Cùng đánh Giá Xe Lexus ES 250 chiếc xe thời thượng nhất

Cùng đánh Giá Xe Lexus ES 250 chiếc xe thời thượng nhất. Có một đề xuất bán hàng độc đáo cho dòng sản phẩm NÓ saloon của mình, bằng cách cung cấp không gian nội thất của một xe limousine sang trọng trên tại các mức giá tương đương của sedan hạng sang nhập cảnh cấp độ của Đức.

Giám đốc điều hành của  Asia Pacific Giri Venkatnóh nói trong một sự kiện truyền thông gần đây ở Kuala Lumpur. “Với phong phú về chỗ đứng và chân của nó,  NÓ cung cấp không gian nội thất giống như một chiếc Mercednó-Benz S-Class.

Không giống như ổ bánh sau  IS, GS và LS sedan có thiết kế thể thao hơn, phạm vi NÓ của bánh trước được thiết kế để nhấn mạnh đến sự tiện nghi, không gian và sàng lọc của thương hiệu sang trọng Nhật Bản.

cung-danh-gia-xe-lexus-es-250-chiec-xe-thoi-thuong-nhat

“ADN của dòng NÓ là sự yên tĩnh hàng đầu và thoải mái đi xe, tập trung vào không gian cabin. Nó khác với mô hình IS, GS và LS sedan mà tập trung nhiều hơn vào hiệu năng lái xe “, ông Kazuhito Imaizumi, kỹ sư trưởng của  International cho biết.

Imaizumi chỉ ra rằng sử dụng cấu hình ổ bánh trước cho dãy NÓ, loại bỏ sự cần thiết phải có một đường hầm truyền dẫn, dẫn đến nhiều chỗ cho người ở sau.

→ Lexus ES 350

Cabin rộng rãi cũng là do một cơ sở chiều dài 2.820mm và mỏng hơn, ghế trước điêu khắc.

Cần lưu ý rằng phạm vi NÓ đã đạt được sự chú ý đúng đắn trong thị trường ô tô cao cấp toàn cầu, vì nó là saloon bán chạy nhất và là thương hiệu có doanh số cao thứ hai của  sau chiếc RX tiện ích cao cấp.

Ở Malaysia,  NÓ thế hệ thứ sáu có ba phiên bản là Giá Xe Lexus ES 250 , NÓ  Luxury và NÓ 300H hybrid có giá không có bảo hiểm tương ứng là RM259.800, RM279.800 và RM353.000.

Khác với công nghệ hybrid với pin nickel metal hydride cao cấp cho NÓ 300H, không có khoảng cách rộng giữa ba biến thể NÓ về tính năng và thiết bị.

Tất cả ba phiên bản NÓ 2.5 lít đều có các tính năng an toàn tương tự cũng như đèn LED hoạt động ban ngày, đèn sương mù phía sau, đèn LED kết hợp phía sau, lốp 215/55 R17, hệ thống nhập cảnh và khởi động thông minh, cửa sổ trời, đẩy bắt đầu đánh lửa, Màn hình hiển thị màu đầu tiên kết hợp với bộ điều khiển cảm ứng từ xa , camera lùi, điều khiển hành trình, điều hòa không khí khu ba với công nghệ nano-e, nắng gió hậu bị phía sau và ghế phía trước 10 chỗ và kết nối Bluetooth.

Một sự khác biệt đáng chú ý là đèn pha halogen với mức san bằng tay cho phiên bản cơ sở NÓ , trong khi hai biến thể khác nhận đèn HID (đèn xả cường độ cao) với cấp độ tự động và máy giặt.

Không giống NÓ  Luxury và NÓ 300H, phiên bản cơ sở NÓ  cũng không có cảm biến mưa cho gạt nước, hệ thống dẫn đường, Cửa sổ che nắng cửa chớp và chức năng bộ nhớ cho ghế hành khách phía trước.

