“F” đánh dấu điểm Lexus ES 250

Trong nhiều năm, Lexus ES 250 đã không ngừng
nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo. Tất cả bắt đầu với
chiếc xe đầu tiên được biết đến dưới cái tên Circle F, sau đó phát triển thành Flagship
One hoặc F1, mà tất cả chúng ta đã chứng tỏ là LS. Bây giờ, các bánh răng đã
chuyển sang một hướng mới và quả bóng chắc chắn là ở tòa án Lexus.

Trung tâm Là nơi
mà thương hiệu Lexus đã được giới thiệu với thế giới trong
Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS). Mười tám năm sau, vào ngày 8 tháng , năm 2007,
Lexus đưa thẻ của mình để bàn và công bố pháo mới nhất của họ trong
các “

f-danh-dau-diem-lexus-es-250

Động cơ
Thành phố”Cho thế giới ô tô.

Các “ F ” Tình trạng

Người châu Âu luôn
được biết đến với dây chuyền sản xuất của họ. Qua nhiều năm,
đám đông đam mê Lexus của chúng tôi luôn ghen tị và đánh giá cao sự cạnh tranh của châu Âu
với dòng sản phẩm “M” và “AMG”. Bây giờ Lexus đã biến giấc mơ của chúng tôi về
một dòng hiệu suất thành hiện thực. Giải thích của họ về việc
nhà máy cấp trên thực hiện hiệu chỉnh là thương hiệu “F” của xe cộ. Bây giờ cái mà “F” làm
điều đó là gì? Tất cả chúng ta đều có thể đi đến kết luận của riêng mình, nhưng chúng tôi vẫn đề cập đến những điều khoản như
“Flagship”, “Fast”, “Fabulous”, “Fantastic”, “Flying” và “First
Class”. Mẫu xe đầu tiên của thương hiệu “F” Lexus ES 250 được đại diện bởi hai
chiếc xe từ mỗi đầu của quang phổ.

Sáng thứ hai, ngày
công bố thông cáo báo chí, chúng tôi đã được Brian Bolain của Lexus Marketing mời tham dự
một cuộc khảo sát trước thông cáo báo chí của LF-A & IS-F.
Ngay khi bước vào phòng Họp Riverview tối tăm, trước tiên chúng tôi nghe một âm thanh khác biệt
của một động cơ bị vạch lên vài lần từ phía sau
màn đen . Đồng thời, các nhân viên của sân khấu hoàn thiện âm thanh cho âm nhạc
và ánh sáng cho những chiếc xe. Các phi hành đoàn sân khấu cued bức tường faux bao gồm LF-A
v.2. Bob Carter chào đón chúng tôi và đưa chúng tôi tới LF-A mới. Không ai bên ngoài
Lexus biết về việc tiết lộ một LF-A sửa đổi và chắc chắn chúng tôi đã bị sốc
khi lần đầu tiên nhìn thấy nó.

→ Giá Xe Lexus Việt Nam

Nhưng chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đã trò chuyện với ông Carter trong
vài phút và rồi ông ta phải chuẩn bị cho buổi thuyết trình. Giai đoạn đã được
thiết lập lại và chúng tôi đã được lựa chọn chỗ ngồi bất cứ nơi nào trong phòng trước khi báo chí
đã được cho phép trong phòng. Sau khi chọn một điểm ở bên trái sân khấu trung tâm, các cánh cửa
đã mở ra, và căn phòng trống rỗng đã được lấp đầy với báo chí từ khắp nơi trên
thế giới. Căn phòng nhanh chóng trở thành phòng khách chỉ khi báo chí
được thông báo là những người duy nhất được phép ngồi xuống, mọi người khác phải đứng. Thật là thú
vị và làm sáng tỏ để xem các công việc nhanh chóng của các phi hành đoàn sân khấu và việc
thực hiện các bài trình bày từ đầu đến cuối. Nó chắc chắn là một hoạt động
hạng nhất của riêng mình.

