Giá Xe Lexus ra mắt ‘IS F’ tại Nhật Bản

TOKYO, ngày 17 tháng 5 năm 2007 – Lexus công bố ngày hôm nay rằng họ sẽ bắt đầu bán hàng tại Nhật Bản, bắt đầu vào ngày 25, các “IS F” *. IS F là chiếc xe thể thao hạng sang của Giá Xe Lexus “F” dựa trên khái niệm đề
xuất một mức độ mới cho Lexus thông qua việc sàng lọc hiệu năng
cơ bản với việc bổ sung công nghệ bay mới. Chiếc
xe đã được phát triển để theo đuổi, trong phạm vi rộng nhất có thể,
“niềm vui lái xe” – đó là một trong những yêu cầu cơ bản của ô
tô – bằng cách đáp ứng đáng tin cậy và hoạt động theo ý định.

Dựa trên dòng IS, IS F tự hào là động cơ và
hộp số truyền động hoàn toàn mới , hệ thống treo độc quyền và
bánh xe nhôm được lựa chọn đặc biệt. Chiếc xe đã được thử nghiệm rộng rãi trên các mạch đua
ở Nhật Bản và ở nước ngoài, bao gồm cả Fuji Speedway, để thể
hiện đầy đủ tiềm năng của nó. Sự chú ý chi tiết đến khả năng đáp ứng của gia
tốc, chuyển số, chỉ đạo và phanh, cũng như trải nghiệm
thực tế về chất lượng (như âm thanh của động cơ và cảm giác gia
tốc), đã tạo ra một loại niềm vui lái xe mới – không chỉ
cho Lái xe cũng như cho hành khách – do đó thể hiện sự
hấp dẫn cảm xúc của thương hiệu Lexus.

→ Giá Xe Lexus

gia-xe-lexus-ra-mat-f-tai-nhat-ban

Dựa vào ý tưởng tạo ra một chiếc xe có thể chạy trên nhiều loại
đường khác nhau , chiếc xe đã được thử nghiệm rộng rãi trên các mạch đua,
bao gồm Trung tâm Kỹ thuật Higashifuji và Đường cao tốc Fuji. “F” trong
tên IS F xuất phát từ chữ “Giá Xe Lexus” trong “Fuji Speedway”.
Lưu ý: Các sản phẩm được mô tả trong tài liệu này và trong bất kỳ tài liệu đính kèm nào chỉ dành cho thị trường Nhật Bản.

40 đơn vị
Nhà máy lắp ráp
Nhà máy Tahara, Tổng công ty Motor Toyota
Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất
(Giá ở Hokkaido khác, đơn vị: yên)
Mô hình Động cơ Hệ thống Powertrain truyền tải Giá (bao
gồm thuế tiêu thụ) *
IS F 2UR-GSE
5,0 lít V8 Động cơ
phía trước, ổ bánh sau Vận tốc
Trực tiếp 8 tốc độ 7.660.000
* Không bao gồm phí tái chế

