Giá Xe Toyota Altis 2018 quá thành công trên toàn thế giới

Giá Xe Toyota Altis 2018 quá thành công trên toàn thế giới. Sau khi bán được 40 triệu chiếc tại hơn 150 quốc gia, có thể nói rằng chỉ là một mẫu  thành công khác. Mẫu sedan này đã được giới thiệu ở Ấn Độ vào năm 2003 và bây giờ là nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản sẽ khởi động thế hệ thứ 11, ở nước ta. Và đây không phải là một sự đổi mới của nhà máy; Chiếc  này đại diện cho triết lý thiết kế trẻ trung, mới mẻ của . Phong cách understated và sedate bây giờ là passé. không chỉ trông đẹp hơn mô hình đi ra mà còn xuất hiện nhiều năng động và hiện đại hơn. Điều này, có lẽ, là chiếc tích cực nhất mọi thời đại.

Mặt trước có một chủ đề thiết kế táo bạo mới ‘T’, được tạo ra bởi những đèn pha mới được lùi lại vào lưới tản nhiệt phía trước. Bộ đèn pha đôi thùng đã có đèn LED hoạt động ban ngày thông minh trên các biến thể hàng đầu. Chrom mờ trang trí trên đèn pha và lưới mạ crôm lớn tạo thêm sự sang trọng cho thiết kế phía trước. Nắp ca-pô dài và rộng, góc ngắm của kính chắn gió và đường kính dưới giúp cho trở thành một chiếc  thể thao có hình dáng giống như  hơi thấp với cải tiến khí động học.

gia-xe-toyota-altis-2018-qua-thanh-cong-tren-toan-the-gioi

Những đường nét nhân vật sắc bén, tỷ lệ cơ bắp cùng với các nhô ra trước và sau ngắn hơn cho một thái độ tích cực. Đường vai mạnh mẽ chạy từ trên đỉnh vòm bánh  phía trước và pha trộn vào đuôi, tiếp tục tăng cường thể thao mới được tìm thấy. Chiếc  chạy trên bánh  15-inch hoặc 16-inch tùy thuộc vào phiên bản, và đi kèm với bánh  hợp kim trông rất đẹp. Cũng có một chút thiết kế của Lexus, đặc biệt là ở cuối sau của chiếc  với đuôi dài. Với thiết kế sắc nét của Toyota Altis 2018, sẽ rất tuyệt vời từ mọi góc nhìn.

→ Giá Xe Toyota Camry 2018

Tràng hoa dựa trên nền tảng hiện tại nhưng khung gầm cứng hơn trước và chiều dài cơm đã được kéo dài 100mm. Nhìn chung, chiếc sedan dài hơn 80mm và rộng hơn 15mm, đồng thời thấp hơn 5mm so với chiếc trước. Nó cải thiện khí động học và làm cho chiếc  xuất hiện thấp hơn và rộng hơn trước. Điều này đã giúp tạo thêm không gian trong cabin. Tôi thích bảng điều khiển mới được sắp xếp gọn gàng. Với thiết kế phẳng và đa lớp của nó, nó dường như được lấy cảm hứng từ những chiếc  cơ bắp của Mỹ. Có một dải kim loại thông minh bàn chải phân chia bảng điều khiển màu đen và beige cảm ứng mềm và tiếp tục qua các tấm cửa.

Một màn hình cảm ứng lớn điều khiển một số chức năng như hệ thống định vị và giải trí, và trong quá trình, làm cho màn hình lộn xộn miễn phí. Nhưng trong chuyến thử nghiệm vào buổi chiều, ánh chớp của mặt trời khiến chúng ta khó đọc được trên màn hình. Mẫu sedan cao cấp được trang bị nhiều tính năng như kết nối Bluethooth cho điện thoại, bộ phận giữ cốc sáng, máy quay ngược và cần gạt nước mưa. Tuy nhiên, lỗ thông khí hậu phía sau bị bỏ qua chua. Chiếc  mới cũng được ABS với EBD và Brake Assist. Mặc dù chất lượng của vật liệu và kết thúc là không có gì để khiếu nại, đã không thể vượt qua đối thủ của Toyota Altis 2018 như Volkswagen Jetta và Hyundai Elantra.

