặc gốm sứ ưa thích. Tất nhiên, ít người mua sắm 7-Seri kiểm tra các hộp tùy chọn và bạn càng thêm nhiều hơn là có sai. Thần chú từ lâu đã giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể bằng cách cung cấp các thiết bị tiêu chuẩn cao, gói các tùy chọn trong bao bì và điều khiển bất kỳ thiết bị hoặc gizmo nào có thể sai trong thời gian bảo hành. Rất ít khách hàng mua sắm mua 7-seri của họ cho các mang, vì vậy 90% người mua sắm sẽ tìm thấy tất cả những gì họ tìm kiếm trong nội thất màu đen chỉ có của .

→ Toyota Hilux

Chiếc ghế của lái điện 16 chỗ và ghế hành khách 12 chỗ của đã có thêm các biểu tượng botering và dập nổi trên headrts. Trong khi tôi tìm thấy những chỗ ngồi để rất thoải mái với khung 6-foot của tôi, những chỗ ngồi 18 chỗ của mang lại khả năng di chuyển và tùy biến rộng hơn. Nhờ có đệm dày hơn trên ghế sau và dưới cùng sẽ giữ bạn trong chỗ ngồi của bạn nếu bạn quyết định trôi dạt trên đường đến khu vực tài chính. Tất cả các mô hình của đều có một tay lái đặc biệt của dựa trên tiêu chuẩn . Một cột lái có độ nghiêng điện / telcoping với bộ nhớ là tiêu chuẩn.

Chiếc sedan hàng đầu của cũng nhiều về những người ở sau như phía trước. Để kết thúc đó, chiếc vẫn có ba vị trí sau với những chiếc “thùng” bên ngoài và một chỗ ngồi trung tâm cao. Nhờ vào “bướu” điển hình của RWD và thiết kế kiểu xô giống của ghế bên ngoài, điểm trung tâm nên được để lại cho homunculi. Ditching rằng người thứ năm sẽ làm cho phía sau thoải mái hơn anyway và bốn người Mỹ có kích thước đầy đủ người lớn sẽ không có vấn đề headroom hoặc legroom ngay cả trong chiều dài cơ sở ngắn . Thích hợp với “người trưởng thành” thị hiếu được thiết kế để hấp dẫn, đệm ghế sau không ngồi trên sàn nhà cung cấp hỗ trợ đùi nhiều hơn sedan trung bình của bạn. Như bạn mong đợi với bất kỳ chiếc có kích thước này, thể thao một 18 chân khối lớn.

Hệ thống thông tin giải trí Widcreen là tất cả các cơn thịnh nộ và 2013 mới nhất với một màn hình LCD 12 inch lớn trong dấu gạch ngang. Được đặt trong “chiếc” của riêng mình, màn hình cao hơn và gần với đường nét bình thường của người lái hơn trước. Hệ thống này làm mờ giao diện màn hình cảm ứng trực c mà đã sử dụng trong một thập kỷ đối với phím điều khiển (chính thức được gọi là Remote Touch). Tôi sẽ không đánh bại bụi cây, tôi ghét nó. Tuy nhiên tôi vẫn cởi mở để đề xuất, vì vậy vui lòng đăng ý tưởng và kinh nghiệm của bạn bằng Remote Touch trong phần nhận xét dưới đây.

Các vấn đề của tôi với LRT là: Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 chiếm rất nhiều chỗ trên bảng điều khiển trung tâm, và cần có sự phối hợp tay-mắt-não xa hơn màn hình cảm ứng. Mỗi lần tôi ở , tôi thấy mình lướt qua màn hình và không quan trọng với chiếc điều khiển nhỏ hơn nhiều so với khi tôi ngồi trong chiếc sedan sang trọng của đối thủ cạnh tranh. Điều này làm tăng phân tâm đã không được chú ý bởi một nửa của tôi tốt hơn những người liên tục na tôi về việc giữ đôi mắt của tôi trên đường. Bạn muốn nhập một địa chỉ bằng cách sử dụng bàn phím QWERTY trên màn hình? Đó là lý do tại sao sẽ không để bạn làm điều đó trong chuyển động.

