Chuyến đi của New Lexus ES 250 đến Bờ biển Coast

Vì chúng tôi những người miền Nam California không thể có được niềm vui, người bạn Brad Nelson của Lexus Marketing and Events đã đưa East Coast trở thành một điều trị. Một loạt các IS mới đã được vận chuyển ra khỏi California đến lâu đài Castle On The Hudson lịch sử, cách đó chỉ vài phút về phía bắc của Manhattan, gần sông Hudson ở New York. Một vài thành viên ClubLexus riêng của chúng tôi đã tham gia với các nhóm của chúng tôi từ my.IS và đã có cơ hội để đâm vào Lexus ES 250 trong cổ của họ của rừng.

Ngày nào bạn sẽ đi. Xem xét của tôi về IS mới Bởi: TLW
Trước tiên, tôi muốn cảm ơn Ryan aka Flipside909 và Lexus vì đã cho tôi một sự
vượt trội đáng kinh ngạc, chắc chắn là một điều đầu tiên đối với tôi.

chuyen-di-cua-new-lexus-es-250-den-bo-bien-coast

Tôi kéo lên Castle trên Hudosn và biết rằng Lexus không phải trả bất cứ khoản chi tiêu nào ngay. Tôi gặp lại Johnny Mo và công ty và đi vào lâu đài, nơi họ có một bộ màn hình lớn với những quyển sách mỏng và mũ được đặt trên bàn. Các bài trình bày đã được rất thông tin và trả lời nhiều câu hỏi mà mọi người đã có về IS, nhưng phải trung thực tôi couldnt chờ đợi để có được sau bánh xe sau khi tất cả những điều họ nói với chúng tôi về máy tính này.

Một khi chúng tôi điền các mẫu đơn, chúng tôi đi ra ngoài và BAM đã có 9 IS được đặt ra để chọn. Tất cả những gì tôi muốn là lái IS350. Chúng tôi giống như những đứa trẻ trong cửa hàng kẹo khi chúng tôi chọn những chuyến đi của chúng tôi. Lúc đầu tôi nghĩ tôi không có cơ hội để có được 350 (tôi là một trong những người cuối cùng ra), vì vậy tôi đi đến một màu đỏ và một cái nhìn xung quanh trở lại, bạn sẽ không biết, một IS350 .

THOUGHTS đầu tiên:

Ngoài

Điều đầu tiên tôi nghĩ là đây là em trai của Lexus ES 250, khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc IS và Lexus khẳng định đây là cái nhìn mà họ đang đi. Tôi đi quanh xe kiểm tra nó. Tôi yêu trước mặt chiếc xe này. Có vẻ như tôi giống như một GS Agrressive yếu ớt hơn. Đi dọc theo hai bên của chiếc xe, tôi nhận thấy thiết lập gương mặt nạ, mà tôi tin rằng đã giúp đỡ với tiếng ồn gió. Đối với tôi, phía sau của xe là phần thiếu nhất trong toàn bộ chiếc xe. Nó chỉ không làm cho tôi tôi không
chắc tại sao, nhưng nó dường như không theo các dòng xe này. Đây là đơn khiếu nại duy nhất của tôi với chiếc xe này.

NỘI ĐỊA

Đủ điều đó, hãy để bên trong 350. Điều đầu tiên mà tôi nhận thấy đó là cách bố trí tuyệt vời của nội thất và không có gì giống như mùi của Lexus mới. Tất cả mọi thứ dường như hoàn hảo, nhưng điều duy nhất mà tôi đã bỏ tôi là nơi đồng hồ đã được gắn kết. Nó thấp và dường như bạn sẽ phải rời mắt khỏi đường để xem thời gian. OK … đoán đó là hai phàn nàn. Tôi thích thực tế của 6 đĩa changer và nơi nó đã được đặt để dễ dàng hoạt động, và điều khiển khí hậu đã được một điểm nữa. Như thường lệ các điều khiển được rất dễ dàng để hoạt động. Thử nghiệm lái xe 350 tôi đã không có bất kỳ Danh mục chính hoặc bất kỳ lựa chọn thực nào, nhưng điều này không quan trọng với tôi … .. bắt đầu cho cô ấy.

LÁI XE

Fob chính là quá mát mẻ! Tôi muốn GS của tôi có điều này. Tôi đưa chiếc xe vào ổ đĩa và lái xe đến chỗ anh chàng đang đưa ra các lộ trình để tiếp tục. Họ đã cho bạn hai lựa chọn, tôi đã chọn lựa cho sự lựa chọn số 3 … theo cách của tôi. Xin lỗi Lexus, tôi đã phải nhìn thấy những gì điều này có thể làm. Tôi đặt trong đĩa Nine Inch Nails của tôi, và giật nó lên. Chúa ơi, một hệ thống âm thanh nào !! Tôi không thể giữ nó kéo dài quá lâu, hoặc tôi đã bị mất thính giác. Tôi đứng đầu trên đường đạt khí và đi tôi đã đi. 350 di chuyển. Boy Tôi yêu nó! Nó đã tăng tốc tuyệt vời. Họ chỉ cho bạn một giờ và tin tưởng tôi, tôi đã sử dụng nó trên chiếc xe này.

