Đánh giá bởi: Kết nối ô tô Lexus ES 350

Mỗi chiếc xe đều có một cuộc cách mạng khái niệm về sang trọng: Cadillac Eldorado, Cadillac Eldorado, BMW 3-Series thể thao và Class Mercedes-Benz S-Class xa hoa, chỉ với một vài cái tên.

Mười lăm năm trước, một cầu thủ mới bước vào thị trường sang trọng, và Lexus đã không chơi theo các quy tắc truyền thống. Lexus ES 350 ban đầu của nó đã bất ngờ giá cả phải chăng, đáng ngạc nhiên được trang bị tốt và yên tĩnh không yên. Nó có thể đã được, như các nhà phê bình tranh luận, đồng bằng vanilla, nhưng chiếc sedan kết nối nhanh với những người trẻ tuổi ngày càng giàu có đã lên tiếng về nhập khẩu của Nhật Bản.

Lexus-ES-350

Ngày nay, Lexus là nhà phân tích thị trường xe hơi sang trọng của Mỹ, trong thực tế, khi bạn cho rằng nhà sản xuất ôtô đã thiếu sản phẩm mới trong những năm gần đây. Nó không đưa ra một chiếc xe chở khách mới từ năm 2001, cũng không phải là một chiếc xe tải nhẹ từ năm 2003. Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, đó là một bất lợi nghiêm trọng tiềm ẩn, nhưng đó là nhãn hiệu nổi bật của Toyota được xác định để giải quyết.

Những tháng tới sẽ chứng kiến ​​một loạt các loại xe mới, bao gồm chiếc hybrid sang trọng đầu tiên trên thế giới, một phiên bản crossover / ute nổi tiếng của thương hiệu được gọi là RX400h. Chiếc sedan IS cập nhật đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng, Lexus dự định giải quyết đoạn xe dài từ BMW 3-Series.

Một mục tiêu như thế có thể đã có vẻ ngây thơ thuần túy. Lexus điển hình là rắn chắc, đáng tin cậy và sang trọng, nhưng hoàn toàn vô hồn – không có nghĩa là “chiếc máy lái cuối cùng”. Tuy nhiên, một điều mà nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã chứng minh nhiều lần là nó không được coi là cấp thiết, một điều mới khác từ Lexus nhấn mạnh.

→  Xe Lexus

Khi có tuyết rơi trên mặt đất ở Detroit, thật khó để từ chối một cơ hội để đi lang thang quanh sa mạc Palm Springs trong một phiên bản tiền sản xuất của Lexus ES 350 năm 2006. Không bao giờ nhớ rằng những trận mưa lớn đã làm sạch một số con đường sa mạc chính, trong khi tuyết và tuyết rơi rơi xuống những ngọn núi gần đó. Nhưng bầu trời đã rực sáng vào buổi sáng của ổ đĩa của chúng tôi, một Mặt trời mùa đông tươi sáng nhanh chóng đuổi theo buổi sáng lạnh. Cũng không khó để sưởi ấm cho vẻ ngoài của GS mới.

Đầu tiên của một hướng thiết kế mới

Cho đến gần đây, Lexus là một loại suy nghĩ của công ty, thương hiệu bán xe thực sự phát triển cho các thương hiệu khác của Toyota tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, gần đây, Lexus xuất hiện lần đầu tại thị trường nhà, khiến cho Toyota cuối cùng đã cho nó một studio tạo mẫu riêng biệt. Kỹ sư trưởng Shigetoshi Miyoshi giải thích, GS là ứng dụng sản xuất đầu tiên của chủ đề thiết kế “L-Finesse”, nhằm “thiết lập tiêu chuẩn cho tất cả các dòng Lexus ES 350“.

GS có một cái nhìn đơn giản, gọn gàng, nhấn mạnh sự sang trọng understated. Về mặt thực tế, chiếc xe mới này còn có nhún trước hơn so với GS cũ, với hình dáng tròn và điêu khắc hơn. Nó có đường vành đai cao, với một mái nhà dài, swooping quét vào một tầng cao phía sau.

Đó là một chiếc xe đẹp trai, mặc dù nó có thể cảm thấy hơi quen thuộc hơn so với Lexus dự định. Chiếc mũi nhỏ gợi nhớ đến chiếc coupe SC series cũ, trong khi đuôi nhanh phù hợp với dòng M mới nhất của Infiniti.

Cơ thể mới dài hơn một inch và rộng hơn GS cũ, chiều dài cơ sở kéo dài hai inch.