Một điểm nổi bật khác là hệ thống âm thanh, vì NÓ 300H hybrid được trang bị hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson với 15 loa, trong khi các mô hình phi hybrid được lắp đặt loa tám loa  premium đã được phát triển đồng bộ với Pioneer .

Theo , hệ thống âm thanh tám loa âm thanh cao cấp của nó có bộ khuếch đại D-Digital lớp học và loa mới 55mm sử dụng titan và sợi giấy.

Cả hai hệ thống đều có một bộ đĩa CD / DVD đơn trong dash với khả năng MP3, WMA, AUX và USB.

Công suất khởi động là 490 lít cho mô hình NÓ , trong khi hybrid cung cấp 425 lít.

Giá Xe Lexus ES 250 thế hệ thứ 6 sử dụng một nền tảng mới được chào hàng như một khung gầm rộng nhất, dài nhất và cứng cáp nhất cho đến nay.

 cho biết có một kỹ thuật quan trọng làm giảm NVH (tiếng ồn, rung động và khắc nghiệt) và các biện pháp bao gồm sử dụng kính cường lực lớp mỏng cho cửa sổ kính chắn gió và cửa trước, các vật liệu cách âm bằng bọt trong cơ thể và vật liệu chịu lửa âm thanh cho đồ nệm và dụng cụ Bảng điều khiển.

Để nâng cao độ ẩm không khí, hệ thống điều hòa không khí NÓ có công nghệ Nanoe (được phát âm là “nano-e”) được thiết kế nhẹ nhàng hơn trên bề mặt của người cư trú bằng cách thêm độ ẩm cho các ion đi vào cabin.

Bước vào khoang, chúng tôi thích các đồ gỗ và bọc da cũng như các nút và công tắc dễ đọc.

Theo , Kết thúc bằng tay trên bảng điều khiển là kết quả của việc đào tạo thợ thủ công đậm nét, nơi các bài kiểm tra bao gồm gấp một con mèo origami từ một mảnh giấy phẳng với một tay trong dưới 90 giây.

Ngoài ra, các nhà thiết kế  phải được khen thưởng vì đã áp dụng cách tiếp cận đơn giản và thiết thực cho các điều khiển bảng điều khiển theo định hướng người điều khiển, với các khu vực hiển thị và hoạt động riêng biệt.

Đồng hồ LED tương tự được đặt ở giữa bảng điều khiển trung tâm, bên dưới là một màn hình màu 8 inch được điều khiển bằng một hệ thống cảm ứng từ xa.

Hệ thống cảm ứng từ xa từng đoạt giải thưởng là một giao diện được điều khiển bằng tay, nằm trên bảng điều khiển trung tâm thấp hơn dành cho người ở phía trước để điều hướng con trỏ màn hình hiển thị cho âm thanh, điều khiển khí hậu, cài đặt xe, điều hướng vệ tinh và các tùy chọn khác.

Các loại cáp màu da cam nằm dưới nắp ca-pô đánh dấu NÓ 300H như là một phiên bản lai khác với từ ngữ rõ ràng.

Với rất nhiều không gian cabin, NÓ không có vấn đề trong việc cung cấp các khu vực lưu trữ phong phú như túi cửa, người giữ cốc và ngăn cánh tay cánh tay.

Chỗ nghỉ ngơi sau của trung tâm có thể gập lại của xe có các nút điều khiển để kiểm soát nhiệt độ cabin, hệ thống âm thanh và nắng sau.

Động cơ không rung động duy nhất của chúng tôi là thiếu công tắc để điều khiển máy điều hòa không khí cho người ở sau, nhưng chúng tôi không nghĩ rằng đây là một sự thỏa hiệp.

 cho biết hệ thống treo trước và sau của MacPherson đã được thiết kế cho sự cân bằng trong việc ổn định và thoải mái khi đi xe, với một hệ thống treo hai mặt sau mới giúp tăng tính ổn định đường thẳng.