X H LÝ

Đối với cổ phiếu nó xử lý rất tốt. Nó có những đường cong và vết sần dữ dội (tôi đã có một người tìm đường 05 người muốn chơi ông nhanh chóng bị tống ra như một con muỗi). Một cộng thêm lớn, là chuyển đổi paddle. Tôi thích tính năng của anh ấy, đi qua bánh số 1 đến thứ 6 rất trơn tru. Một tính năng mát mẻ là đèn tach, để cho bạn biết khi chuyển đổi. Phanh cũng ấn tượng và có một vài chỗ ngồi phanh cứng; Chiếc xe này có rất nhiều tinh thần và phải là một người bán khổng lồ cho Lexus.

PHẦN KẾT LUẬN

Sau khi lái xe thử nghiệm xong, Lexus cung cấp cho chúng tôi một bữa tối tuyệt vời. Tôi đã có một cuộc trò chuyện tốt đẹp với Brad Nelson và Charles (ông đã trình bày). Họ nói với chúng tôi rất nhiều câu chuyện về Lexus và về chuyến đi của họ đến Nhật Bản. Tất cả trong tất cả, tôi đã có một thời gian tuyệt vời và expierence tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn Ryan một lần nữa, và một cảm ơn lớn cho Lexus vì sự hiếu khách của họ.

The New IS Bởi: Johnny Mo

Trong nhiều năm chúng tôi đã nghe về “Sự theo đuổi không hoàn hảo của sự hoàn hảo”, và bây giờ nó đã phát triển thành “The Passionate Pursuit of Perfection”. Có gì khác biệt? Vâng, một khi bạn đã có cơ hội của bạn đằng sau bánh xe của 2006 IS, bạn sẽ biết.

→ Giá Xe Lexus Việt Nam

Nhiều người trong chúng ta đã may mắn được nhìn thấy chiếc xe tại Triển lãm ô tô quốc tế trên toàn thế giới, cũng như một số sự kiện được tài trợ của LEXUS, như US Open. Một số người trong chúng ta chỉ nhìn thấy hình ảnh, nhưng yên tâm, chiếc xe nổi bật trong người và một vụ nổ để lái xe. Chẳng bao lâu chờ đợi sẽ kết thúc và oh đáng để nó. Chúng tôi đã được mời xem trước chiếc xe này trước khi công chúng nhìn thấy nó tại đại lý Lexus địa phương. Để hiểu rõ hơn về chiếc xe và các tính năng của nó, chúng tôi đã tham dự một cuộc hội thảo kỹ thuật (tương tự như các lớp cao đẳng Lexus mà nhân viên LEXUS nhận được). Sau đó, chúng tôi đã được phép thử nghiệm sản phẩm L-Finesse mới nhất thông qua một số phần của quận Westchester lịch sử. Cũng giống như thử nghiệm ở California, đây là một sự kiện hợp tác với bạn bè của chúng tôi tại my.IS. Tony (của tôi. Lexus ES 250 và webmaster và nhiếp ảnh gia) đã đưa một phi hành đoàn khoảng 5 lên từ Florida để đại diện cho my.IS và “người dân địa phương” từ ClubLexus bao gồm tôi (Johnny Mo), Johnny (TLW), anh trai Benny, và Joe (anh chàng BMW token A / k / a Joey Schaps). Chúng tôi đã được chào đón bởi Brad Nelson của Lexus Motorsports và Event Marketing, người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này ở bờ biển phía Tây và cũng đã giúp đỡ rất nhiều cho cuộc gặp gỡ LEXFEST 2005 tại Trụ sở Đội đua Lexus. Charles Hubbard, một trong những giảng viên của trường Lexus, đã có mặt để dẫn dắt cuộc thảo luận về sản phẩm kỹ thuật. Các thiết lập cho sự kiện này là Lâu đài trên sông Hudson ở Tarrytown lịch sử, NY (khoảng 30 dặm về phía bắc của Manhattan) vào một buổi chiều tháng tám đẹp. Từ ClubLexus bao gồm tôi (Johnny Mo), Johnny (TLW), anh trai Benny của tôi, và Joe (nhân viên BMW token / a / k / a Joey Schaps). Chúng tôi đã được chào đón bởi Brad Nelson của Lexus Motorsports và Event Marketing, người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này ở bờ biển phía Tây và cũng đã giúp đỡ rất nhiều cho cuộc gặp gỡ LEXFEST 2005 tại Trụ sở Đội đua Lexus. Charles Hubbard, một trong những Giảng viên của trường Lexus, đã có mặt để dẫn dắt cuộc thảo luận về sản phẩm kỹ thuật. Các thiết lập cho sự kiện này là Lâu đài trên sông Hudson ở Tarrytown lịch sử, NY (khoảng 30 dặm về phía bắc của Manhattan) vào một buổi chiều tháng tám đẹp. Từ ClubLexus bao gồm tôi (Johnny Mo), Johnny (TLW), anh trai Benny của tôi, và Joe (nhân viên BMW token / a / k / a Joey Schaps). Chúng tôi được chào đón bởi Brad Nelson của Lexus Motorsports và Event Marketing, người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này ở bờ biển phía Tây và cũng đã giúp đỡ rất nhiều cho cuộc gặp gỡ LEXFEST 2005 tại Trụ sở Đội đua Lexus. Charles Hubbard, một trong những Giảng viên của trường Lexus, đã có mặt để dẫn dắt cuộc thảo luận về sản phẩm kỹ thuật. Các thiết lập cho sự kiện này là Lâu đài trên sông Hudson ở Tarrytown lịch sử, NY (khoảng 30 dặm về phía bắc của Manhattan) vào một buổi chiều tháng tám đẹp. Chúng tôi được chào đón bởi Brad Nelson của Lexus Motorsports và Event Marketing, người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này ở bờ biển phía Tây và cũng đã giúp đỡ rất nhiều cho cuộc gặp gỡ Lexus ES 250 2005 tại Trụ sở Đội đua Lexus. Charles Hubbard, một trong những Giảng viên của trường Lexus, đã có mặt để dẫn dắt cuộc thảo luận về sản phẩm kỹ thuật. Các thiết lập cho sự kiện này là Lâu đài trên sông Hudson ở Tarrytown lịch sử, NY (khoảng 30 dặm về phía bắc của Manhattan) vào một buổi chiều tháng đẹp. Chúng tôi đã được chào đón bởi Brad Nelson của Lexus Motorsports và Event Marketing, người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này ở bờ biển phía Tây và cũng đã giúp đỡ rất nhiều cho cuộc gặp gỡ LEXFEST 2005 tại Trụ sở Đội đua Lexus. Charles Hubbard, một trong những Giảng viên của trường Lexus, đã có mặt để dẫn dắt cuộc thảo luận về sản phẩm kỹ thuật. Các thiết lập cho sự kiện này là Lâu đài trên sông Hudson ở Tarrytown lịch sử, NY (khoảng 30 dặm về phía bắc của Manhattan) vào một buổi chiều tháng tám đẹp.

