Đánh Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner 2018 và ford endeavour

Đánh Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner 2018 và ford endeavour. Năm 2003 là năm mà người Ấn Độ được giới thiệu với Ford Endeavor. Các lớn, đe dọa SUV đã có một thiết kế trường học cũ và tỷ lệ lớn để giành chiến thắng trong bada hai Toh behtar hai khán giả. Tuy nhiên, 6 năm sau đó tình yêu đã được kiểm tra kỹ lưỡng với sự xuất hiện của  của .

Đưa ra một số tính năng thiết kế và khả năng off-road của chiếc Land Cruiser huyền thoại với giá phải chăng hơn, được hỗ trợ bởi thang đo độ tin cậy của . Công thức không cần nhiều thời gian để thành công và ngay cả sau khi tăng giá đáng kể, nó vẫn tiếp tục là SUV bán chạy nhất trong phân khúc của nó năm này qua năm khác. Endeavour đã có những bước đi vững chắc trong trò chơi, với hệ thống lái xe mới, các tính năng và cập nhật để làm cho nó trở nên hiện đại hơn, nhưng nó là chiếc  tiếp tục chiếm ưu thế.

Năm 2016, Ford Endeavor thế hệ thứ hai được cải tiến và thậm chí hấp dẫn hơn đã lấy  già đi và giành chiến thắng. Tuy nhiên, tất cả những chiếc  mới đều có mặt ở đây để giành lại vị trí số 1 và không nghi ngờ gì nữa, Ford đã tự hỏi liệu lịch sử có lặp lại hay không.

Thời gian cho một cuộc chiến thực sự cá nhân.

danh-gia-xe-toyota-viet-nam-fortuner-2018-va-ford-endeavour

Thiết kế

Cả hai chiếc SUV đều có thiết kế riêng biệt trong những thế hệ đầu tiên của họ và bây giờ không có gì khác. Các  trông mỏng hơn trước và giao dịch nhìn thẳng vào nam giới cho một số mới lạ flamboyance. Đèn pha LED bóng mượt và rãnh chrome lặn chuyển tiếp làm cho Giá Xe Toyota Việt Nam trông khỏe khoắn hơn và có nhiều chrome hào nhoáng xung quanh đèn sương mù và cửa sổ. Bánh xe hợp kim 18 inch nhìn gangsta, trong khi dòng cửa sổ theo kiểu độc đáo phân tách khu vực kính từ thân xe. Các ” khắc chrome applique là một liên lạc quen thuộc, trong khi đèn LED mỏng thời trang vòng quanh đuôi, hoàn thành thẩm mỹ đầu tiên trong tương lai.

→ Toyota Yaris

Endeavour, mặc dù, là một sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế retro và hiện đại. Nó không có toa xe, giống như Lexus giống như các yếu tố kiểu dáng của đối thủ của nó, nhưng gắn liền với cái nhìn truyền thống của một chiếc SUV Mỹ. Nắp vỏ bọc cơ và đèn pha bi-xenon bao quanh lưới tản nhiệt bằng phẳng, làm cho nó trông đáng sợ đe dọa. Mặt bên cạnh có sức hút không kém gì với chiếc huy hiệu chrome mờ trên fender tự hào về kích thước động cơ của nó.

Giống như , nó cũng có bánh xe 18 inch và đèn đuốc LED và trong khi nó cao hơn  2mm, nó rộng hơn 5mm, làm cho điểm nhấn của nó trở nên to hơn. Với 4.892mm, Endeavour dài hơn  97mm và chiều dài cơm cũng lớn hơn 105mm.