Trong thông cáo báo chí, ooohs
và ahhhs vang dội phòng Riverview ở

Trong thời gian giới thiệu mẫu Lexus ES 250 và IS-F. Âm thanh của màn hình máy ảnh
chattering và các hiệu ứng flash strobe của các máy ảnh báo chí đầy phòng. Nhiếp ảnh gia
và các phương tiện truyền thông từ khắp nơi trên thế giới đã nhanh chóng nhảy lên sân khấu để
xem xét kỹ hơn những sản phẩm mới của Lexus sau khi buổi trình diễn kết thúc. Tôi đi theo ngay
sau khi đám đông dần dần phân tán. Là người đại diện cho
nhóm nhiệt tình trong căn phòng đầy ấn tượng, tôi đã có cơ hội
ngồi trong chiếc IS-F mới trong khi báo chí chỉ được phép chụp ảnh
chiếc xe. Khi tôi vào xe, tôi đã được một trong những phi hành đoàn của sân khấu kể rằng tôi
không thể ngồi vào xe. Ông Carter nhanh chóng quay lại và nói “Không,
không sao đâu!” Và họ cho tôi tiếp tục.
Tôi thở phào nhẹ nhõm khi tôi vẫn còn sốc khi chứng kiến ​​một thông cáo báo chí Lexus sống và cho ánh sáng xanh để
hấp thụ và quan sát nội thất mới của Lexus ES 250. Đó thực sự là một khoảnh khắc đáng nhớ.
Sau khi tất cả các báo chí rời khỏi phòng, chúng tôi đã có cơ hội đặc biệt để ghi lại
âm thanh V8 của IS-F mới. Người lái xe đã khởi động xe và chiếc V8 5.0L của IS-F
đã ra đời. Anh ấy đã vạch ra một vài
lần để chúng tôi nghe. Một tiếng gầm mạnh mẽ và mạnh mẽ đến từ chiếc V8 5.0L thông qua
ống xả khí thải quad . Thật khó để tưởng tượng rằng ý tưởng này của một V8 trong một IS
chỉ là một giấc mơ không lâu trước đây. Chúng tôi đã có cơ hội đặc biệt để ghi lại âm thanh V8 của IS-F mới. Người lái xe đã khởi động xe và chiếc V8 5.0L của IS-F đã ra đời. Anh ấy đã vạch ra một vài lần để chúng tôi nghe. Một tiếng gầm mạnh mẽ và mạnh mẽ đến từ chiếc V8 5.0L thông qua ống xả khí thải quad . Thật khó để tưởng tượng rằng ý tưởng này của một V8 trong một IS chỉ là một giấc mơ không lâu trước đây. Chúng tôi đã có cơ hội đặc biệt để ghi lại âm thanh V8 của IS-F mới. Người lái xe đã khởi động xe và chiếc V8 5.0L của IS-F đã ra đời. Anh ấy đã vạch ra một vài lần để chúng tôi nghe. Một tiếng gầm mạnh mẽ và mạnh mẽ đến từ chiếc V8 5.0L thông qua ống xả khí thải quad . Thật khó để tưởng tượng rằng ý tưởng này của một V8 trong một IS chỉ là một giấc mơ không lâu trước đây.

Khái niệm kỳ lạ sang trọng
được biết đến như Lexus ES 250 lần đầu tiên được giới thiệu cách đây 2 năm tại NAIAS năm 2005.
Hiểu biết tầm quan trọng của việc đưa ra tuyên bố trong thế giới ô tô, các
kỹ sư của Lexus đã tiết lộ một phiên bản hai (v.2) của LF-A. Phiên bản mới v.2 LF-A
được xoa bóp và tái tạo điêu khắc với một phiên dịch gợi cảm hơn về
ngôn ngữ thiết kế của L-Finesse . Các đường cong và đường nét được xác định rõ nét hơn phía trước của
chiếc xe. Các đường điêu khắc của chiếc xe pha trộn mịn qua hai bên. Phía
sau được định nghĩa với một đường viền rộng ở các tấm tản. Chiếc tản nhiệt
tri-tip chữ ký còn lại từ chiếc concept concept gốc. Ánh sáng đèn
pha được cung cấp bởi các dãy LED đa nguồn có cường độ cao. Với tính khí động học
mới xuất hiện,
Không khí theo kiểu sẽ hút không khí vào trong động cơ V10 trung bình sẽ mang lại 500 mã lực cho bánh xe. Chiếc xe đua F1 đua tốc độ cao
V10 sẽ có thể vận chuyển Lexus ES 250 một cách dễ dàng vào phạm vi 200 MPH
, một điểm đặc biệt đầu tiên của Lexus. Ngừng quyền lực được hỗ trợ bởi các đường
hầm khoan có đường kính lớn và các phanh phanh lớn. Mẫu xe kỳ lạ sang trọng
này hiện đang là một khái niệm bắt đầu trông giống như thực tế hơn. Khi chúng ta
nghe và đọc những câu chuyện của LF-A trong việc kiểm tra ngụy trang nặng trong Ngừng quyền lực được hỗ trợ bởi các đường hầm khoan có đường kính lớn và các phanh phanh lớn. Mẫu xe kỳ lạ sang trọng này hiện đang là một khái niệm bắt đầu trông giống như thực tế hơn. Khi chúng ta nghe và đọc những câu chuyện của LF-A trong việc kiểm tra ngụy trang nặng trong Ngừng quyền lực được hỗ trợ bởi các đường hầm khoan có đường kính lớn và các phanh phanh lớn. Mẫu xe kỳ lạ sang trọng này hiện đang là một khái niệm bắt đầu trông giống như thực tế hơn. Khi chúng ta nghe và đọc những câu chuyện của LF-A trong việc kiểm tra ngụy trang nặng trong
nước Đức Và