Động cơ thử nghiệm của chúng tôi trên đường tới Genting Sempah là chiếc hybrid NÓ 300H, và chúng tôi tìm thấy một chuyến đi thoải mái và linh hoạt, Mà không có cơ thể khó chịu cuộn trên góc đường cao tốc trên đường cao tốc.

Tuy nhiên, nó không phải là nhanh nhẹn nhất của xe ô tô trong các đường cong hoặc góc, khi chúng tôi thực hiện một số khó khăn revving và gia tốc.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi dòng NÓ không nhằm vào trình điều khiển thể thao.

Bên cạnh ba phương thức lái xe – Eco, Sport, Normal – điều chỉnh hệ thống lái điện (EPS), phản ứng tăng tốc và hệ thống điều hòa không khí, NÓ300H hybrid còn cung cấp chế độ EV (xe điện).

Chế độ EV này có thể được sử dụng ở tốc độ lên đến 45kph khi pin hybrid có đủ phí.

Chúng tôi giữ xe trong chế độ Thể thao hầu hết thời gian, và EPS cung cấp cảm giác đường tiến bộ, chính xác trên các đường xoắn và đường trục của đường hẹp.

Chúng tôi tìm thấy gia tốc đáp ứng với ba người ở trong xe,

Các NÓ 300H lai.

Trên cao nguyên Genting Sempah – Cao nguyên Genting, chúng tôi chuyển sang Luxury NÓ , và có quá nhiều tiếng rít để giải quyết con đường quanh co, hẻo lánh.

→ Xe Lexus

Dựa trên thử nghiệm ngắn gọn của chúng tôi, dòng Giá Xe Lexus ES 250 mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe và các tính năng dẫn đường dẫn đến những người muốn có một phòng làm việc lớn, thanh lịch để sử dụng hàng ngày.

Nó được xây dựng và thiết kế tốt cho chủ sở hữu lái xe tốt và lái xe, với chỗ ngồi và cabin cuộc hẹn thiết kế cho những chuyến đi dài thoải mái.


Bài viết liên quan
  • lexus-es-250-nha-vo-dich-cua-dong-xe-thuong-thoi
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời. Việc nghỉ hưu thường là một hoạt động dành cho các võ sĩ quyền Anh hạng nặng, nhưng đã chứng minh rằng ngay cả một ute có thể trở lại vinh quang cũ với . Mẫu của D22 là…

  • xe-lexus-es-250-nhung-kiet-tac-nghe-thuat-thoi-thuong
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng. “Không lãng mạn” là một biểu hiện được ném xung quanh rất nhiều, thường có những ý nghĩa tiêu cực. Việc không lãng phí không phải lúc nào cũng là một điều xấu. Không tiện lợi có thể có…

  • lexus-es-250-nang-luc-cua-dong-xe-sang-hien-dai
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn lấy một chiếc VW và lấy hai bước sau? Đó là một câu đố mà đã giải quyết gần đây với MkVI mới. Tuy nhiên, kéo dài không phải là trò đùa…

  • gia-xe-lexus-es-250-an-toan-trong-xu-ly-toc-do
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ. Bản gốc năm 1995 là một trục cơ sở ngắn, hai con lăn giày trượt. Tôi đã bỏ ra nhiều dặm trong một lần, và thực tế là bạn không thể che giấu bất cứ điều gì trong chiếc…

  • lexus-es-250-la-chiec-xe-voi-su-ben-bi-dang-dap-kieu-xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa. Rõ ràng, tên là sự kết hợp độc đáo từ hai nguồn rất khác nhau. là một sự kết hợp của cụm từ “ja”, được phát âm là yah có nghĩa là “Vâng,” với Charis, một…

  • ai-do-tin-rang-gia-xe-lexus-es-250-la-kha-pho-bien
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến. Phổ biến? Chắc chắn nhất. Trong thực tế, là hai lần phổ biến như dự đoán. Một chiếc crossover bạn không bao giờ nên nhầm lẫn với Nissan , được bán ở Hoa Kỳ cả trong các…

Hotline: 0908.66.77.88