Nội thất

Giống như Innova Crysta, chiếc  mới đã bỏ đi nội thất cắt giảm ngân sách cho một thiết lập phí bảo hiểm cao hơn. Chiếc cabin hoàn toàn màu đen có vẻ ngoài thể thao và trong khi có một vài bộ phận chia sẻ với bộ phận MPV của nó, nó không phải là bản sao chép. Bây giờ được bọc da và trang trí bằng da, kết hợp với hạt gỗ và chạm bạc làm cho yếu tố cảm thấy tốt mà người tiền nhiệm của nó thiếu. Tuy nhiên, bạn vẫn có được một đống nhựa cứng trên bảng điều khiển và cửa ra vào, và chất lượng trang bị trung bình của các bộ phận như các ngăn đựng đồ lật và hộp đựng găng tay kép giữ cho nó không cảm thấy ‘sang trọng’.

Thực tế, tuy nhiên, không phải là một giám sát. Có một điểm lưu trữ lớn bên dưới tay vịn, nắp chai ở bảng điều khiển trung tâm và thậm chí là một điểm nhỏ phía sau cần gạt để thay đổi lỏng lẻo hoặc các phím của bạn. Các túi cửa khá tiện lợi, nhưng chúng khá khắt khe để truy cập vì các armrests cửa. Những người ở hàng thứ hai có được túi ghế sau và hành lý móc, cộng với một armrest với pop-ra cupholders. Một lợi thế lớn là chỗ ngồi có thể ngồi lại được, đó sẽ là một lợi ích cho chủ sở hữu lái xe. Một rãnh ở phần dưới của cột B hoạt động như một cái kẹp cho trẻ em leo lên và vào hàng thứ hai. Rất chu đáo!

Ngoài hàng trượt giữa, ghế phía sau cũng có tính năng di chuyển một chạm chạm nhẹ giúp dễ dàng truy cập vào hàng thứ ba.

Endeavour cũng không kém phần quan trọng trong khả năng sử dụng, nhưng kết hợp tốt hơn với gói gọn. Cabin màu kép màu be-be cho cảm giác không gian và cách bố trí trung tâm điều khiển nói riêng trông rất gọn gàng và dễ chịu. Giá Xe Toyota Việt Nam cũng được lưu trữ dư dật dưới tay vịn và cupholders ở giữa, và trong khi các túi cửa không phải là sức chứa, họ dễ dàng truy cập trong khi lái xe.

Việc sử dụng rộng rãi da cho bảng điều khiển làm tăng thêm cảm giác sang trọng. Thậm chí lớp vỏ cứng bằng plastic cũng cảm thấy tốt hơn so với các chất dẻo ở . Tuy nhiên, nửa dưới của dash có thể có chất lượng tốt hơn.

Một điểm đau trong Endeavour là việc truy cập vào hàng thứ ba; Trong khi chỗ ngồi hàng ghế thứ hai trượt về phía trước, phần lưng chỉ lùi về phía trước chỉ một phần để mở một hình chữ V để leo qua. Ngoài ra, hàng thứ ba không được thoải mái như trên . Bạn kết thúc ngồi xuống sàn, và không gian để giấu chân dưới hàng giữa là hơi chặt chẽ so với.

Không gian và tiện nghi

Cả SUV đều đủ lớn để lấp đầy một căn hộ, vì vậy không gian rộng khắp. Tuy nhiên, Endeavour có vị trí phía trước tốt hơn vì bàn điều khiển trung tâm của  hơi bị xâm nhập như bảng điều khiển cửa sổ điện. Bảng điều khiển của Ford cũng thấp hơn, giúp bạn có cái nhìn tốt hơn ra khỏi cabin.

Kính chắn gió lớn hơn cũng giúp xây dựng trên cảm giác không gian. Chỗ ngồi phía sau cũng hỗ trợ đùi dưới tốt hơn, nhưng  có thêm một không gian nhỏ và chỗ gối ở đây.

Cũng có hàng thứ ba tốt hơn mà không chỉ dễ dàng hơn để truy cập, nhưng cũng có chỗ ngồi cushier. Điều đó nói rằng, SUV không đưa ra một hàng ghế cuối cùng có thể được coi là ‘thoải mái’ vì chúng phù hợp với trẻ em hoặc người lớn ngắn trong những chuyến đi nhỏ.