Nhật Bản, Chúng ta chỉ có thể chờ đợi cho Lexus
giao hàng. Chúng ta biết đây là một thực tế, nhưng giờ đây chỉ
là vấn đề về nơi và thời gian sản xuất LF-A đầu tiên sẽ được phân phối.

Phiên bản Lexus ES 250 v.2 mới được
làm mới tốt hơn phiên bản đầu tiên. Khái niệm LF-A đầu tiên đã được in đậm và
mới mẻ nhưng lại thiếu một mặt tiền phía trước mà đã chuyển thành một kỳ lạ được công nhận. Sau khi
đi theo con dao, những đường nét mới và hấp dẫn hơn và làm tròn cho
chiếc xe nhiều nhân vật hơn. Thiết kế tròn làm cho một gợi ý của MKIV
JZA80 Supra. Từ điểm thuận lợi bên cạnh, LF-A trông giống như mũi chỉ
ra nhiều hơn phần đập không khí thấp hơn. Nhìn chung kiểu dáng đã được cải thiện đáng
kể kể từ phiên bản đầu tiên và chúng tôi chỉ có thể hy vọng phong cách của LF-A
sẽ vẫn đậm và kỳ lạ khi sản xuất.

IS đã từng
là chiếc sedan thể thao cho những người đam mê. Xử lý tuyệt vời, kiểu dáng sạch sẽ và tất cả các hiệu suất
cân bằng xung quanh là những thành phần chủ chốt cho một lĩnh vực được thống trị bởi
dòng BMW 3. Nhiều người đã phàn nàn rằng IS đầu tiên đã được underpowered
ngay từ đầu. Lexus nhanh chóng khắc phục điều đó bằng cách cung cấp cho thế hệ thứ hai của
IS với một HP Lexus ES 250 306 nhanh chóng gần đây. Hiệu suất của
IS350 chắc chắn là biểu đồ đứng đầu và phá vỡ kỷ lục từ đầu.

Trong quá khứ, Lexus đã
trêu chọc chúng tôi với một Rod Millen Motorsports (RMM) đã chuẩn bị đón V8 IS, nơi một 4.3L V8
được cấy ghép từ một chiếc sedan thể thao GS430 6 tốc độ getrag hộp số tay
từ huyền thoại MKIV JZA80 Supra được shoehorned vào 1 st
Thế hệ IS chassis. Cách đây không lâu, đó là chính xác khoảng thời gian này cuối
năm, người bạn Brad Nelson của Lexus Motorsports của chúng tôi cũng là người phụ trách các
dự án RMM IS430 ám chỉ, “những điều thú vị để đi” sau khi đội Lexus
đã chuẩn bị đón BASF Carizzma Blue Pearl IS350 Đã được trưng bày ở NAIAS năm ngoái tại
Detroit. Các phụ kiện Lexus HKS Khí thải và bộ dụng cụ mặt đất,
phanh lớn , một hệ thống treo tùy chỉnh cho một lập trường tốt đẹp tích cực thấp,
19 ” bánh xe BBS và nội thất tùy chỉnh là một gói hàng khiến tất cả mọi người đều
sợ hãi. Sau đó, vào năm 2006, chương trình đua thử Daytona Prototype của Lexus đã được chuyển từ chiếc
3UZ-FE 4.3L V8 sang động cơ 5.0L V8
mới, phiên bản thay thế lớn hơn của chiếc Lexus ES 250 V8 trong chiếc LS460 mới. Đó là một chỉ số khác
khiến chúng tôi suy nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai.