Cảm giác thị giác của thể thao là hoàn toàn cố ý, như tiêu chuẩn GS là BMW 5-Series. Đó là một sự thay đổi đối với Lexus, vốn truyền thống dường như có ý định bắt chước Mercedes-Benz hơn.

Trên giấy tờ, chiếc Lexus ES 350 chắc chắn sẽ mang lại. Thump the gauge, và bạn sẽ xem kim tốc độ quét qua 60 trong một ấn tượng 5.7 giây. Tốc độ tối đa là 149 mph.

Thông số kỹ thuật có thể gây hiểu nhầm, tất nhiên, nhưng không phải trong trường hợp này, như chúng ta đã khám phá một cách thú vị trong suốt một ngày lái xe lên và vào dãy núi San Gabriel. GS mới không chỉ nhanh, nhưng không nhạy bén đáp ứng. Chỉ đạo là chính xác và nhanh chóng, một hệ thống nhạy cảm tốc độ tinh vi nhưng hiệu quả liên tục điều chỉnh tỷ lệ lái.

Núi hẹp và lộng gió liên tục quăng những thách thức mới vào bạn, và thật dễ dàng để vượt qua được. Tuy nhiên, ES 350 hầu như dự đoán được đường viền của đường, sửa lỗi lái xe một cách nhanh chóng và hầu như không thể nhận diện được. Đó là một loại xe có thể làm cho cả người lái xe trung bình cảm thấy đã sẵn sàng cho thời gian theo dõi.

Súp chữ cái làm việc kỳ diệu

Cung cấp tín dụng, các quan chức của Lexus, giải thích, cho Hệ thống Quản lý Tích hợp Động cơ mới. VDIM lấy dấu hiệu của nó từ một loạt các cảm biến được thiết kế để đo lường những thứ như góc lái, tốc độ nghiêng, áp suất phanh và gia tốc. Các dữ liệu được sử dụng để điều khiển toàn bộ bảng chữ cái của hệ thống kéo, bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống Kiểm soát Chạy xe (VSC), Hệ thống Kiểm soát Xả (TCS), Hệ thống Hỗ trợ Phanh (BA) và Hệ thống Kiểm soát Chốt Điện tử -TÔI).

Thêm một hệ thống treo bằng điện tử, với cả hai ga và phanh hoạt động bằng dây. GS mới thậm chí có thể phát hiện và điều chỉnh tự động cho gió bên.

Thật vậy, phải mất hơn một giờ để có được thông tin tóm tắt về tất cả các hệ thống điện và cơ điện gắn trên Lexus ES 350 mới. Nhưng điều thực sự quan trọng là chúng hoạt động. Và tốt, với cảm giác xâm nhập ít ỏi. Hầu hết thời gian, bạn thậm chí sẽ không nhận ra khi chiếc xe tự đào tạo ra khỏi rắc rối.

Nếu mọi việc trở nên quá xa vời, thì GS cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn, bao gồm cả Hệ thống Trước va chạm (PCS). Tương tự như công nghệ Pre-Safe được tìm thấy trong S-Class Mercedes-Benz, phải mất nhiều bước để chuẩn bị cho hành khách bị tai nạn, bao gồm cả việc khóa dây an toàn. Nhưng Lexus đi xa hơn một bước nữa.

PCS được kết nối với cùng một hệ thống radar hướng về tương lai được sử dụng cho Active Cruise Control, cho phép bạn đặt một tốc độ mong muốn, nhưng điều chỉnh tự động nếu lưu lượng truy cập chậm hơn ở phía trước. Nếu Pre-Collision xác định một vụ tai nạn, nó sẽ chuyển sự đình chỉ điện tử sang chế độ Sport của nó, bật trợ lực phanh, và nếu lái xe chậm phản ứng, thậm chí bắt đầu sử dụng phanh.

Những phanh, tình cờ, là rất lớn và có thể mang lại cho chiếc sedan đến một điểm dừng đủ nhanh để cung cấp cho bạn một chảy máu cam. Nhưng phải mất một lúc để có được sử dụng để grabbiness của họ trong điều kiện lái xe thường xuyên.

Chăn an toàn cũng vậy

Có rất nhiều các tính năng an toàn khác, bao gồm túi khí phía trước, túi trước, đầu gối, ghế ngồi gắn trên ghế, rèm cửa đầu cho tất cả các hàng, và dây an toàn pre-tensioners cho tất cả các bên ngoài ghế.

