Giá Xe Lexus RC200t phân khúc tầm cao tối đa công suất

Giá Xe Lexus RC200t phân khúc tầm cao tối đa công suất. Trong một phân đoạn thị trường, nơi hình ảnh là tối quan trọng, sự xuất hiện táo bạo của có thể mang lại cho người mới sử dụng một chỗ đứng vững chắc chống lại các đối thủ cạnh tranh.

Có một sự hiểu biết sâu rộng về lưới tản nhiệt thương hiệu của , đèn pha trang bị đèn LED đe dọa, một vỏ bọc đầy phồng và những đường nét mượt mà giao với nhau dọc theo các bên sườn của .

Trực tiếp cạnh tranh với đối thủ được thành lập dưới hình thức Audi A5 Coupe , BMW 4 Series Coupe và Meedes-Benz C-Class Coupe , còn hơn cả là phiên bản hai cửa của IS saloon .

Chúng tôi đã trải qua phiên bản hiệu suất cơ bắp F , với động cơ V8 đã được bơm đầy và động cơ V8 – những phiên bản khiêm tốn của mẫu này trong phạm vi dành cho những ai muốn có một chiếc coupe đặc biệt mà không cần đến nhiên liệu.

gia-xe-lexus-rc200t-phan-khuc-tam-cao-toi-da-cong-suat

Không có tùy chọn động cơ diesel

Không giống như các đối thủ khác, không có động cơ diesel cho – thay vì có một sự lựa chọn giữa một động cơ xăng 2 lít turbo, , và một động cơ hybrid xăng-điện 300h.

Đó là chiếc , đó là chiếc vô địch về hiệu suất, có khả năng chạy nhanh từ 0-62mph trong 7,5 giây nhưng mong đợi nhiều khách hàng hơn sẽ thu hút được hiệu quả cao hơn của 300h.

Trong khi phiên bản hybrid không hề vất vả – mất 8,6 giây để đạt được 62mph từ bế tắc – nó cho phép tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với trọng lượng 57.6mpg so với 38.7mpg đối với . Do đó phát thải CO2 của 300h chỉ ở mức 113g / km, mô hình xăng dầu chỉ cao hơn nhiều ở mức 168g / km.

→ Lexus RX350

Cả hai phiên bản đều có hệ thống truyền tải tự động theo tiêu chuẩn: một hộp số tám cấp cho hộp số 200 và hộp số CVT trong 300 giờ – cần thiết vì Xe Lexus RC200t thúc đẩy hiệu quả.

 đã điều chỉnh chiếc nhiều hơn cho sự thoải mái hơn là tính năng thể thao, điều này giải thích tại sao phiên bản hybrid, với hệ thống lái êm ái và lăn bánh, lại càng làm hài lòng cả hai.

Ba tầng trang trí được trang bị rộng rãi

Hãy nghĩ đến và bạn thường nghĩ đến các cabin và thiết bị lắp đặt tinh tế với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn so với các mẫu khác trong khu vực ô tô cao cấp. Đó là một xu hướng được tiếp tục với .

Ba loại đặc điểm được cung cấp – tất cả đều quen thuộc từ những nơi khác trong dòng . Tập trung vào sự thoải mái là Luxury (chỉ có 300h) và Premier, trong khi F Sport có những tín hiệu, kể cả lưới tản nhiệt khổng lồ, từ chiếc F.

Cho dù bạn chọn phiên bản nào, bạn sẽ tìm thấy những cảm biến đậu phía trước và phía sau, điều khiển hành trình, màn hình cảm ứng 7 inch, cột lái điện điều chỉnh điện, điều khiển khí hậu hai khu và đèn đuôi và đèn đuôi.

Trong hầu hết các khía cạnh khác, cabin sở hữu nhiều thiết bị IS với cùng một bảng điều khiển phía trước cabin ấm hơn. Không gian phía sau là có nhiều hạn chế nhưng ghế sau của hình cho hai với một cơ sở lưu trữ giữa các ghế.

Có thể đặt hàng từ tháng 10 năm 2015, các chuyến hàng đầu tiên của người mới bắt đầu được bắt đầu vào đầu năm 2016. Đọc toàn bộ bài phát biểu của Parkers về chiếc coupe để tìm ra cách chúng tôi đánh giá chiếc bốn chỗ ngồi đầy sức sống này.
Trong một thị trường mà trong khu vực 50% doanh số bán hàng đi đến coupe động cơ diesel, quyết định không cung cấp hiệu suất với một động cơ như vậy là một sự táo bạo.