Tính năng, đặc điểm

Không giống như người tiền nhiệm của họ, cả hai đều có nhiều tính năng. Đây là nơi mà mọi thứ trở nên rất phức tạp, vì vậy hãy lọc ra các bit độc đáo trước tiên.

Không giống như Endeavour,  nhận được một chìa khoá thông minh, khởi động nút khởi động và làm mát trên găng tay. Mặt khác, chỉ có Endeavour có được một cửa sổ trời toàn cảnh, trợ lực công viên song song bán tự động, cảm biến đậu xe phía trước, một loạt các lựa chọn màu sắc xung quanh và một dòng thứ ba.

Cả hai đều có được một cửa sổ liên lạc lên / xuống ở hai hàng trước, che nắng với gương chiếu hậu tự động, cụm cụ với MID chi tiết và kiểm soát hành trình. Họ cũng có được hệ thống cảm ứng thông tin giải trí, nhưng điều hướng chỉ là tiêu chuẩn với . Tuy nhiên, hệ thống của Endeavour là tốt hơn để sử dụng và nhìn vào, được giao diện SYNC3 của Ford (hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay) và không phải là một nam châm bụi. Hệ thống âm thanh 10 loa tốt hơn rất nhiều so với sắp xếp 6 loa của , trong khi thiết lập lệnh bằng giọng nói cũng thân thiện hơn.

Endeavour bỏ lỡ khả năng điều chỉnh tay lái, trong khi  không có được hệ thống kiểm soát khí hậu ở hai khu vực. Rõ ràng, gói của  tập trung hơn vào thực tiễn, trong khi Endeavour lại cân bằng giữa khả năng sử dụng và yếu tố wow.

Hiệu suất

Không ngạc nhiên khi người Mỹ thích Giá Xe Toyota Việt Nam lớn và có động cơ diesel 3.2 lít, 5 xi-lanh tạo ra 200PS và 470Nm, so với động cơ 2.8 lít của , 4 nồi có dung tích 177PS và 450Nm. Tuy nhiên, Endeavour cũng nặng hơn của hai, với tỷ lệ 2,394kg trong khi  nặng 2.135kg.

Đứng bên ngoài SUV và chúng nghe giống nhau, nhưng bước vào cabin và tiếng ồn và rung động được quản lý tốt hơn ở Ford. Khi nhàn rỗi, động cơ chỉ là một chút nghe thấy trong Ford. Nhưng khi revs leo trèo lên, sự ồn ào chủ động làm cho Endeavour cảm thấy yên tĩnh và không mệt mỏi trong những khoảng cách dài hơn.

Để so sánh, động cơ của  có vẻ khá thô khi đạt được tốc độ quay nhanh và có rất nhiều âm thanh rung động làm giảm trải nghiệm. Ở tốc độ thấp, cả hai đều cung cấp mô men xoắn mịn và khá ồn, nhưng mọi thứ thay đổi khi bạn đặt pedal vào kim loại. Endeavour dâng lên phía trước khi động cơ quay lại háo hức phát ra một chiếc xe hơi tức giận, gần giống như tiếng gầm gừ. Trong khi âm thanh có thể được tổng hợp, hiệu suất là rất thực tế. Động cơ của  cũng có một cú đấm rất tốt, nhưng theo một đường thẳng, nó sẽ rơi xuống phía sau, và đây là hộp số.

Cả hai đều có hộp số tự động 6 tốc độ và ở đây cũng vậy, Endeavour được ưu thế hơn vì truyền dẫn nhanh hơn để đáp ứng và mượt mà hơn giữa ca. Nó không nhận được con ngư-shifters như , nhưng chế độ hướng dẫn sử dụng trực quan hơn. Kết quả đã rõ ràng trong các thử nghiệm của chúng tôi. Endeavour tăng tốc từ 20-80kmph trong 6,54 giây, trong khi  quản lý nó trong 7,20 giây. Ford cũng nhanh hơn trong thời gian chạy tốc độ 0-100 km / h với thời gian là 10,86 giây so với chiếc  12,14.