tục được đặt ra là: “Tại sao Lexus không đưa ra điều này từ nhà máy?”
Và “Tại sao chúng tôi không thể có một dòng sản phẩm thực sự thay vì dòng
L-Tuned đã chết?”. Cụm từ của Lexus là “The Passionate Pursuit of
Perfection”, loại xe sang trọng đẳng cấp thế giới được cung cấp cho công chúng, những người
đam mê cảm thấy như thể nhu cầu của họ không hài lòng và sẽ phải nghỉ mát
ở châu Âu marques. Mong muốn của một
dòng sản phẩm độc quyền của Lexus là ước mơ của nhiều người đam mê và những người yêu xe hơi trong nhiều năm. GS400 thế hệ thứ 2
và IS thế hệ thứ nhất là một sự khởi đầu tuyệt vời, nhưng nó
vẫn không đủ đáp ứng vì vẫn còn thiếu gì đó.
Hôm nay, Lexus đã đốt cháy một ngọn lửa mới của sự nhiệt tình với dòng “F”. Sau nhiều năm
hy vọng và chờ đợi, Lexus chắc chắn đang nghe. Sự chờ đợi đã kết thúc. Câu trả lời cho khoảng trống
là 400+ HP 5.0L V8 được hỗ trợ Lexus ES 250.

Trong tâm trí của những người
đam mê xe hơi đói , quyền lực hơn trong mọi khía cạnh là tốt hơn. Đi cùng với
ý tưởng của Mỹ, về “lớn hơn thì tốt hơn”, như những người đam mê xe hơi, chúng ta tham lam,
vì vậy chúng tôi muốn nhiều hơn. Thật thoải mái
khi biết chúng tôi không phải là một mình, và rằng cũng có những kỹ sư cũng là những người đam mê
sống trong các hội trường của Lexus. Ông
Bob Carter, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Lexus cho biết
: “Họ đã phát triển chiếc xe này trong khi vẫn ủng hộ” Lexus Musts “… Phải
cân bằng. Phải chứng thực và quan trọng nhất là Must haul ass “.
Lexus ES 250 mới chứng minh cho thế giới rằng Lexus có đầy đủ khả năng để xây dựng một
sản phẩm hiệu suất thực sự .
Dự án này được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của Lexus, “Skunk Works” với mong muốn xây dựng một cái gì đó đặc biệt. Chúng ta có thể cảm ơn
Kỹ sư trưởng Yukihiko Yaguchi và nhóm của ông để phát triển và thực hiện một
giấc mơ dài chờ đợi đến với thực tế.

Chiếc IS-F mới chắc chắn là
chiếc xe của riêng mình. Kỹ sư trưởng Yaguchi đã đưa ra một điểm khi thiết kế
IS-F. Nó không phải là nhầm lẫn như IS500 hoặc thậm chí một IS250 hoặc 350 cho
vấn đề đó. Từ một quan điểm bên ngoài, những điểm nổi bật nhất mà nổi bật nhất là
mô hình mới và cơ bắp lớn hơn và đập không khí lớn. Các lỗ thông khí bên hông mới
hỗ trợ công suất làm mát của nhiệt sinh ra từ phía trước của xe. Các
lỗ thủ thuật tích hợp tích hợp vào một váy bên để tạo ra một quét liền mạch để
phía sau. Những người chỉ nhìn thấy chiếc xe này trong ảnh có thể nghĩ rằng
đầu cuối lớn hơn và lỗ thông khí bên cạnh nhìn ra khỏi vị trí. Theo quan điểm ba chiều
,

