Giá xe Lexus LX570 sức mạnh tiềm tàng đẳng cấp

Giá xe Lexus LX570 sức mạnh tiềm tàng đẳng cấp. Có ai thực sự cần một 5.7-lít V8-powered SUV có khả năng off-road nghiêm trọng và nhiều góc độ hơn so với một năm 10 sách giáo khoa toán học? Hình như vậy. Đó là lý do tại sao   2016 tồn tại.

Triệt để pimped primped cho năm 2016, mới-tìm   đã được sửa đổi đáng kể, chỉ có những cánh cửa và mái nhà mang qua không thay đổi so với mô hình nó thay thế. Nói những gì bạn sẽ làm về kiểu dáng, bao gồm sự lặp lại lớn nhất của ‘Spindle Grille’ của thương hiệu mà chúng ta đã biết đến, điều này có rất nhiều sự hiện diện.

Đó là một phần do kích thước của nó: ở 5080 mm dài, 1865mm cao và 1980mm rộng, đây là một SUV rất lớn. Nó thậm chí còn lớn hơn Toyota LandCruiser 200 Series , và  có thể được coi là người anh em sinh đôi giỏi của mô hình đó.

Trên chiếc xe đó, chiếc  có – ngoài một kiểu dáng lạ lùng khác – một mức giá cao hơn đáng kể, bắt đầu từ 140.500 đô la (cộng với chi phí trên đường). Tàu LC200 Sahara hàng đầu bắt đầu ở mức $ 113,500. Thêm vào đó, chiếc LC200 có động cơ xăng V8 có động cơ nhỏ hơn (4.7 lít so với 5.7 lít) với ít điện năng và mô-men xoắn hơn so với  (227kW và 439Nm so với 270kW và 530Nm tương ứng).

gia-xe-lexus-lx570-suc-manh-tiem-tang-dang-cap

Nó có một vài tính năng sang trọng hơn, mặc dù. Vâng, sự thật được nói, danh sách các thiết bị tiêu chuẩn gần như là lố bịch.

Giá xe Lexus bao gồm: cửa ra vào không cần chìa khóa và nút khởi động, điều khiển khí hậu quad-zone với hệ thống thông gió cho cả ba hàng, hệ thống treo không khí dễ dàng, giúp giảm bớt xe, Điều chỉnh, tủ lạnh giữa ghế phía trước, đèn LED với đèn cao áp tự động, đèn chiếu sáng tự động và gạt nước, ghế trượt điện trượt hàng thứ hai, ghế xếp hàng ghế điện, ghế đuôi điện 20 inch và hệ thống âm thanh Mark Levinson 19 loa Được điều khiển thông qua một màn hình 12,0 inch với màn hình điều hướng vệ tinh và cập nhật giao thông.

Bộ an toàn cũng là một điểm mạnh với camera theo dõi xung quanh (với màn hình hiển thị chuyển tiếp phía trước), cảm biến đậu xe phía trước và phía sau, cảnh báo khởi hành lane, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm và tự động phanh, phía sau Cảnh báo giao thông chéo, và điều khiển hành trình radar. Hơn nữa,  có hai mặt trước, hai đầu gối, phía trước, phía sau, và túi xách rèm có đủ thời gian (tổng cộng 10). Oh, và nó có tám chỗ ngồi, tất cả đều có đai thắt lưng.

→ Giá Xe Lexus ES 250

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thiết bị tiêu chuẩn: đọc toàn bộ giá cả và các thông số kỹ thuật ở đây .

Hơn nữa,  vẫn có một ‘gói tăng cường’, trang bị cho xe của chúng tôi, bao gồm bánh xe 21 inch, vô lăng sưởi ấm, ghế trước thông gió, và ghế ngồi bên ngoài có sưởi ấm và thông gió. Điều này làm tăng giá $ 16,500.

Vì vậy, khi bạn nhìn thấy nó ở đây, nó có giá 157.000 USD (cộng với trên đường), mà không phải là giá rẻ. Nhưng trong khi đó có vẻ thân thiết cho một Toyota dựa trên SUV , nó là một cảnh chết tiệt rẻ hơn so với xăng V8 Range Rover (từ $ 253.110) và thậm chí giá cả phải chăng hơn so với Mercedes-Benz GL500 bản S ($ 159.510). Giá xe Lexus đắt hơn nhiều so với Nissan Patrol V8 (Ti-L hiện nay là 86.990 USD) và chiếc Infiniti QX80 (110.900 USD) của Patrol .

Để nói rằng bạn nhận được rất nhiều xe hơi cho tiền của bạn với  này có lẽ là một understatement.

Có một động cơ xăng lớn dưới nắp ca bin cũng làm cho một điều gì đó của một tuyên bố – không có dầu diesel có sẵn ở đây do Úc yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.

Động cơ chắc chắn là đủ để kéo theo trọng lượng của nó (2645 kg), và khi bạn đặt chân phải nó thực sự là nhanh. Mặc dù loại hành vi đó không được khuyến khích, vì việc sử dụng nhiên liệu là khá sử thi. Mức tiêu thụ cho chiếc  là 14,4 lít trên 100 ki lô mét, và chúng tôi thấy 19,2 l / 100km so với tuần thử nghiệm, bao gồm 400 km đường cao tốc lái xe.