Rời khỏi F sang một bên, có một sự lựa chọn của hai lựa chọn: một phiên bản xăng chỉ có thể chơi thể thao và hybrid xăng-điện.

Hệ thống hybrid cho hiệu quả

Trong sự vắng mặt của một động cơ diesel, đang tiếp tục cày rãnh riêng của mình với một hybrid xăng-điện 300H lấy trên lớp vỏ của nhà vô địch hiệu quả.

Đây không phải là chiếc coupe hybrid đầu tiên được bán tại Anh – danh hiệu đó đã giảm xuống Insight của Honda vào năm 2000 – nhưng đây là chiếc đầu tiên trong phân khúc cao cấp.

Một động cơ xăng không bốn xi lanh 2,5 lít tăng áp được kết hợp với một động cơ điện 650V tạo ra 220 mã lực . Để đạt được hiệu quả, tốc độ tối đa của 300h chỉ là 118mph .

Bản chất tức thời của mô-men xoắn phản đối sự thiếu động cơ turbo cho động cơ, bộ phận kết hợp sản xuất 221Nm từ 4.200-5.400 vòng / phút.

Đó là lý do vì sao hộp số tự động CVT được trang bị, bởi vì đây là phương pháp hiệu quả nhất để giữ động cơ hoạt động ở tốc độ cao hơn nhưng chỉ khi cần thiết, do đó đột ngột vỡ tiếng động cơ khi bạn tăng tốc. Xe Lexus RC200t đủ để gửi 300h từ 0-62mph trong 8,6 giây .

Như một gói hiệu quả hoạt động: tuyên bố chiếc 300h Luxury, cưỡi trên bánh 18 inch, sẽ trung bình 57.6mpg với lượng khí thải 113g / km CO2 .

Dưới nắp ca-pô là động cơ 2 lít, bốn xi-lanh có công suất tăng áp tạo ra 241 mã lực ở tốc độ 5.800 vòng / phút. Điều đó đủ để đẩy chiếc lên đến 143 mph , với tiếng rên rĩ của động cơ turbo rõ ràng khi revs tăng lên.

Nó cũng là một bộ phận ngọc trai, với 350Nm ở chân phải của bạn, chỉ từ 1.650 vòng / phút, rất thấp trong phạm vi rev. Con số cao nhất đó cũng có thể đạt tới 4.400 vòng / phút, cho phép vượt trội nhanh chóng và đạt được tốc độ 0-62 mph trong 7,5 giây .

Giống như 300 giờ, chiếc chỉ có sẵn với hộp số tự động, trong trường hợp này là hộp số Truyền thông Vận tốc Trực tiếp 8 tốc độ.

→ Giá Xe Lexus RX200t

Thay đổi lên và xuống được vận hành trôi chảy nhưng lại để thiết bị riêng của nó thay đổi một tỷ lệ sớm hơn bạn muốn trong gia tốc khó hơn – ngay cả ở đây vẫn có một cái nhìn về hiệu quả, mặc dù với tuyên bố của 38.7mpg và 168g / km CO2 không rõ ràng ngay lập tức. Bạn có thể ghi đè lên sự linh hoạt của truyền động bằng cách sử dụng paddles gắn trên tay lái nhưng hành động của Xe Lexus RC200t không đặc biệt đáp ứng khi bạn làm.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rc200t-luon-trong-tam-kiem-soat-on-dinh-nhat
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất. Liệu phiên bản thể thao của chiếc nhỏ bán chạy nhất của New Zealand có thể sống được với tên gọi của nó? Ngay cả với một tay sáu tốc độ và một công cụ peppier hơi nó thực…

  • gia-xe-lexus-rc200t-trai-qua-mot-vai-hanh-trinh-thu-vi
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị. Có một thời gian trong cuộc sống của bạn khi bạn chỉ muốn có một chút thoải mái. Tôi không thể dễ dàng quay trở lại hệ thống treo cứng và ghế xi-lanh của những năm 20 của…

  • xe-lexus-rc200t-tieu-chuan-kieu-cach-dong-co-muot-ma-khoi-hanh
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành. Bạn sẽ có được một chiếc RX650 tương tự 200kW, 336Nm, 3,5 lít và trong khi nội thất không phải là tiêu chuẩn, nó hoàn toàn có thể chấp nhận được (với một vài điểm yếu nhỏ mà tôi…

Hotline: 0908.66.77.88