Để làm mềm thổi ném vào cùng một thiết bị truyền thông giao diện giọng nói bằng giọng nói như các khác và các sản phẩm bảo hiểm nhận được. Hệ thống rất nhanh, có thể hiểu được mọi lệnh mà tôi đã ném và có âm thanh tự nhiên hơn MyLincoln Touch. Giúp ngăn ngừa tai nạn Remote Touch gây ra (m đó không phải là lỗi của tôi bây giờ), hệ thống âm thanh Mark Levinson hiện có có thể bị tắc nghẽn ngay cả những bà mẹ châm ngòi nhất.

Có thể khẳng định rằng tập trung vào “thịt” của phân đoạn sang trọng và không phải là một phần trăm , bạn sẽ không tìm thấy cùng một mức độ gee-wizardry trong như một số các đối thủ cạnh tranh Euro. Bạn sẽ không nhìn thấy tầm nhìn ban đêm, bảng điều khiển da đầy đủ, núm gốm đắt tiền, ghế trước cho ghế massage, màn hình hiển thị heads-up hoặc các cụm dụng cụ LCD đầy đủ trong phòng trưng bày . Thay vào đó, tăng gấp đôi diện mạo hoàn hảo, cabin yên tĩnh, thiết bị tiêu chuẩn cao và số lượng gỗ làm cho Jaguar đỏ mặt. Tính năng mới cho năm 2013 là một hệ thống phòng ngừa va chạm tùy chọn giúp tăng cường hệ thống cảnh báo va chạm từ mô hình năm ngoái với khả năng dừng hoàn toàn khi đang di chuyển ở tốc độ thấp để ngăn ngừa tai nạn. Giống như hệ thống Volvo đã được nhồi trong của họ từ năm 2009, Hệ thống hoạt động từ khoảng 5-24 MPH. cũng đã điều chỉnh hệ thống điều khiển hành trình động dựa trên radar để đưa đi đến chỗ dừng hoàn chỉnh và cất cánh lần nữa trong lưu lượng dừng và đi.

V8 hơi sang trọng hút ẩm tự nhiên là một loài đang có nguy cơ tuyệt chủng khi mà , Audi và Merced đang nắm bắt tình yêu của turbo. là mẫu được trang bị động cơ V8 4.6L tương tự, chiếc được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006. Nhà máy phun trực tiếp sản xuất 386 chú ngựa với tốc độ 6.400 vòng / phút (giảm xuống 360 độ trong mô hình AWD) và 367 lb-ft của vít ở 4.100 . Cấp điện là điển hình của DOHC V8 trung bình; Có đủ tiếng hót ở đầu thấp để chirp các bánh , mô-men xoắn xây dựng theo một tuyến tính và hầu hết các “đi” xảy ra gần dòng đỏ. Người quan sát sẽ lưu ý rằng chiếc đã bị mất điện khi phải đối đầu với chiếc V8 mới nhất của Đức, đưa chiếc gặp bất lợi nghiêm trọng khi đua dừng. Về mặt công suất, so sánh trực tiếp nhất với động cơ 740i với động cơ sáu xy-lanh của . Về mặt sáng, Động cơ của cực kỳ mịn và có một trong những động cơ tốt nhất trên đoạn này (bạn có thể cảm ơn turbos vì đã làm rối tung bản giao hưởng của Đức). Tại sao lại không thả 5.0L V8 từ IS-F vào ? Thế giới bây giờ có thể không bao giờ.