Hộp số tự động tám cấp mới mịn màng và tinh tế hơn so với hộp số sáu cấp hiện tại, mặc dù hộp số cao cấp có nghĩa là ‘hộp có xu hướng xáo trộn nhanh đến tỷ lệ cao nhất có thể. Đó là điều tốt cho việc tiết kiệm nhiên liệu, nhưng có thể gây phiền nhiễu cho một thị trấn, vì chiếc xe hầu như không ngừng săn bắn thiết bị chính xác khi bạn tăng tốc và làm phiền giao thông. Khi thực sự trên đường cao tốc, hộp số hoạt động khen ngợi, với chiếc xe buýt lớn gần như không hoạt động ở tốc độ đường cao tốc ở vị trí thứ tám.

Có nhiều chế độ lái xe – Bình thường, Comfort, Sport S, Sport S + và Custom. Mỗi chế độ này thay đổi phản ứng của hệ thống lái, hệ thống treo, động cơ, truyền động, với “Tùy chỉnh” cho phép bạn lựa chọn sở thích của mình.

Có lẽ chúng tôi không phải là người duy nhất trong suy nghĩ đó là một tiếng cười có hai chế độ thể thao trong một chiếc xe như thế này, nhưng thực tế là họ là những phương thức tốt nhất mà chiếc xe này có.

Chỉ trong các chế độ thể thao nó cung cấp mức độ ổn định treo có thể phù hợp với đối thủ cạnh tranh của nó. Trong chế độ Comfort và Normal, nó rơi ngắn, khi Giá xe Lexus chìm, lắc lư và nhún nhún nhảy. Để kết thúc, không có ẩn thực tế là  cưỡi trên khung gầm bậc thang chắc chắn.

Nhưng trong những chế độ lái xe thể thao,  là một con thú thuyết phục hơn. Hệ thống kiểm soát thân xe tốt hơn, với ít phía trước và phía sau ít phanh hơn và sự lắc lư bên cạnh ít hơn. Các công ty đi xe lên độc đáo, và trong khi bánh xe có thể rơi vào ổ gà một cách đột ngột, không có rung chuyển qua cabin như trường hợp trong các chế độ khác.

 duy trì một hệ thống lái định vị và bánh răng bằng hệ thống điện, và kết quả là khá tích cực. Nó cho thấy dễ dàng điều khiển xe ở tốc độ thấp (quan trọng, với kích thước của vật) và phản ứng của tay lái là nhất quán, nếu chậm, ở tốc độ cao hơn.

Với khối lượng như vậy để di chuyển, hiệu suất phanh hơi bị tổn hại. Cảm giác của bàn đạp là khủng khiếp, ban đầu cảm thấy squishy và không thực sự cắn cho đến khi partway đi du lịch của bàn đạp. Cũng có một âm thanh bé xíu từ bàn đạp và cơ thể của chiếc xe nhảy lên khi bạn sử dụng phanh nặng. Cũng có tính năng là một hệ thống tự động phanh, mà manhandles SUV lớn đến một sự ngăn chặn hoàn toàn, mặc dù hơi jerkily.

Trong khi hầu như không có bất kỳ người mua nào như SUV blinged-up có thể sẽ chạy đua đường trường, khi tung ra chiếc  ở Canberra vào tuần trước, đã có một thành phần hoàn toàn địa hình trong vòng lái, cho thấy  rất dễ dàng.

Với chức năng “Thu thập thông tin kiểm soát” được mượn từ Toyota LandCruiser, cũng như thiết bị hộp số tầm xa thích hợp và hệ thống treo không khí hoạt động bằng ‘Chiều cao không kiểm soát được’,  là người giỏi giang đua xuống các sườn đá dốc đứng hoặc vằn lên những sườn đồi trơn Dễ dàng.

Hệ thống camera đa điểm cho phép bạn xem qua các đỉnh với tốc độ dưới 20km / h, và có một hệ thống ‘Turn Assist’ xuất sắc có thể được kích hoạt ở tầm thấp. Nó hoạt động giống như một bánh lái trượt, trong đó nó khóa bánh xe bên trong và quyền hạn bên ngoài bánh xe để hỗ trợ di chuyển chặt chẽ.

Tính năng này làm cho  cảm thấy nhỏ hơn nhiều so với nó, điều này rất quan trọng khi bạn đang đi trên những đường ray chặt chẽ. Và mức độ thoải mái mà  cưỡi trên địa hình gồ ghề có nghĩa là bạn thích lái xe đến chỗ cắm trại ưa thích của bạn.

Nói về chỗ ở, bên trong  cập nhật đã có sự cải tiến lớn, bao gồm cả việc bổ sung màn hình trung tâm 12,3 inch mới đó là sắc nét và rõ ràng. Nó được kiểm soát bởi hệ thống chuyển đổi bực bội của , rất khó để sử dụng khi bạn đậu, hãy để một mình ở tốc độ.