Trái tim của con thú này là một
động cơ 5.0L V8 với công suất hơn 400 mã lực với hơn 350 ft / lb. Mô-men xoắn
và mang lại một sức khỏe phụ 5 giây 0-60 thời gian. Đây là những
con số hiệu suất tốt nhất cho bất kỳ chiếc Lexus nào trong lịch sử. Xuất phát từ chiếc 1UR-FSE 4.6L V8
từ LS460 mới, mới này 5.0L V8 sẽ đáp ứng. Chiếc Lexus ES 250 mới
thoát ra khỏi hệ thống ống dẫn quad tự do tạo ra
âm thanh ớn lạnh và ồn ào mà những người đam mê đã say mê trong nhiều năm. Một hộp số 8 tốc độ
chuyển đổi trực tiếp paddle mới sẽ giữ mới 5.0L V8 tại điểm ngọt của nó.
Hộp số 8 tốc độ mới có tính năng dịch chuyển cực nhanh và đáp ứng thông qua
chế độ thủ công. Downshifts và upshifts chỉ mất 1/10 thứ của một
thứ hai để tham gia. Hộp số truyền động tiên tiến cũng sẽ tắt ga khi giảm tốc độ
để RPM của động cơ phù hợp với tốc độ của IS-F. Đây là điều mà chúng tôi đã
chờ đợi từ khi hệ thống E-Shift cũ của IS trước đó. Chúng tôi
đã nói điều này truyền là một trong những tốt nhất nếu không phải là tốt nhất mà Lexus
đã bao giờ cung cấp trong xe của họ. Mặc dù không phải là truyền dẫn tuần hoàn thực sự
, việc truyền mới này nên đủ tốt để cạnh tranh với đối thủ
. Chúng tôi hơi thất vọng vì IS-F không có
phiên bản truyền dẫn bằng tay và không có sự khác biệt cơ giới hạn trượt
(LSD) để phân phối đồng đều công suất mới 5.0L V8.
Biết rằng Lexus đã dành vô số kỹ thuật và phát triển hộp số tự động 8 tốc độ
mới và điều chỉnh lại hệ thống quản lý tích hợp động lực học (Vehicle Dynamics Integrated Management – VDIM) thành 3 giai đoạn điều khiển bao gồm chế độ bình thường, thể thao và hoàn toàn tắt. Không có khả năng họ sẽ gây rối cho một công thức thành công. Vì
tất cả chúng ta đều quen thuộc với các tính năng truyền thống phổ biến trong một
chiếc xe thể thao hiệu suất cao (ví dụ truyền dẫn bằng tay, LSD và vv), chúng tôi sẽ dành sự đánh giá về
động lực của IS-F khi chúng tôi thực sự có cơ hội ngồi phía sau bánh xe và
lái nó. Nó phải là một trải nghiệm thú vị bất kể. Không có khả năng họ sẽ gây rối cho một công thức thành công. Vì tất cả chúng ta đều quen thuộc với các tính năng truyền thống phổ biến trong một chiếc xe thể thao hiệu suất cao (ví dụ truyền dẫn bằng tay, LSD và vv), chúng tôi sẽ dành sự đánh giá về động lực của IS-F khi chúng tôi thực sự có cơ hội ngồi sau bánh xe và lái nó. Nó phải là một trải nghiệm thú vị bất kể. Không có khả năng họ sẽ gây rối cho một công thức thành công. Vì tất cả chúng ta đều quen thuộc với các tính năng truyền thống phổ biến trong một chiếc xe thể thao hiệu suất cao (ví dụ truyền dẫn bằng tay, LSD và vv), chúng tôi sẽ dành sự đánh giá về động lực của IS-F khi chúng tôi thực sự có cơ hội ngồi phía sau bánh xe và lái nó. Nó phải là một trải nghiệm thú vị bất kể.

Lexus ES 250 ngồi trên một hệ
thống treo điều chỉnh mà bây giờ cuối cùng đã có một lập trường hung hăng mà hầu như không có
khoảng cách fender , đó là một ngón tay cái rõ ràng cho những người đam mê phân biệt. Các
phiến 4 bánh xả của ống xả trông hơi lúng túng cho sở thích của chúng tôi. Chúng tôi
đã có thể chọn một đầu ống kính có kích thước lớn hơn hoặc thậm chí là
ống xả ngang ngang truyền thống. Là những người đam mê nhịp nhàng, chúng tôi yêu thích cảm giác
và kiểm soát hoàn toàn chiếc xe. Sự hào hứng của Lexus cho
thiết kế phanh Brembo lớn 14,2 “phía trước và 13,6” . Cần
phải có một cần cẩu sáu cánh trước và hai phía sau của cần cẩu piston để ngăn chặn IS-F bay.
Nhà máy sản xuất nhôm 19 “do BBS chế tạo cho phép IS giữ được sờn vào mặt đất bằng lốp 255 / 35R19 dính ở
phía sau và lốp 225 / 40R19 ở phía trước. Điều này chắc chắn là một mảng cảnh quan tuyệt đẹp của việc sửa đổi hiệu suất
nổi tiếng thế giới cho một chiếc xe khác điều chỉnh nhà máy
.