Điều đó nói rằng, các đối thủ có rất nhiều điểm chung. Họ là những chiếc tàu tuần dương đường dài tuyệt vời và cả hai ngồi một chiếc tóc dưới 2.000 vòng / phút ở 100 kmph. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự đảm bảo về khả năng off-road tuyệt vời.  đưa ra một nút điều khiển 4×4 di chuyển với sự kiểm soát lực kéo tích cực, trong khi Endeavour được trang bị hệ thống quản lý địa hình của Ford, điều chỉnh mọi thứ từ hệ thống 4×4 và hộp số, đến phanh và bướm ga dựa trên tình trạng rung động.

Chúng tôi đưa cả hai thông qua một số off-roading nhẹ và thấy họ đều sẵn sàng cho những thứ thô. Tuy nhiên, cảm biến đậu xe phía trước của Endeavour cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời trong khi tiếp cận các trở ngại khó khăn.

Lái xe, Xử lý, Phanh và Chỉ đạo

Chất lượng đi xe của  đã được cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm. Nó cảm thấy ổn định hơn ở tốc độ cao và phong trào theo chiều dọc được quản lý tốt hơn so với Endeavour quá. Trong khi cả hai đều cười theo cách của họ thông qua các con đường bị hỏng, Endeavour pummels thông qua các ổ gà với sự tự tin và thoải mái hơn. Đặc trưng của khung SUV của thang có một lượng cơ thể cân bằng trong cả hai, và trong khi hệ thống chống bó cứng của  và hệ thống ổn định kiểm soát bounce giúp nó ổn định nhanh hơn, Endeavour cảm thấy tốt hơn nhờ hệ thống treo liên kết Watts.

Chất lượng đi xe tốc độ thấp của nó là nhẹ nhàng hơn và cảm giác được củng cố ngay cả trên đường rải rác. Ngoài ra còn có ít rùng mình khi va vào những ổ gà lớn hơn. Bộ phận lái của Ford thích ứng với việc thay đổi tốc độ hoàn hảo, trực tiếp hơn và cung cấp nhiều thông tin phản hồi hơn.

Điều này không có nghĩa là Endeavour là tiếng hoan hô, nhưng nó là động lực của cả hai, nhưng điều quan trọng nhất, nó là phương tiện dễ dàng hơn để chỉ sự chính xác và tự tin. Nhìn chung, Ford chỉ cảm thấy thích sedan hơn-như sử dụng. Phanh, mặc dù, là tốt hơn trong . Cả hai đều có hệ thống phanh đĩa toàn bộ bánh xe, nhưng hành động đạp xe của Endeavour thì xốp trong khi  lại cắn và cảm thấy tốt hơn.

Hiệu quả và An toàn

Trọng lượng nặng hơn và động cơ lớn hơn của Endeavour nhìn thấy nó như thể thirstier của hai. Trong khi  phân phối 12,38km trong thành phố và 15,04km trên xa lộ, Endeavour đã quản lý được 8,5km trong thành phố, nhưng trên đường cao tốc 14,64km trên đường cao tốc trong các cuộc kiểm tra đường bộ của chúng tôi. Cả hai đều được trang bị công nghệ an toàn, bao gồm 7 túi khí, ABS với EBD, điều khiển lực kéo, trợ giúp khởi động, điều khiển đồi, ESP và dây an toàn 3 điểm cho mỗi người.

→ Toyota Fortuner

Phán quyết

Xa như shootouts đi, thật khó để có được gần gũi hơn này.  mới đã làm cho tất cả lỗi của người tiền nhiệm và bây giờ là một gói có thẩm quyền hơn đáng kể. Nó cũng đi kèm với sự ủng hộ thương hiệu của  và độ tin cậy mà không có con dấu đối phó cho nhiều người.