Cùng với bộ điều khiển đó có nhiều nút ở bên cạnh bảng điều khiển trung tâm, và thành thật mà nói, bạn cần dành một phần nhỏ bộ não để thử và nhớ mọi thứ. Ah tốt, có đi bộ nhớ của tôi về tính toán.

Là một chiếc xe rất lớn, không có không gian bên trong, với mức phòng tuyệt vời ở hàng thứ hai, mặc dù phòng ngón chân có thể bị cản trở phụ thuộc vào vị trí ghế trước.

Hàng thứ hai có thể được trượt trước và phía sau bằng điện tử, mặc dù gấp ghế để cho phép truy cập thứ ba hàng là đạt được thông qua lao động thủ công – và đó là một chỗ ngồi khá nặng, đặc biệt là ở phía bên 60 của sự phân chia 60:40. Một phần có thể là do tay vịn gấp với bộ phận điều khiển truyền động cho màn hình kép 11,6 inch, và cũng có hệ thống sưởi ấm và điều khiển thông gió cho ghế sau (một phần của Enhancement Pack).

Leo lên hàng ghế sau là một công việc cho sự nhanh nhẹn, mặc dù không gian thứ ba phù hợp với khoảng không và khoang vai cho hai người, nhưng ba sẽ là một thách thức.

Tất cả người ở sẽ được giữ mát và thoải mái, mặc dù, có lỗ thông gió điều hòa ở mọi nơi bạn cần họ, và người giữ ly / chai cũng dồi dào.

→ Xe Lexus ES 350

Tất cả các mẫu  đều có bảo hành 4 năm / 100.000 km, nhưng thương hiệu không có chương trình dịch vụ giá cả không giống như một số đối thủ sang trọng của SUV (như BMW và Mercedes-Benz ).

Vì vậy, V8 này với tín dụng off-road và kiểu dáng sắc nét có một chỗ trên thị trường? Chắc chắn – nhưng ngay cả  cũng thừa nhận nhu cầu sẽ chỉ khoảng 20 chiếc mỗi tháng. Giá xe Lexus  năm 2016 không phải dành cho tất cả mọi người – nếu bạn đang lái chiếc SUV hiệu năng cao, hãy tìm ở nơi khác – nhưng chắc chắn có rất nhiều giá trị để có và rất nhiều tính thiết thực.


Bài viết liên quan
  • gia-xe-lexus-es-250-duoc-xem-la-qua-hoan-hao
  • Giá Xe Lexus ES 250 được xem là quá hoàn hảo
  • Giá xe Lexus ES 250 được xem là quá hoàn hảo. Đó là một cái tên gồ ghề phù hợp để ngụ ý ngoài trời. Cho dù bạn đọc nó X- hay Cross- không thành vấn đề; Thực tế là nó có khả năng trên hầu hết các tuyến đường trên và…

  • xe-lexus-es-350-nhung-thay-doi-tich-cuc-nhat
  • Xe Lexus ES 350 những thay đổi tích cực nhất
  • Xe Lexus ES 350 những thay đổi tích cực nhất. Xe là một trong những chiếc yêu thích của chúng tôi đọc bài đánh ở đây . Nó có tỷ lệ đúng quyền lực, cách xử lý và vẻ ngoài, và hộp số tay 5 tốc độ ngọt ngào giúp…

  • danh-gia-xe-lexus-viet-nam-es-350-su-doc-dao-the-hien
  • Đánh Giá xe Lexus Việt Nam ES 350 sự độc đáo thể hiện
  • Đánh Giá xe Lexus Việt Nam ES 350 sự độc đáo thể hiện. Đó có thể giống như một phần công cụ xếp chồng lên nhau cho việc pick-up thô và tumble, nhưng có nhiều chi tiết kỹ thuật và tiện nghi được tích hợp trong mọi biến thể của…

  • gia-xe-lexus-lx570-voi-nhieu-trai-nghiem-moi-la-em-ai-nhat
  • Giá Xe Lexus LX570 với nhiều trải nghiệm mới lạ êm ái nhất
  • Giá Xe Lexus LX570 với nhiều trải nghiệm mới lạ êm ái nhất. Giống như nhiều phương tiện giao thông đường bộ khác, bắt đầu cuộc đời như là một máy phát triển quân sự và có lịch sử trải dài suốt Thế chiến thứ hai. là người anh em…

  • gia-xe-lexus-viet-nam-nx200t-chi-nhin-thoi-da-thay-me
  • Giá xe Lexus Việt Nam NX200t chỉ nhìn thôi đã thấy mê
  • Giá xe Lexus Việt Nam NX200t chỉ nhìn thôi đã thấy mê. Trở lại trong ngày, một chiếc sedan sang trọng cỡ lớn chỉ là – lớn và sang trọng. Không tìm thấy sự mở đầu thể thao nào, vì bất kỳ gói hàng đặc biệt nào chỉ xếp chồng…

Hotline: 0908.66.77.88