Ở bên ngoài,
huy hiệu “Lexus ES 250” biểu thị sự hiện diện của chiếc xe trên chắn bùn và phía sau. Bên trong
cũng là duy nhất cho tình trạng “F”, là những huy hiệu thêu ở hai bên của
ghế trước và sau và trên tay lái. Chúng tôi không thấy
thảm sàn trong xe, nhưng chúng tôi sẽ giả định cùng một chiếc “F” sẽ làm
đường cho cả bốn giếng chân. Có thể tìm thấy khâu màu xanh trên khắp
mặt ghế bao gồm cả vô lăng. Có hai lựa chọn của
da nội thất cho IS-F mới. Một là màu đen truyền thống và màu kia là một
tông màu trắng và đen hai tông để tạo ra một cái nhìn đơn sắc. Các nội thất màu trắng có thể có
vẻ một chút nhiều cho những người đam mê, nhưng nó chắc chắn là một,
Ra khỏi hộp màu nội thất cho Lexus. Có thể cảm thấy nội thất màu trắng sẽ khó khăn hơn rất nhiều
để duy trì. Có bằng chứng về điều đó trong chiếc IS-F vì bạn có thể nói với người
lái chiếc xe đó mặc quần jean màu xanh. Một sự khác biệt lớn đáng chú ý trong nội thất của IS-F là bộ đèn nền màu đen. Rất nhiều người đam mê đã đề cập đến các chủ đề màu xám ánh sáng truyền thống đã ném ra khỏi phần còn lại của nội thất đặc biệt là với tất cả chỗ ngồi bằng da màu đen. Nó chắc chắn sẽ là một hit. Rất nhiều người đam mê đã đề cập đến các chủ đề màu xám ánh sáng truyền thống đã ném ra khỏi phần còn lại của nội thất đặc biệt là với tất cả chỗ ngồi bằng da màu đen. Nó chắc chắn sẽ là một hit. Rất nhiều người đam mê đã đề cập đến các chủ đề màu xám ánh sáng truyền thống đã ném ra khỏi phần còn lại của nội thất đặc biệt là với tất cả chỗ ngồi bằng da màu đen. Nó chắc chắn sẽ là một hit.

Thiết kế ghế hành khách 4 chỗ là tiêu chuẩn trên IS-F. Ban đầu, thiết lập ghế hành khách 4 chỗ chỉ dành riêng cho
Lexus SC và Lexus ES 250 mới nhất với Gói Executive Seating. Các
ghế phía trước khác với phiên bản IS thông thường.
Bánh phồng lớn hơn giúp giữ chân và thân của bạn đúng vị trí trong thời gian vận hành nhanh chóng. Các
chỗ thông gió và thông gió quen thuộc có sẵn với
bề mặt ghế đục lỗ bằng da . Đặc biệt chrome shift paddles nhấn mạnh da bọc “F” tay lái
cũng được đục lỗ. Có sẵn là một sợi tơ sợi carbon rất sạch sẽ
được tìm thấy trong bảng điều khiển trung tâm và các tấm cửa chuyển đổi. Đó chắc chắn là một cái nhìn mới cho Lexus,
Nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có các lựa chọn khác trong nội bộ. Có thể
trang trí bằng nhôm hoặc bàn chải bằng gỗ màu đen. Các
kim chỉ thị màu xanh đặc biệt quét các gương mặt của những chiếc đồng hồ mới Optitron sáng lên
để cảnh báo người lái. Các tiện nghi sang trọng thông thường của Lexus hiện có trên IS-F
bao gồm hệ thống dẫn đường đời thứ 5 và
hệ thống âm thanh CD / DVD Mark Levinson. Nội thất của IS-F chắc chắn là thoải mái và
trực quan, vốn có truyền thống điển hình của Lexus. Các kim chỉ thị màu xanh đặc biệt quét các gương mặt của những chiếc đồng hồ mới Optitron sáng lên để cảnh báo người lái. Các tiện nghi sang trọng thông thường của Lexus có trên IS-F bao gồm hệ thống dẫn đường thế hệ thứ 5 và hệ thống âm thanh CD / DVD Mark Levinson. Nội thất của IS-F chắc chắn là thoải mái và trực quan, vốn có truyền thống điển hình của Lexus. Các kim chỉ thị màu xanh đặc biệt quét các gương mặt của những chiếc đồng hồ mới Optitron sáng lên để cảnh báo người lái. Các tiện nghi sang trọng thông thường của Lexus hiện có trên IS-F bao gồm hệ thống dẫn đường đời thứ 5 và hệ thống âm thanh CD / DVD Mark Levinson. Nội thất của IS-F chắc chắn là thoải mái và trực quan, vốn có truyền thống điển hình của Lexus.

