Đánh Giá Xe Lexus RC200t mang một phong cách thanh lịch

Đánh Giá Xe Lexus RC200t mang một phong cách thanh lịch. Kiểm tra lái xe Hai coupe thể thao Molten Pearl Lexus RC trong vòng một năm cũng giống như việc quyết định rằng một loại kem cam không đủ, sẽ quay lại giây và tìm ra rằng một phiên bản chất béo thấp đã thay thế mô hình đầy đủ hương vị. Cả hai đều có cùng một vỏ bọc cam màu quyến rũ, nhưng lại là sự lựa chọn thấp hơn, ít biến hơn so với mã lực RC F cao hơn thực sự đáng giá?

Nếu bạn cạo giá của chiếc phiên bản V8 xuống khoảng hai mươi miếng, dỡ cánh có thể triển khai và chạm vào cacbon, và đưa một động cơ 2.0 lít từ IS200t vào thay thế cho sự thay thế đó, bạn sẽ có một chiếc xe thực tế hơn và có thể mua được trên tay bạn . Nó vẫn có thể là một chiếc coupe hai tấn trên giấy, Nhưng với những bộ giảm xóc thích nghi, các chế độ lái xe khác nhau, xếp hạng hiệu quả đáng kinh ngạc, và một mức độ sang trọng hạng Lexus, cách mà những chiến thắng Giá Xe Lexus RC200t làm cho nó không chỉ là một Dreamsicle.

Gạt sang một bên những nhận xét về việc làm thế nào nền tảng này bị suy giảm, và làm thế nào Lexus cần phải suy nghĩ lại toàn bộ ngôn ngữ thiết kế của nó nếu nó muốn giữ đầu của nó trên mặt nước. Bạn cần rất nhiều mã lực? Đó là lý do tại sao RC F được hình thành. Ghét các tín hiệu phong cách và muốn cái gì ít xâm nhập? Mua một chiếc Toyota.

Các Giá Xe Lexus RC200t làm một công việc tốt damn nắm giữ riêng của mình nhờ một mức giá bắt đầu 40.000 $ khi bắt đầu, một số đặc tính lái xe vững chắc, tăng đáng kể, và một tấn hàng loạt thái độ. Nó có thể không phải là một đám đông khán giả quy mô lớn như một số cuộc cạnh tranh ở châu Âu, nhưng chắc chắn cũng không phải là nhàm chán – đặc biệt khi bạn ném một chiếc F Sport Gói vào nó.

danh-gia-xe-lexus-rc200t-mang-mot-phong-cach-thanh-lich

Ngoại thất
Với đèn pin và màn hình chớp nhúm của đồng hồ còi đồng hồ, đèn LED chạy theo Nike, đèn pha chìm đang được nhận biết ngay lập tức, các đường nét và các miếng lót bánh xe, và những phần cắt bằng nhựa tương phản giống như những chiếc xe bằng nhựa, tương thích với thiết kế mới nhất của Lexus . Đèn LED phía sau được đánh bóng, đầu mút kép của cửa kép, và bánh xe thể thao F Sport 19 inch là tất cả những sự chạm trán mà nhãn hiệu này đã được nhãn hiệu chỉ vài năm trước đây, nhưng ngày nay nó kiếm được tiếng vỗ tay vì nó gây ra chiếc RC Nhìn thẳng vào cuộc chiến.

→ Lexus RX350

Các ưu và khuyết điểm bên ngoài
+ Bánh xe F Sport 19 inch và lốp hiệu suất cao, miếng đệm và mành cho thể thao mang sắc nét, sắc nét màu đen và lượng crôm trung bình, và ống xả kết hợp hai cổng đều hoạt động tốt.

+ Đèn LED báo hiệu “Check-mark” chạy mát mẻ trong ngày, nhưng vào ban đêm là khi chiếc RC thực sự sống động, với đèn hậu phía sau nối và tay nắm cửa sáng lên làm hiển thị đêm.