Tuy nhiên, càng gần các bedfellows, nó là Endeavour mà đi lên trên đầu trang. Giá Xe Toyota Việt Nam cung cấp gói toàn diện hơn cho dù đó là vấn đề về các tính năng, hiệu suất hoặc chỉ là môi trường cao cấp mà nó cung cấp. Mặc dù phong cách thời trang mới của , Endeavour xuất hiện như là một gói hàng hiện đại hơn và quan trọng hơn, một chiếc giá phải chăng hơn!

Không chỉ cung cấp cho bạn thêm chút ít, Endeavour 3.2 Titanium rẻ hơn Rs 65000 so với  2.8 4×4. Trong khi cả hai con brute làm cho một mua bán hấp dẫn, Endeavour cảm thấy tốt hơn để lái xe và làm một công việc tốt hơn để biện minh cho giá của nó.


Bài viết liên quan
  • xe-toyota-prado-thu-hut-nguoi-mua-vi-be-ngoai-cung-cap
  • Xe Toyota Prado thu hút người mua vì bề ngoài cứng cáp
  • Xe Toyota Prado thu hút người mua vì bề ngoài cứng cáp. Một người bạn của tôi là một nhà vật lý trị liệu. Chúng tôi đã nói về nguyên nhân của đau lưng và hông và ông nói rằng một lớn là những người ngồi ở một vị trí…

  • gia-xe-toyota-hiace-kiem-soat-tot-dong-co-va-toc-do
  • Giá Xe Toyota Hiace kiểm soát tốt động cơ và tốc độ
  • Giá Xe Toyota Hiace kiểm soát tốt động cơ và tốc độ. Đây là lần thứ ba tôi có một chiếc và phải đi hành trình dài với hành khách. Lần này là để Leigh cho một chuyến đi đến Little Barrier Island. Tôi không phải là một nhà khoa…

  • su-thanh-cong-den-kho-tin-cua-dong-ban-tai-xe-toyota-hilux
  • Sự thành công đến khó tin của dòng bán tải Xe Toyota Hilux
  • Sự thành công đến khó tin của dòng bán tải Xe Toyota Hilux. Một trong những điều tốt nhất về chơi gôn mini là bạn có được nhiều niềm vui của sân golf chỉ tập trung lại thành một hình thức đơn giản hơn. Mặc dù khái niệm về sân…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-prado-su-thanh-lich-cung-noi-that
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Prado sự thanh lịch cùng nội thất
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Prado sự thanh lịch cùng nội thất. Nếu bạn yêu thích có con nhưng cũng quan tâm đến môi trường, v có trị kiểm tra. Với bảy chỗ ngồi và tiết kiệm nhiên liệu, sự ghen tị của nhiều chiếc nhỏ hơn nhiều (4.4 lít…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-fortuner-chuan-chinh-xac-phu-hop-nhat
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner chuẩn chính xác phù hợp nhất
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner chuẩn chính xác phù hợp nhất. Mùa hè New Zealand bỏ lại ít lý do để than phiền, ngoại trừ sự đa dạng của côn trùng xâm nhập vào các ngôi nhà trên khắp đất nước. Lửa khủng bố khoai tây, muỗi gây ra…

  • xe-toyota-hiace-nhin-ma-da-biet-la-dep-va-da-dung-roi
  • Xe Toyota Hiace nhìn mà đã biết là đẹp và đa dụng rồi
  • Xe Toyota Hiace nhìn mà đã biết là đẹp và đa dụng rồi. Những chiếc hạng sang hạng trung hiện nay là những chiếc bán chạy nhất. Xu hướng SUV không có dấu hiệu giảm xuống, với các mẫu mới xuất hiện thường xuyên từ hầu hết các nhà sản…

Hotline: 0908.66.77.88