Đối với chức năng của , nhận được một số phần mềm chỉnh sửa và nâng cấp theo chủ đề. Hệ thống tự động 8 cấp đã được lập trình lại cho việc giảm tốc độ, có một số thay đổi đáng chú ý trên tay lái, và có một sự sai lệch về giới hạn trượt Torsen ở phía sau. Điều chỉnh cho biết thêm chỉ đạo tỷ lệ biến thể cho bộ phận cơ điện cơ và một chế độ “Sport +” bổ sung cho hệ thống động cơ, truyền động, chỉ đạo và treo

V8 hút khí tự nhiên định nghĩa cách ở đường kéo. Bởi vì động cơ cần đạt đến tốc độ 4.100 vòng / phút để có mô-men xoắn đến đỉnh điểm, Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 không có tính cấp bách và khẩn cấp mà bạn cảm nhận từ hai động cơ turbo Merc và Bimmer. Hệ thống tự động 8 cấp sử dụng bánh răng thấp có đường kính gần nhau để giúp cải thiện hiệu suất off-the-line cho phép đạt 60 trong 5.47 giây. Đó là một kiểu tóc chậm hơn 740i và chậm hơn nửa giây so với chiếc 750 hoặc S550. Tuy nhiên, nếu một nhạc phim tuyệt vời quan trọng hơn bạn, hãy m các turbos can thiệp vào âm thanh cổ điển của V8 do vị trí của chúng trong ống dẫn khí thải và ống xả. Tiếp tục đẩy mạnh tiếng ồn phát ra từ chiếc V8, đã bỏ một ống dẫn khí vào ống để đưa thêm “V8” vào cabin.

Nhiệm vụ của các gói thể thao chủ yếu là để cải thiện vẻ ngoài, và thứ hai cải thiện xử lý. Điều đó làm cho quyết định của đưa ra một hệ thống treo không khí trong một chút không bình thường. Bạn thấy, có ba loại cơ bản của hệ thống treo thích ứng. Việc đầu tiên sử dụng một strut đầy một chất lỏng từ tính có độ nhớt thay đổi khi điện được áp dụng (GM và Audi như thế). Thứ hai là loại thanh chống khí tiêu biểu điển hình hơn với một van điều khiển bằng điện để thay đổi các đặc tính giảm xóc (Volvo, Ford và Chrysler sử dụng loại này). Cuối cùng là không khí. Không giống như hai chiếc kia, hệ thống không khí không chỉ làm thay đổi độ damping mà còn liên quan đến việc duy trì (hoặc thay đổi) chiều cao của . Điều này có nghĩa là cả hai đều ẩm ướt và giữ của bạn khỏi mặt đất. Bằng cách thay đổi áp suất trong túi khí trong, Đi vững chắc và chiều cao có thể được điều chỉnh. Trong khi máy bay bị đình chỉ có một phả hệ (tất cả mọi người từ Rol Royce đến Jaguar sử dụng một) có một chiếc hơi đi trên bốn nhỏ “Aero Beds” dẫn đến cảm c bất thường khi đường bắt đầu cong. Tôi không xa lạ với công nghệ này, Jaguar Super V8 của riêng tôi sử dụng một hệ thống tương tự, và nó mang lại cảm c tương tự. Có một lý do mà Jaguar đã bỏ qua hệ thống cho những chú mèo kẹp góc mới.

Mặc dù chiếc có chiều cao đi xuống thấp hơn chiếc thông thường và hệ thống treo không khí được điều chỉnh để tăng tốc, hệ thống này vẫn vững chắc nhưng vẫn trôi nổi. Sắp xếp giống như thổi phồng lên không khí mà bạn kéo ra cho khách qua đêm. (Chiếc Jaguar của tôi cảm thấy giống hệt Merced S-Class). Điều đó không có nghĩa chiếc là một chiếc sà lan, điều đó có nghĩa là cảm c là bất thường. Cảm c sang một bên, chiếc có thể xử lý rất tốt nhờ hệ thống lái định lượng bánh răng biến thiên của .

