Đánh giá tổng quan về chiếc Toyota Land Cruiser 2018

Đánh giá tổng quan về chiếc Toyota Land Cruiser 2018. Chiếc Toyota Land Cruiser 2018 không phải là giá rẻ, nhưng đối với người hâm mộ, không có nhiều lựa chọn thay thế (những đối thủ cạnh tranh như Y62 Patrol trên thị trường xăng dầu sẽ bị bỏ sót bởi những người muốn đi off-road, trong khi các xe khác hoặc là Quá nhỏ hoặc ít thuyết phục). Bản cập nhật mới nhất này cho dòng xe 2018, đến năm 2018, cho biết thêm một cái nhìn mới, đặc biệt là ở phía trước, nơi mà lưới tản nhiệt, đèn pha và nắp ca-pô đã được sửa đổi.

Giá của nó cũng giảm nhẹ, nhưng bắt đầu với giá 76.509 USD (cộng với chi phí trên đường) cho GX, thường dành cho các hạm đội khai thác mỏ và các nhà khai thác du lịch. Chiếc xe đó được khoan cửa sau, vinyl sàn, bánh xe thép và năm chỗ ngồi. Nhưng nó chỉ là một tiêu chuẩn được trang bị với một ống thở (đối với những người khác nó là một $ 500).

danh-gia-tong-quan-ve-chiec-toyota-land-cruiser-2018

Loa Land Cruiser 2018 phía sau. Từ đó nó là một bước tiến tới GXL được thử nghiệm ở đây. Nó là 82.000 đô la như một chiếc V8 xăng hay 87.000 đô la Mỹ với động cơ diesel V8, nhưng sự khác biệt lại càng rõ ràng nếu bạn thêm Hệ thống động học Kinetic Dynamic Suspension 3250 (KDSS, có hiệu quả tách các thanh ổn định cho công việc ngoài đường). Đó là một lựa chọn về động cơ diesel, nhưng nó là tiêu chuẩn về mô hình xăng. GXL cũng chọn một máy ảnh đảo chiều, tám chỗ ngồi, bánh xe hợp kim, điều khiển khí hậu hai khu, điều hướng vệ tinh và nhập thông minh.

VX (92.500 USD như một chiếc xăng và 97.500 USD làm động cơ diesel, cả KDSS) thêm một phần ghế da, đèn pha tự động và gạt nước, cửa sổ trời, cảm biến đậu xe phía trước và phía sau, các nút điều khiển thông tin giải trí trên vô-lăng, Điều hòa không khí.

→ Prado 2018

Ở phía trên của cây Land Cruiser là Sahara ($ 113,500 cho xăng dầu, $ 118,500 cho dầu diesel), thêm chỗ ngồi trước và giữa ghế nóng, bàn điều khiển trung tâm làm mát, cửa sau được trang bị, sạc điện thoại không dây, màn hình TV hai chỗ ngồi phía sau, Tia cao tự động và các hệ thống an toàn hoạt động khác nhau, bao gồm cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo khởi hành làn xe.

Các mẫu xe nặng hơn (động cơ VX và xăng / dầu diesel Sahara) làm bảy chỗ, do vấn đề vượt quá khối lượng xe tăng (GVM) với tám người trên tàu.

Dòng 2018 là một máy lớn và cung cấp không gian nội thất. Chiều rộng qua ghế giữa, đặc biệt, là ấn tượng, cho phép ba người để đi du lịch cùng nhau trong thoải mái; Nó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng gấp các ghế ngồi ở hàng ghế thứ ba lên phía sau xe (không gấp lại sàn nhà như với 150 chiếc Prado mới nhất) hoặc bạn có thể tháo rời hoàn toàn để có thêm không gian hành lý và vẫn mang một cách thoải mái số năm.

Các điều khiển cơ bản được đặt ra và hợp lý, với một ngoại lệ – màn hình cảm ứng màu sắc trong GXL. Nó lộn xộn và bực bội, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng xếp hàng các nút ảo trong khi di chuyển; Chúng quá nhỏ và thường đòi hỏi hai hoặc ba cuộn cảm để có được kết quả mong muốn. Màn hình cũng có thể khó nhìn thấy dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, ngay cả khi ở chế độ ban ngày.

TRÊN ĐƯỜNG

Rất ít xe ô tô chở hàng cách dễ dàng như Land Cruiser. Dòng sản phẩm 2018 thực sự yên tĩnh và tinh tế, giúp bạn có thể dễ dàng đi du lịch đường dài.

Hệ thống treo cũng mềm mại và dẻo dai, có thể nói là quá nhiều khi được vận chuyển đầy đủ, với chiếc xe thường xuyên nghiêng đáng chú ý qua các đường cong và ngồi nhẹ trong đuôi của nó, do đó làm giảm độ dốc của mặt đất một chút.

Nhưng nó là tương đối dễ dàng để cơ động, cho đưa ra 2,7 tấn của nó. Chỉ đạo là nhẹ và tương đối chính xác, mặc dù lốp Dunlop sẽ là người đầu tiên phản đối nếu bạn đẩy quá nhiều thông qua một góc.

Land Cruiser 2018-Series coutry trên đường-Động cơ V8 diesel kép turbo 4,5 lít đã được tinh chỉnh để cập nhật mới nhất này với các bộ phun nhiên liệu mới và thêm một bộ lọc hạt để làm sạch khí thải. Nhưng về cơ bản là một cô gái cùng tuổi, với mô men xoắn cực đại 650Nm làm cho công việc nhẹ nhàng của leo núi và tốc độ xây dựng. Sức mạnh đã leo lên đến 2018kW (một lợi ích của 5kW), nhưng may mắn chọn nó.