1. Hiệu suất mà có thể Tối đa hóa Lái xe Pleasure
Động cơ V8 5.0 lít mới phát triển là một
động cơ xăng 4 thì- tiêm trực tiếp , phiên bản cao cấp kết hợp cả cổng
và nhiên liệu phun trực tiếp. Các công nghệ tiên tiến, bao gồm
động cơ điện VVT-iE động cơ điện VVT-iE (Variable Valve Timing- Hệ thống thông minh bằng
động cơ điện) ở phía bên thu nhận của Dual VVT-i (Hệ thống thông minh điều khiển
van hai chiều), tối đa hóa hiệu suất của
động cơ. Động cơ hút tự nhiên này cung cấp cảm giác gia tốc tuyến tính
, đáp ứng gia tốc cao và gia tốc mạnh mẽ, thú
vị ngay cả ở tốc độ động cơ cao.
Bằng việc sử dụng hệ thống nạp hai bánh, IS F cung cấp
mô men xoắn trơn và thậm chí ở tốc độ động cơ thấp hoặc trung bình và mô men xoắn cao với cả hai
cửa hút gió mở ở tốc độ động cơ cao. Thêm vào đó, âm thanh của động cơ
đi qua ba bước chuyển động tương ứng với vòng / phút để cung cấp kích thích
xe thể thao đích thực .
Thông số động cơ
Mô hình 2UR-GSE
Kiểu V8 DOHC
Chuyển vị [cc] 4.868
Bore x stroke [mm] 94,0 x 89,5
Hệ thống cấp nhiên liệu D-4S (phun nhiên liệu trực tiếp + bơm nhiên liệu theo cổng)
Loại nhiên liệu Xăng không có chìa khóa cao cấp
Tỷ lệ nén 11,8: 1
Sản lượng tối đa [kW (PS) / vòng / phút] 311 (423) / 6.600
Mômen xoắn cực đại [Nm (kg-m) / vòng / phút] 505 (51,5) / 5,200
Mức thải khí thải so với tiêu chuẩn của Nhật Bản năm 2005 1 Giảm 75%
Hiệu suất nhiên liệu trong chu kỳ kiểm tra 10-15 của Nhật Bản 2 [km / l] 8.2
1. Được xác định theo
Hệ thống phê chuẩn của Bộ Đất đai, Hạ tầng và Vận tải (MLIT) của Nhật Bản đối với
phương tiện phát thải thấp
2. Được MLIT quy định
Hộp số truyền động 8 tốc độ Direct Shift được dựa trên hộp số tự động
tám cấp được sử dụng trên dòng Giá Xe Lexus, với công
nghệ điều khiển điện tử cung cấp những lợi ích của việc
chuyển đổi tự động của hộp số tự động để lái xe thoải mái
và thể thao đầy đủ Truyền dẫn bằng tay mà không cần một
ly hợp – mà là không có tiền lệ bất cứ nơi nào trên thế giới * cho một
tám tốc độ truyền dẫn. Việc truyền tải hai môn thể thao cũng
mang lại giá trị mới và hoàn toàn phù hợp với một chiếc xe thể thao cao cấp. Ngoài
việc chuyển đổi mịn khi cần đòn “D”, bộ chuyển đổi mô-men xoắn
cho phép gia tốc mượt mà và mạnh mẽ khi khởi động trong bánh răng đầu tiên
bằng cách đặt cần gạt vào “M”.
Trong bánh răng từ 2 đến 8, sự kết nối trực tiếp giữa động cơ và kết quả truyền dẫn sẽ làm
tăng phản ứng trực tiếp . Trong khi đạt được một trong những phản ứng chuyển đổi nhanh nhất
trên thế giới, truyền dẫn cũng có một
tính năng kiểm soát (revving) blipping rằng trong thời trang của kỹ thuật gót chân và ngón tay được sử dụng
bởi trình điều khiển cuộc đua tự động tăng tốc độ quay của động cơ trong thời gian giảm tốc
để tránh Downshift jolts. Ngoài ra, IS F còn
có một cần cẩu đặc biệt có thể chạy mà không cần phải
tháo tay ra khỏi tay lái. Trong khi đạt được một trong những phản ứng chuyển đổi nhanh nhất trên thế giới, truyền dẫn cũng có một tính năng kiểm soát (revving) blipping rằng trong thời trang của kỹ thuật gót chân và ngón tay được sử dụng bởi trình điều khiển cuộc đua tự động tăng tốc độ quay của động cơ trong thời gian giảm tốc để tránh Downshift jolts. Ngoài ra, IS F còn có một cần cẩu đặc biệt có thể chạy mà không cần phải tháo tay ra khỏi tay lái. Trong khi đạt được một trong những phản ứng chuyển đổi nhanh nhất trên thế giới, truyền dẫn cũng có một tính năng kiểm soát (revving) blipping rằng trong thời trang của kỹ thuật gót chân và ngón tay được sử dụng bởi trình điều khiển cuộc đua tự động tăng tốc độ quay của động cơ trong thời gian giảm tốc để tránh Downshift giật. Ngoài ra, IS F còn có một cần cẩu đặc biệt có thể chạy mà không cần phải tháo tay ra khỏi tay lái.