+ Mọi người hoặc không thích mũi xe này và những đèn pha giống cá, chìm đắm, hoặc khen ngợi Lexus vì đã tạo ra một thứ hoang dã. Về mặt thẩm mỹ, chiếc xe này mọc lên trên bạn, đặc biệt là vì các dòng chảy dòng chảy của nó là để nắm bắt.

– Styling biến một số người mua sắm đi, và thậm chí ở một màu khác nhau mà không có tất cả các F thể thao bổ sung, RC vẫn nổi bật.

– Các điểm mù là một vấn đề do kính phía sau nhỏ và cột C lớn, và cả hai cánh cửa đều dày và dày.

Hệ thống Powertrain
Trong khi nhiều người cho rằng RC quá nặng cho động cơ turbo 2.0 lít, chúng tôi thấy nó thật thú vị để giữ sự quan tâm của chúng tôi từ việc đi lang thang ở nơi khác. Lexus đã thực hiện một công việc tuyệt vời của việc sử dụng các công cụ thông minh nhưng uneventful ra khỏi NX200t CUV, và điều chỉnh nó cho một số nụ cười bổ sung.

Với sức nâng 17 pound, thiết bị turbo kép có cả cổng và trực tiếp được bơm, thực tế là không có độ trễ, và được đánh giá cao từ thành phố / đường cao tốc 22/32 từ EPA, điều này không tồi RC là (nó nặng 3.737 pounds – đặt nó trong lãnh thổ nhỏ gọn SUV). Trên hộp số và kết thúc của hộp số, tất cả các xe coupe RC đều đi kèm với bộ chuyển đổi tự động và chèo thuyền tốc độ tám tốc độ, đáp ứng siêu nhanh và ném sức mạnh cho bánh sau mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Địa ngục, họ thậm chí đã có nút kéo “Tuyết” trong trường hợp mọi thứ trở nên trơn trượt bất ngờ.

Các ưu và khuyết điểm của Powertrain
+ Bộ tăng tốc đột phá đáng ngạc nhiên đến từ động cơ turbo tăng áp đôi, cả cổng và bơm trực tiếp, và thiết bị nạp thông minh (có tính năng đặc biệt của ống dẫn thể dục thể thao và phòng cộng hưởng).

+ Với thiết lập Eco giúp bạn đạt đến 32 dặm đường cao tốc cho mỗi gallon và thiết bị Sport S + có công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 258 pound-feet, lựa chọn để đi bằng thiết bị turbo nhỏ không phải là hành động phạm tội như bạn ‘D nghĩ.

+ Chúng tôi đặc biệt đề nghị chi thêm 460 đô la và nâng cấp vi sai hạn chế vì nó làm cho hệ thống truyền động đã trực tiếp trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

– Số lượng động cơ vẫn còn hơi so với lợi nhuận Subaru và Volkswagen đang nhận được từ động cơ 2.0 lít turbo của họ – một cái gì đó RC có thể sử dụng để giúp chống lại vấn đề trọng lượng của nó.
Nội thất
Đi với một mô hình thể thao F không chỉ giúp bạn có được sức mạnh. RC mở rộng một loạt các nâng cấp nội thất dài để đi kèm với hiệu suất nói trên và tinh chỉnh kiểu dáng. Chiếc cabin của coupe này đã được đánh dấu bằng những thứ như đồ gỗ thật, cần cẩu, và gương chiếu hậu không khung, do đó, khi bạn ném một gói hàng hoặc hai chiếc máy này, hãy mong đợi một số chạm thật tuyệt: Một tay lái bằng da có đục lỗ và núm điều chỉnh, một bộ tản nhiệt có bóng mờ, bàn đạp nhôm, bàn điều khiển bằng kỹ thuật số TFT, và tất cả các loại chạm bạc và bảng điểm làm cho một tuyên bố trang nhã.

Các ưu và khuyết điểm nội thất
+ F thể thao bổ sung đều được xây dựng kiên cố và thêm một số flare tốt đẹp để nội thất đã được sang trọng.