Phần kết luận

Chúng tôi hoan nghênh Lexus cho bước
lên tấm và đi tất cả ra với một dòng đặc sản. Chiếc xe này chắc chắn là một ví dụ tuyệt vời. Lexus là người nghe! Việc theo đuổi đã bắt đầu
mười tám năm trước như là “Sự theo đuổi không ngừng nghỉ của sự trọn vẹn”. Bây giờ nó đã
phát triển thành “The Pursuit of Perfection”. Bây giờ họ đã sản xuất một dòng sản phẩm đặc biệt
mà những người đam mê Lexus trên toàn thế giới cuối cùng cũng có thể tự hào và gọi cho riêng mình. Nó
gần như an toàn để nói Lexus là trên con đường của “The Pursuit of Performance”. Chúng ta
chỉ có thể hy vọng tên gọi “F” sẽ mang những chiếc Lexus khác
trong tương lai gần. Thật đáng kinh ngạc
khi bạn có thể nói, “Này, tôi lái Lexus ES 250 hoặc LS-F!
“Đồng thời bạn nhanh chóng vượt qua cuộc thi châu Âu trong ngõ bên phải bạn. LF-A và IS-F chắc
chắn là một bước đi đúng hướng.

Xe Lexus ES 350

Thay mặt Câu lạc bộ Lexus và
những người đam mê Lexus, tôi muốn cá nhân cảm ơn Lex Car Group Group, Phó
Tổng Giám đốc Lex Carry
, Giám đốc kỹ thuật Yukihiko Yaguchi, Phó Chủ tịch Lexus Marketing Deborah
Wahl Meyer, Brian Bolain của Lexus Marketing và các thành viên còn lại
Hào phóng và hiếu khách tại Lexus. Cảm ơn bạn đã trải nghiệm và cơ
hội không thể nào quên.


Bài viết liên quan
  • lexus-es-250-nha-vo-dich-cua-dong-xe-thuong-thoi
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời. Việc nghỉ hưu thường là một hoạt động dành cho các võ sĩ quyền Anh hạng nặng, nhưng đã chứng minh rằng ngay cả một ute có thể trở lại vinh quang cũ với . Mẫu của D22 là…

  • xe-lexus-es-250-nhung-kiet-tac-nghe-thuat-thoi-thuong
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng. “Không lãng mạn” là một biểu hiện được ném xung quanh rất nhiều, thường có những ý nghĩa tiêu cực. Việc không lãng phí không phải lúc nào cũng là một điều xấu. Không tiện lợi có thể có…

  • lexus-es-250-nang-luc-cua-dong-xe-sang-hien-dai
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn lấy một chiếc VW và lấy hai bước sau? Đó là một câu đố mà đã giải quyết gần đây với MkVI mới. Tuy nhiên, kéo dài không phải là trò đùa…

  • gia-xe-lexus-es-250-an-toan-trong-xu-ly-toc-do
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ. Bản gốc năm 1995 là một trục cơ sở ngắn, hai con lăn giày trượt. Tôi đã bỏ ra nhiều dặm trong một lần, và thực tế là bạn không thể che giấu bất cứ điều gì trong chiếc…

  • lexus-es-250-la-chiec-xe-voi-su-ben-bi-dang-dap-kieu-xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa. Rõ ràng, tên là sự kết hợp độc đáo từ hai nguồn rất khác nhau. là một sự kết hợp của cụm từ “ja”, được phát âm là yah có nghĩa là “Vâng,” với Charis, một…

  • ai-do-tin-rang-gia-xe-lexus-es-250-la-kha-pho-bien
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến. Phổ biến? Chắc chắn nhất. Trong thực tế, là hai lần phổ biến như dự đoán. Một chiếc crossover bạn không bao giờ nên nhầm lẫn với Nissan , được bán ở Hoa Kỳ cả trong các…

Hotline: 0908.66.77.88