Lexus thậm chí còn tự động quá trình đậu xe. Có một camera phía sau, hình ảnh của nó được hiển thị trên màn hình điều hướng lớn, và hệ thống Hỗ trợ Đậu xe trực quan hiển thị cả góc bánh xe trước của bạn, trong khi gợi ý góc tốt nhất để thực hiện lượt của bạn.

Màn hình nav dominates những gì, như bạn mong đợi, là một bên trong nội thất công nghệ cao. Có tất cả 10 chỗ để sưởi ấm và làm lạnh bằng điện, với nhiều thiết lập bộ nhớ, điều khiển khí hậu hai khu vực, ngay cả một hệ thống video DVD để xem phim – miễn là xe đã đỗ, tất nhiên.

Hệ thống “infotainment” hàng đầu, được cho là tốt nhất trên đường, với phần cứng thiết kế mới nhất của Mark Levinson. Hệ thống cơ bản là 6-CD-in-dash, loa 10 loa, 130 watt. Gói phí bảo hiểm tự hào có một amp 11-kênh, với tổng số 330 watt lái xe 14 loa riêng biệt. Nó có thể xử lý đĩa CD, DVD, và một loạt phương tiện truyền thông mới hơn, bao gồm đĩa DVD-Audio cực kỳ trung thực. Bạn có thể thấy mình đi ra ngoài để xe của bạn để nghe các giai điệu yêu thích của bạn.

Hệ thống điều khiển, hệ thống âm thanh, và hệ thống kiểm soát khí hậu gắn kết những gì tốt nhất có thể được mô tả như một bảng điều khiển “toàn cảnh”. Nó tăng cường độ rộng rãi của cabin, mặc dù nó không phải là khá thể thao như buồng lái giống như BMW 5-er. Ngay cả cụm thiết bị công nghệ cao. Ba, thiết bị đo đạc sâu có ống kính trong suốt có thể hoạt động giống như những chiếc kính mát tự làm mát, nhưng được thiết kế chủ yếu để giảm độ chói trong ánh sáng khắc nghiệt.

Công nghệ vượt trội, những chiếc vỏ kim loại này không trông như tinh vi như chúng ta mong đợi, và trong khi nội thất tổng thể phân bố rất tốt, chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi một số chi tiết nhỏ và đáng thất vọng bằng cách sử dụng loại nhựa đen giá rẻ thường thấy trong Ô tô nhập cảnh.

Sự thất vọng lớn nhất của chúng tôi nổi lên trong suốt chuyến đi của chúng tôi qua những ngọn núi. Ghế ngồi rất sang trọng nhưng vẫn hỗ trợ trong quá trình lái xe bình thường, nhưng khi bạn đang dệt và lướt qua những đường nét chặt chẽ, bạn sẽ thấy mình bị bỏng quá nhiều. Có một sự tuyệt vọng cần nhiều hỗ trợ bên trên của thân trên.

Điều đó nói rằng, thách thức lớn nhất với Lexus ES 350 mới chỉ đơn giản là tìm kiếm một điều gì đó để chỉ trích. Công suất 300 mã lực, 4,8 lít V-8 4,3 lít là tất cả những gì bạn mong đợi, và hệ thống tự động 6 cấp mới đáp ứng đủ để tắt tiếng của chúng tôi yêu cầu thay đổi thanh trượt Lexus.

Đối với những người không cần nhiều sức mạnh, cũng có một chiếc V-6 mới, 245 mã lực, 3.0 lít trong GS300. Nó vẫn nhanh, biến 0-60 lần trong 6,8 giây. Tuy nhiên, sáu chiếc này có thể được ghép nối với một gói tùy chọn cho tất cả các bánh xe, với giá khoảng $ 1950, một con số bao gồm lốp Run-Flat tiêu chuẩn.

Chiếc sedan Lexus ES 350 nhanh, vui nhộn và xa hoa như bất cứ thứ gì chúng tôi hy vọng. Có rất nhiều hệ thống điện tử tiên tiến trên boong, nhưng không giống như nhiều chiếc xe công nghệ cao của Nhật Bản trong quá khứ, công nghệ vẫn còn trong tầm nhìn cho đến khi nó cần thiết, và sau đó đi vào chơi khá unobtrusively.

Các nhà lập kế hoạch của Lexus hy vọng sẽ tăng gấp ba lần số doanh thu khiêm tốn của dòng GS cũ. Nếu kinh nghiệm của chúng tôi ở Palm Springs là bất kỳ dấu hiệu, họ có thể làm cho mục tiêu đó. Mặc dù GS430 mới sẽ không biến đổi phân đoạn sang trọng như chiếc sedan LS ban đầu, đây là một chiếc xe nên giúp xác định lại hình ảnh staid của Lexus.