+ Ghế được sưởi ấm, thông gió, và rất thoải mái, trong khi phần lớn các nút, thiết bị chuyển mạch, thân cây, headliner, dash, và vật liệu da là Lexus cấp.

+ Mặc dù ghế sau chỉ có hai chỗ ngồi và không có một cái cupholder, rất dễ truy cập và khá rộng rãi, ngay cả đối với người lớn.

Lexus tiếp tục gắn bó với bảng điều khiển trung tâm thời trung cổ trong RC, trông và cảm thấy nhiều năm sau những gì chúng tôi tìm thấy trong RX và thậm chí Prius Prime.

– Ghế ngồi chậm rãi di chuyển ra khỏi đường và các cần gạt cần sa không cố định cột.
Công nghệ và an toàn
Công nghệ và an toàn là một thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất ôtô mà Lexus đã bắt đầu có hiệu lực kể từ ngày đầu tiên, với sự trở lại của hai tính năng hứa hẹn này trong Giá Xe Lexus RC200t. Hệ thống Kết nối An toàn Enform của Lexus luôn hoạt động, với thông báo va chạm, các công cụ tìm kiếm xe bị đánh cắp, các nút SOS, trợ giúp bên đường và nhiều thứ khác miễn phí trong năm đầu tiên. Nó cũng có tám túi khí, điều khiển hành trình thích ứng, giám sát tại chỗ mù, và rất nhiều cảm biến để hỗ trợ đỗ xe.

Trong khi các mẫu xe thể thao của F Sport đã có được một hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson 17 loa với 835 watt thái độ, cùng với lệnh thoại và một bộ ứng dụng, có một số hạn chế về thời gian và lỗi thời đối với việc nâng cấp này có thể gây bực bội đối với một số người mua. Mặc dù cụm máy đo kỹ thuật số và tất cả các menu đều trông khá đẹp và có thể khá thông tin, màn hình hiển thị cũ kỹ, touchpad phản cảm trực quan và bố cục lẻ của chúng tôi đã làm chúng ta muốn làm mới. Chúng tôi rất muốn thấy Lexus có màn hình thông tin giải trí và các tín hiệu lệnh có trong Prius Prime và RX mới và đưa họ vào dòng RC vì đây là chiếc xe hơi của chúng tôi.

Ưu và khuyết điểm về công nghệ
+ Tất cả các công nghệ hiện đại đều hoạt động tốt, bao gồm cảnh báo giao thông chéo phía sau, giám sát tại chỗ mù và điều khiển tàu biến đổi.

+ Hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson 17 loa nghe tuyệt vời từ 835 watt và âm thanh vòm 5.1.

+ Thời gian thực giao thông và thời tiết, kết nối Bluetooth, và một địa ngục của một màn hình trình điều khiển kỹ thuật số mát sẽ giành được phiếu bầu của chúng tôi.

– Bàn di chuột được tinh xảo, điều hướng từ menu đến menu là một việc vặt khi so sánh với bố cục Audi và Jaguar mới, đồ hoạ nhìn ngày trên màn hình giải trí, và theo dõi thời gian thực qua navi là choppy.

– Không có tính năng Apple CarPlay hoặc Android Auto, và chế độ xem camera được giới hạn ở mặt sau của xe.

Ổ đĩa
Nếu không có công việc sơn phủ Molten Pearl và cần cẩu phanh hợp kim với giá 300 đô la, Giá Xe Lexus RC200t F Sport là một máy bay tàng hình tàng hình được cải trang thành một chiếc coupe thể thao – đặc biệt kể từ khi động cơ và ống xả của nó không giống như chiếc đuôi giống như chiếc V8 cung cấp cho người anh lớn của nó. Nhưng hệ thống truyền động sang một bên, hệ thống treo biến đổi tương tự cũng cảm thấy thắt chặt do có 221 ít cân hơn khung phía trước. Các chế độ lái xe vẫn làm tắc nghẽn đá hoặc vào bát cháo, bổ sung lượng không khí lạnh và thời tiết mát hơn cung cấp một ga tăng tốc, hộp số tám tốc độ cảm thấy nhanh và thích thứ tư khi ở chế độ S + và phanh là Đủ lớn để nuôi sống một gia đình bốn người.