→ Toyota Prado 2018

VGRS (như gọi nó) có cảm giác tự nhiên hơn và trực tiếp hơn so với hệ thống lái chủ động, đặc biệt là ở những khu vực gập ghềnh gần đỉnh núi, nơi bạn đang lướt trên biển bánh khi bạn lui tới ngã ba và đạp . Hệ thống đánh lừa bạn vào suy nghĩ nhẹ hơn và cân bằng hơn so với khi trong thực tế họ rất giống nhau. Ở 53:47 (phía trước: phía sau), chiếc hơi nặng hơn mũi so với chiếc 740i gần 50:50, nhưng giấu nó thật tốt, chỉ cho Lên bí mật khi bạn đã đạt đến giới hạn và mũi bắt đầu cày. So với 750i hoặc S550 nặng hơn, cảm thấy nhẹ hơn trên bàn chân của nó. Ngạc nhiên? Bạn không phải là, sau khi tất cả, là Meerced mới. Trong khi tôi sẽ lấy chiếc trung lập hơn, Tôi biết rằng phần lớn các chủ sở hữu trong thế giới thực thích một chiếc hơi hướng về phía understeer. (Đừng sợ, nếu bàn chân của bạn đang nghiêng bàn đạp đi, sẽ nhận được tất cả các loại đuôi hạnh phúc với bạn.)

Trên đường cao tốc hoặc lái qua những con phố trung tâm thành phố, các hệ thống treo không khí có ý nghĩa hơn bởi vì Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 tràn ngập các khiếm khuyết của mặt đường chẳng hạn như một chiếc Cadillac Fleetwood, vốn là sự ra đời của thương hiệu . Trong khi tôi nghĩ rằng tôi đã yêu cầu các kỹ sư trao đổi túi khí cho một số cuộn dây thép, tôi không nghĩ rằng sẽ làm cho bán tốt hơn. Không có nhiều xô, sẽ không bao giờ cạnh tranh trực tiếp với chiếc sedan sang trọng mới của Đức. Thay vào đó, khá đơn giản là chiếc đẹp nhất cho đến nay và chiếc sedan lớn nhất năng động mà người Nhật từng chế tạo. Có đủ để lấy được vương miện bán hàng? Chỉ có thời gian mới nói, nhưng lưới tản nhiệt, mô hình và nhãn dán thấp chắc chắn sẽ không thể làm tổn thương.


Bài viết liên quan
  • thuc-hu-toyota-land-cruiser-co-lam-hai-long-moi-nguoi-khong
  • Thực hư Toyota Land Cruiser có làm hài lòng mọi người không
  • Thực hư Toyota Land Cruiser có làm hài lòng mọi người không. Năm 1974, đầu tiên đã lăn ra khỏi dây chuyền sản xuất để thay thế cho Beetle thành công rực rỡ. Sử dụng quy ước đặt tên theo gió của VW bắt nguồn từ từ tiếng Đức cho…

  • gia-xe-toyota-land-cruiser-2018-trang-bi-banh-xe-hop-kim-chuan
  • Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 trang bị bánh xe hợp kim chuẩn
  • Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 trang bị bánh xe hợp kim chuẩn. Có thể nói chiếc GT-86 chỉ cạnh tranh với Mazda MX-5 trong khung của nó. Nếu bạn đã có mười grand BMW 125i trông giống như một cược tốt. Tuy nhiên, vào năm mươi mốt, có một loạt…

  • land-cruiser-2018-mot-dong-xe-sang-chinh-hieu-ai-cung-muon-co
  • Land Cruiser 2018 một dòng xe sang chính hiệu ai cũng muốn có
  • Land Cruiser 2018 một dòng xe sang chính hiệu ai cũng muốn có. Nếu bạn đi cho nóng hơn nhìn trên và quên khoảng bảy lớn hơn bạn sẽ phải pony lên, hoặc là mức độ tuyệt vời mà bạn không thể muốn cho bất cứ điều gì nhiều hơn cho…

Hotline: 0908.66.77.88