→  Giá Xe Lexus ES 250

gia-xe-lexus-ra-mat-f-tai-nhat-ban

Các lò xo, bộ giảm chấn, bộ ổn định và các bộ phận khác đã được
điều chỉnh tối ưu cho hệ thống treo độc quyền dựa trên hệ thống
treo dòng IS , mang lại sự ổn định tuyệt vời và
cảm giác nhanh nhẹn. Chiếc xe này mang lại hiệu suất bay tuyệt vời
có khả năng xử lý các mạch đua.
Ngoài lốp nhôm 19 inch được làm bằng sắt nhôm mạnh mẽ
và nhẹ, IS F sử dụng lốp 225 / 40R19 rộng lớn, đường kính lớn và lốp
255/35R19 ở phía sau để

đạt được tính năng vận hành tuyệt vời, xử lý tuyệt vời và ổn định bay .
Chiếc IS F có phanh hiệu suất cao có thể chịu được việc phanh quá mức trên các mạch đua.

Hệ thống VDIM (Vehicle Dynamics Integrated Management) giúp ổn
định xe bằng cách phối hợp kiểm soát và đạt được sự cân bằng tối ưu
giữa công suất ổ đĩa, chỉ đạo và phanh, do đó cho phép
an toàn phòng ngừa cao . VDIM của IS F có chế độ “thể thao” đảm bảo
an toàn trong khi tối đa hóa hiệu suất của xe.
* Tính đến tháng 9 năm 2007, theo khảo sát của TMC
2. Thiết kế nội thất và ngoại thất và thiết bị độc quyền Kháng cáo một Mindset xe thể thao
Mũ trùm đầu, lưới tản nhiệt, chắn bùn trước, cản trước và sau,
khuôn đúc rocker , spoiler mặt sau và các yếu tố khác được thiết kế
riêng cho IS F dựa trên triết lý thiết kế Lexus
“L-finesse” *. Thiết kế bên ngoài có một hình thức năng động nhưng đơn giản thể
hiện tính năng bay và tính năng bay của chiếc xe.

Nội thất tương phản sắc nét sử dụng các màu đen và trắng
với màu xanh dương được đặt tinh xảo. Bàn điều khiển trung tâm và
tay vịn đặc biệt trang trí.

Các đồng hồ đo có một vòng kim loại độc quyền đạt được thông qua cắt
công việc. Kim kim đo được sử dụng đèn LED xanh và đồng hồ
tốc độ lên tới 300km / h. (Xe có thông số kỹ thuật trong nước có chức năng
giới hạn tốc độ hoạt động ở tốc độ 180 km / h.)
Bốn ghế thể thao theo kiểu xe nhấn mạnh mức độ giữ sức mạnh có thể chịu được sự chạy đua trên các mạch đua.

Hệ thống âm thanh vòm âm thanh cao cấp Mark Levinson® 14 loa
đã được điều chỉnh đặc biệt cho IS F (tùy chọn trên tất cả các xe trong
series).
* Được tạo ra bằng cách kết hợp các khái niệm thiết kế “tiên tiến” và “tinh tế”
3. Hiệu suất an toàn và môi trường hàng đầu *
Hệ thống an toàn trước khi sạc, sử dụng radar sóng milimet,
cảnh báo các trình điều khiển rằng va chạm mặt trước sắp xảy ra và làm
giảm chấn thương nếu tai nạn xảy ra (tùy chọn trên tất cả các xe trong
chuỗi).

Cùng với cơ thể hấp thụ va đập và buồng lái mạnh mẽ, Giá Xe Lexus
đạt được những đóng góp hơn nữa cho hiệu suất an toàn hàng đầu
thông qua các túi khí SRS hai tầng (dành cho người
lái và ghế hành khách phía trước ) (túi khí SRS hai buồng phía trước
ghế hành khách); SRS túi khí gối đầu gối cho người lái xe và ghế hành khách phía trước
; Túi khí phụ SRS dành cho người lái và ghế hành khách phía trước; Và
túi khí chắn rèm SRS cho cả ghế trước và sau.