Mặc dù khả năng hiển thị phía sau là một vấn đề, và hệ thống camera không chiếm ưu thế trước, RC đã hạ cánh xuống rất nhiều điểm mát mẻ cho khả năng lái của hầu hết mọi người, và khả năng nhả 87 ôtôn hoặc phí bảo hiểm. Đó là một chiếc xe rất thông minh, và thiết lập để công việc mà không có khiếu nại hoặc do dự. Đây là một kỹ thuật cấp độ của Lexus, vì vậy từ quan điểm của người lái xe hàng ngày, không có cảm giác quá lố ở nơi nào và sẽ tạo ra một chiếc xe đi kèm xuất sắc nhờ động cơ bốn xi lanh hiệu quả, cabin sạch sẽ tinh tế, cảm giác thoải mái thích ứng và tuyết kéo Nút.

→ Xe Lexus RX200t

Tóm tắt và đánh giá
Các khiếu nại cốt lõi của chúng tôi với Giá Xe Lexus RC200t F Thể thao không chỉ tập trung vào các trung tâm ngăn xếp và các công cụ nhỏ chôn bên dưới nó, nhưng trong thực tế nó nặng gần hai tấn. Động cơ nhanh hơn, nhanh nhẹn hơn sẽ xuất hiện nếu Lexus có thể hạ thấp cân một vài sợi lông, và ngược lại chúng ta có thể sẽ thấy một cú va chạm về hiệu quả nhiên liệu, cũng như việc đi lại và phanh hẹp hơn. Ai có thể biết, có lẽ một ngày nào đó may mắn của phụ nữ cũng sẽ mang lại cho người đam mê RC một hộp số tương tự như những gì chúng tôi tìm thấy trong chiếc Toyota 86 đã được sửa lại.

Trong những năm qua, Lexus đã có những bước đi tuyệt vời để thay đổi hình ảnh công chúng từ sự lựa chọn an toàn, chậm, an toàn của sedan cho công chúng, mà không có bất kỳ dấu hiệu của phả hệ hiệu suất. Chiếc xe này sẽ làm nổi bật tất cả những ý tưởng cũ này và mang lại cho F Sport một sức hút và tươi mới vào dòng xe thể thao sang trọng với giá dưới 50.000 USD. Nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất đối với một số người mua hiệu suất, nhưng chắc chắn nó vẫn là một chiếc tốt, đặc biệt khi xem xét đây là nỗ lực đầu tiên của Lexus trong trò chơi turbo xoắn. Chúng tôi nói chờ đợi một thế hệ và xem những gì xuất hiện, bởi vì chúng tôi có thể cảm thấy rằng RC chỉ sẽ cải thiện theo thời gian.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rc200t-luon-trong-tam-kiem-soat-on-dinh-nhat
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất. Liệu phiên bản thể thao của chiếc nhỏ bán chạy nhất của New Zealand có thể sống được với tên gọi của nó? Ngay cả với một tay sáu tốc độ và một công cụ peppier hơi nó thực…

  • gia-xe-lexus-rc200t-trai-qua-mot-vai-hanh-trinh-thu-vi
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị. Có một thời gian trong cuộc sống của bạn khi bạn chỉ muốn có một chút thoải mái. Tôi không thể dễ dàng quay trở lại hệ thống treo cứng và ghế xi-lanh của những năm 20 của…

  • xe-lexus-rc200t-tieu-chuan-kieu-cach-dong-co-muot-ma-khoi-hanh
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành. Bạn sẽ có được một chiếc RX650 tương tự 200kW, 336Nm, 3,5 lít và trong khi nội thất không phải là tiêu chuẩn, nó hoàn toàn có thể chấp nhận được (với một vài điểm yếu nhỏ mà tôi…

Hotline: 0908.66.77.88