Bộ sưu tập

Vị trí lái  là tất cả mới trên . Chỗ ngồi của lái  thấp hơn và góc bánh lái đã được tinh chỉnh để cho một vị trí lái  chỉ huy hơn. Nhờ chiều dài cơ sở dài, cũng tạo ra thêm 92mm gối ở phía sau. Điểm hông của băng ghế phía sau đã được đẩy trở lại để tạo thêm khoảng trống. Trên thực tế, với trọng tâm rõ ràng trên ghế hành khách phía sau, đã giới thiệu ghế ngồi xuống ghế sau cho đến phân đoạn này để tăng thêm sự thoải mái. Ghế được hỗ trợ tốt và hỗ trợ lưng và đùi tốt. Và vì không có sự xâm nhập từ đường hầm trung tâm trên sàn nhà, có thể thoải mái chứa được ba người lớn.

Chiếc mới đưa hệ thống động cơ hiện tại – động cơ xăng 1,8 lít, 4 xi lanh, động cơ VVT-i và động cơ diesel 4 xy lanh 1,4 lít D-4D. Và tôi đã lái cả hai. Trượt đã sản xuất 140PS công suất đỉnh tại 6.400 vòng / phút và 173 Nm mô-men xoắn ở 4.000 vòng / phút. Và điều này sẽ được cung cấp với một hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT-i 7 cấp của .

Trong xăng, tôi đã lái thử phiên bản CVT, hiện nay đi kèm với tay lái chuyển động. Các kỹ sư của đã cải tiến việc truyền động nhằm tiết kiệm nhiên liệu và giảm mức độ tiếng ồn, rung động và khắc nghiệt. Và rõ ràng từ từ đi. Việc phân phối điện là tuyến tính và động cơ mịn mượt. Bàn đạp kiểm soát hoàn toàn các điểm chuyển số, khiến cho ổ đĩa trở nên hấp dẫn hơn. Việc truyền tải phản ứng ngay lập tức với mọi lần nhấn vào bộ phận chuyển đổi bàn đạp tiện dụng trong quá trình vượt. Nhưng CVT có cảm giác co giãn, và trên đường cao tốc, chiếc VVT-i chạy ra khỏi ‘Wakudoki’. Một kẻ cướp bóc khác là chiếc  thử nghiệm đi kèm với một bộ lốp rộng 16 inch (205/55 R16) rộng và thấp gây ra tiếng ồn đường bộ.

→ Fortuner 2018

Sau khi lái  của tôi trong các biến thể xăng, tôi chuyển sang phổ biến dầu đốt. Động cơ diesel 1,4 lít D-4 có công suất 88.4PS công suất đỉnh 3,800 vòng / phút và 205 Nm mô men đỉnh có sẵn ở tốc độ 1800 vòng / phút. D-4 được gắn kết với hộp số tay 6 cấp ‘làm cho động cơ diesel hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bảng điều khiển kỹ thuật số hiển thị trên 13.5kml hiệu quả, mặc dù tôi đẩy  đến giới hạn. Động cơ diesel có độ trễ khác biệt mà thậm chí cả hình học biến đổi không thể tháo ra được. Trên revs thấp hơn, động cơ là khá trống rỗng, nhưng đẩy động cơ gần với nhãn hiệu 3.800 vòng / phút và Toyota Altis 2018 được nghe nhiều hơn.


Bài viết liên quan
  • altis-2018-luon-vuot-troi-hon-so-voi-doi-thu-khac
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác. Trong một bóng mát dưới 3,8 mét và dài 1,7 mét, chiếc Splash là chiếc hoàn hảo để vắt vào những bãi đậu trong thành phố chật hẹp. Splash là một supermini với tỷ lệ của một MPV –…

  • toyota-altis-2018-noi-bat-trong-dam-dong-kieu-dang-dep
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp. Khi bạn có được một chiếc chỉ có 18km trên đồng hồ, bạn biết nó sẽ được tốt hơn 2000km sau đó một khi nó chạy trong một chút. Tuy nhiên, chúng tôi không được phép làm điều đó…

  • tieu-chuan-phu-hop-cho-nhung-ai-ua-thich-chac-la-toyota-altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis. Nó có thể ngồi cao hơn 40mm so với nắp  nhưng  được mô tả ở đây là một chiếc nẹp nóng chéo so với một chiếc SUV hạng nhẹ hard-off. Đừng để chiều cao lái được nâng…

Hotline: 0908.66.77.88