→  Xe Lexus ES 250

Base Giá: $ 51,125 (GS300 $ 42,900, $ 1950 cho GS300 AWD tùy chọn)
Động cơ: 4,3 lít V-8,
Hộp số tự động 6 cấp, với chế độ tay lái, công suất và tuyết.
Chiều dài cơ sở: 112,1 inch
Chiều dài theo chiều rộng: 190,0 x 71,7 x 56,1 ở
Trọng lượng của xe: 3745 lb
EPA (thành phố / hww): 18/25 mpg (tính)
Các tính năng an toàn: Hệ thống quản lý tích hợp động cơ xe, phanh chống bó cứng, xe Stability Control, kiểm soát độ bám đường, Hỗ trợ phanh, Pre-Collsion System, túi khí kép phía trước sân khấu, túi đầu gối phía trước, phía trước, ghế gắn trên túi khí bên hông, túi màn đầu cho tất cả các hàng, và dây an toàn trước khi căng cho tất cả các ghế phía ngoài
chính Các tính năng tiêu chuẩn: Tay lái điều khiển độ nghiêng điện; 10-chỗ phía trước điện bộ nhớ; Kiểm soát khí hậu kép; Hệ thống định vị; Hệ thống âm thanh 6-watt 130 W; Kiểm soát hành trình; Cửa sổ điện; Gương, và ổ khóa; SmartAccess keyless nhập cảnh và đánh lửa; Đèn tắt tự động; Không dây Bluetooth;
tay-miễn phí hệ thống điện thoại (yêu cầu owner�s Bluetooth được trang bị điện thoại di động) Bảo hành: Bốn năm / 50.000 dặm bảo hành cơ bản, sáu năm / 70.000 dặm hệ thống truyền lực


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-es-350-luon-duoc-moi-nguoi-ung-ho-tin-dung
  • Xe Lexus ES 350 luôn được mọi người ủng hộ tin dùng
  • Xe Lexus ES 350 luôn được mọi người ủng hộ tin dùng. Đó là trong bài báo gần đây rằng người Úc đang được khuyến khích ăn thịt lạc đà. Từ 6000 đầu tiên ban đầu đi qua tuyến đường Bắc-Nam qua Australia vào cuối thế kỷ 19, và giúp…

  • Lexus ES 350 tràn đầy năng lượng, sức mạnh để bứt phá
  • Lexus ES 350 tràn đầy năng lượng, sức mạnh để bứt phá. Hãy xem nhanh một chiếc ô tô để bán trong bất kỳ tạp chí hoặc trang web nào và trong mô tả của nhiều hatchback nhỏ, bạn sẽ tìm thấy cụm từ ‘peppy’. Nhưng nó thực sự có…

  • nhung-su-tuong-nhat-luon-xuat-phat-tu-lexus-es-350
  • Những sự ấn tượng nhất luôn xuất phát từ Lexus ES 350
  • Những sự ấn tượng nhất luôn xuất phát từ Lexus ES 350. Bạn phải chú ý đến những người bình thường’ là cách câu nói luôn luôn đi, nhưng tại sao lại quan tâm đến họ? Có phải vì họ lắng nghe nhiều hơn họ nói hay có lẽ là…

  • nhin-nhan-va-danh-gia-xe-lexus-es-350-dep-nhin-that-thich
  • Nhìn nhận và đánh Giá Xe Lexus ES 350 đẹp nhìn thật thích
  • Nhìn nhận và đánh Giá Xe Lexus ES 350 đẹp nhìn thật thích. Tôi đã nói điều đó trước và tôi sẽ nói lại: tất cả mọi thứ, và tôi muốn nói tất cả mọi thứ , hoàn toàn phụ thuộc vào ngữ cảnh. Nó thực sự đúng ở cấp…

  • xe-lexus-es-350-hop-cho-moi-nguoi-tao-su-thoai-mai
  • Xe Lexus ES 350 hợp cho mọi người tạo sự thoải mái
  • Xe Lexus ES 350 hợp cho mọi người tạo sự thoải mái. Nó đã xảy ra, tất cả trong một hợp lưu gọn gàng của thre. Theo nghị định của tôi, thế hệ thứ ba của đã vượt qua 3 Seri. Trong khi đang tự mình tạo ra những vị…

Hotline: 0908.66.77.88