Các nỗ lực đã được thực hiện để cải thiện hiệu suất nhiên liệu để giảm phát thải khí CO 2
. Chiếc xe này tự hào có hiệu suất nhiên liệu là 8,2km / l trong
chu kỳ kiểm tra 10-15 do Bộ Đất đai,
Hạ tầng và Giao thông (MLIT) của Nhật Bản phát hành với lượng phát thải khí CO 2
trong chu kỳ thử nghiệm chỉ 283g / km. Cả hai NOx (nitrogen
oxides) và NMHC (non-methane hydrocacbon) cũng đã được giảm,
đạt mức
khí thải thấp hơn 75% so với các tiêu chuẩn năm 2005 theo Hệ thống Phê duyệt của MLIT đối với phương tiện phát thải thấp.

Hệ thống đánh giá về Eco-Vehicle – Hệ thống đánh giá Eco-Vehicle – Hệ thống
đánh giá tác động môi
trường toàn diện ban đầu của Toyota – làm giảm tổng thể tác động môi trường
trong toàn bộ vòng đời của chiếc xe. Mục tiêu về môi trường đã được thiết lập trong
giai đoạn phát triển ban đầu xe và một đánh giá vòng đời được
thực hiện để đạt được một giảm chất gây ô nhiễm không khí và CO 2 , vv suốt mọi giai đoạn của cuộc sống của xe từ khâu sản xuất và sử dụng để xử lý.

→  Giá Xe Lexus ES 350

Ngoài việc sử dụng nguyên liệu có thể tái chế cao, sự chú ý nhiều hơn
đến môi trường bằng cách giảm thiểu việc
sử dụng các chất quan tâm như chì, thủy ngân, cadmium và
crom hóa trị sáu, đạt được các
mục tiêu tự nguyện của ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản trong việc loại bỏ Sử dụng các chất này.


Bài viết liên quan
  • gia-xe-lexus-es-250-duoc-xem-la-qua-hoan-hao
  • Giá Xe Lexus ES 250 được xem là quá hoàn hảo
  • Giá xe Lexus ES 250 được xem là quá hoàn hảo. Đó là một cái tên gồ ghề phù hợp để ngụ ý ngoài trời. Cho dù bạn đọc nó X- hay Cross- không thành vấn đề; Thực tế là nó có khả năng trên hầu hết các tuyến đường trên và…

  • xe-lexus-es-350-nhung-thay-doi-tich-cuc-nhat
  • Xe Lexus ES 350 những thay đổi tích cực nhất
  • Xe Lexus ES 350 những thay đổi tích cực nhất. Xe là một trong những chiếc yêu thích của chúng tôi đọc bài đánh ở đây . Nó có tỷ lệ đúng quyền lực, cách xử lý và vẻ ngoài, và hộp số tay 5 tốc độ ngọt ngào giúp…

  • danh-gia-xe-lexus-viet-nam-es-350-su-doc-dao-the-hien
  • Đánh Giá xe Lexus Việt Nam ES 350 sự độc đáo thể hiện
  • Đánh Giá xe Lexus Việt Nam ES 350 sự độc đáo thể hiện. Đó có thể giống như một phần công cụ xếp chồng lên nhau cho việc pick-up thô và tumble, nhưng có nhiều chi tiết kỹ thuật và tiện nghi được tích hợp trong mọi biến thể của…

  • gia-xe-lexus-lx570-voi-nhieu-trai-nghiem-moi-la-em-ai-nhat
  • Giá Xe Lexus LX570 với nhiều trải nghiệm mới lạ êm ái nhất
  • Giá Xe Lexus LX570 với nhiều trải nghiệm mới lạ êm ái nhất. Giống như nhiều phương tiện giao thông đường bộ khác, bắt đầu cuộc đời như là một máy phát triển quân sự và có lịch sử trải dài suốt Thế chiến thứ hai. là người anh em…

  • gia-xe-lexus-viet-nam-nx200t-chi-nhin-thoi-da-thay-me
  • Giá xe Lexus Việt Nam NX200t chỉ nhìn thôi đã thấy mê
  • Giá xe Lexus Việt Nam NX200t chỉ nhìn thôi đã thấy mê. Trở lại trong ngày, một chiếc sedan sang trọng cỡ lớn chỉ là – lớn và sang trọng. Không tìm thấy sự mở đầu thể thao nào, vì bất kỳ gói hàng đặc biệt nào chỉ xếp chồng…

Hotline: 0908.66.77.88