Việc sử dụng nhiên liệu cũng giảm nhẹ trong động cơ diesel, lên tới 9,5 lít / 100km. Chúng tôi thấy nó được sử dụng nhiều hơn như 13L / 100km, mà vẫn còn đủ cho lên trên 1000 km, từ chiếc siêu xe dung tích 138 lít siêu tiện dụng.

OFF-ROAD

Đối với một chiếc xe 4×4 hoàn hảo và tròn 4×4, dòng 2018 có khả năng gây bất ngờ trong những thứ thô sơ. Giải phóng mặt bằng 230mm là tốt, không có ngoại lệ, nhưng nó có một công việc tuyệt vời để giữ cho các chiêc của nó ra khỏi nguy hiểm của đường. Tương tự như vậy, góc tiếp cận 32 độ và góc khởi hành 24 độ (vị trí lốp dự phòng bên dưới không giúp ích gì cho cồn cát) làm việc hiệu quả.

Ngoài ra, Land Cruiser của toàn bộ hệ thống bốn bánh lái là phần lớn ‘thiết lập và quên’. Nó rất có khả năng, ngay cả ở tầm cao, nhưng thêm kiểm soát và thông minh trong phạm vi thấp.

Có một hình phạt, mặc dù; Có rất nhiều rên rỉ khi ở phạm vi thấp và chức năng Thu thập thông tin kiểm soát thậm chí còn ồn ào hơn, với việc nhắp chuột và nhồi nhét rất nghiêm túc. Nhưng, hey, nó hiệu quả, đặc biệt là đối với tăng tốc độ chậm, nơi mà nó hoàn toàn điều khiển mô men xoắn cho sự chậm trễ tốc độ chậm.

Kiểm soát thu thập thông tin cũng nhận được chức năng Trợ lý Hỗ trợ (giống như các chức năng thu thập thông tin khác, nó chỉ khả dụng trong phạm vi thấp). Nó phanh rất nặng bánh xe phía sau bên trong vào những bánh xe chặt chẽ để khóa bánh xe tạm thời nhưng làm giảm đáng kể vòng tròn quay. Đó là thứ thông minh giúp cải thiện khả năng cơ động trên đường.

Land Cruiser 2018-Series lên dốcDòng 2018 tiếp tục cung cấp gói giảm giá tốt hơn cho những người chi tiêu nhiều hơn; Từ quan điểm tiếp thị, đó là một phương tiện phổ biến, nhưng những bằng chứng cho thấy GXLs có nhiều khả năng thực hiện công việc off-road nghiêm túc. Tuy nhiên, VX và đầu-whack Sahara là những người duy nhất để có được Multi-Terrain Chọn, mà các hệ thống traction và điều khiển ga cho các điều kiện khác nhau.

Sahara thêm vào đó với ba camera bổ sung cho tầm nhìn tốt hơn về những gì xung quanh ô tô và những gì bạn sắp lái. Một trong những chức năng của máy ảnh là một khung nhìn bị trì hoãn cho thấy chính xác những gì bánh xe phía trước sắp lái. Land Cruiser 2018 có thể kéo lên đến 3500 kg và mang 200kg trên mái của nó – thứ hai tăng gấp đôi so với đánh giá của nhiều đối thủ cạnh tranh. Ít ấn tượng hơn là GVM 3350kg. Nó chỉ có thể chứa 610 kg người, hành lý, phụ kiện và nhiên liệu; Đó không phải là nhiều khi bạn đang đi bụi.

→ Hilux 2018

Bản cập nhật Land Cruiser mới nhất không gây rối với công thức đã được kiểm chứng và phổ biến. Nó gần như giống hệt nhau với ổ đĩa và có khả năng như ở trong bụi rậm. Land Cruiser 2018 thật vậy vẫn là một chiếc máy mạnh mẽ và một chiếc tiếp tục mang lại sự tinh tế và thoải mái trên đường cũng như khả năng off-road xuất sắc. Nhưng bạn phải trả cho đặc quyền, và vào thời điểm bạn đến VX và Sahara, bạn đang tìm kiếm các máy đắt tiền nghiêm trọng.


Bài viết liên quan
  • thuc-hu-toyota-land-cruiser-co-lam-hai-long-moi-nguoi-khong
  • Thực hư Toyota Land Cruiser có làm hài lòng mọi người không
  • Thực hư Toyota Land Cruiser có làm hài lòng mọi người không. Năm 1974, đầu tiên đã lăn ra khỏi dây chuyền sản xuất để thay thế cho Beetle thành công rực rỡ. Sử dụng quy ước đặt tên theo gió của VW bắt nguồn từ từ tiếng Đức cho…

  • gia-xe-toyota-land-cruiser-2018-trang-bi-banh-xe-hop-kim-chuan
  • Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 trang bị bánh xe hợp kim chuẩn
  • Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 trang bị bánh xe hợp kim chuẩn. Có thể nói chiếc GT-86 chỉ cạnh tranh với Mazda MX-5 trong khung của nó. Nếu bạn đã có mười grand BMW 125i trông giống như một cược tốt. Tuy nhiên, vào năm mươi mốt, có một loạt…

  • land-cruiser-2018-mot-dong-xe-sang-chinh-hieu-ai-cung-muon-co
  • Land Cruiser 2018 một dòng xe sang chính hiệu ai cũng muốn có
  • Land Cruiser 2018 một dòng xe sang chính hiệu ai cũng muốn có. Nếu bạn đi cho nóng hơn nhìn trên và quên khoảng bảy lớn hơn bạn sẽ phải pony lên, hoặc là mức độ tuyệt vời mà bạn không thể muốn cho bất cứ điều gì nhiều hơn cho…

Hotline: 0908.66.77.88