Khi tôi lái xe lên đường lái xe dài về phía “Lâu đài”, như nó được biết đến tại địa phương, tôi bắt đầu cảm thấy cuộc đua trái tim của tôi với sự phấn khởi. Sự phấn khích sớm trở nên căng thẳng khi tôi nhìn thấy 5 người của tôi.IS guys đứng xung quanh chụp ảnh chỉ có 2 chiếc xe. Tôi tự nghĩ, wow, flipside909 thực sự may mắn ra họ có 3 guys và 2 chiếc xe chúng tôi sẽ có 10 guys ở đây và chỉ có 2 chiếc xe – điều này là khủng khiếp. Nhưng sau đó, như những thành viên còn lại của CL, 7 IS mới sáng bóng hơn trong các cấu hình khác nhau – giddyup, mọi việc trở nên sôi động trở lại.

Sự trình bày

Chúng tôi đã được giới thiệu và có cơ hội để nói chuyện và lắng nghe những chuyên gia Lexus thực sự hào hứng khi chúng tôi nhìn thấy chiếc xe thật sự. Charles Hubbard một chuyên gia về sản phẩm và huấn luyện viên về New IS đã giới thiệu cho chúng tôi về các lựa chọn mới, các tính năng an toàn và các tiến bộ công nghệ khác. Bài trình bày rất mang tính thông tin, và nhiều người trong số các bạn đã thấy các trang của nó, nếu bạn đã vào ClubLexus gần đây.

Charles Hubbard đã giới thiệu cho chúng tôi một bài trình bày tuyệt vời về Hệ thống mới, từ kỹ thuật rất kỹ thuật, như thảo luận về thiết lập bơm nhiên liệu trực tiếp cho kỹ thuật không kỹ thuật như mức độ vui vẻ của họ khi nhân viên tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm.

Sau bài trình bày, chúng tôi đã có một câu hỏi ngắn gọn và câu trả lời thời gian:

Q. Bạn có thể lấy Ghế làm mát và Làm mát bằng Da Smooth?
A. Không, da đục lỗ là cần thiết để máy thổi khí lưu thông đúng cách.

Q. Tại sao màu sắc dịu bớt? Điều gì đã xảy ra với những màu sắc đậm như màu xanh dương, vàng ánh mặt trời và màu đỏ hoàn toàn?
A. Chúng tôi đã có một màu xanh điện tử tuyệt vời – bạn sẽ thích nó, nhưng tất cả mọi người ở đây cảm thấy rằng một vấn đề sẽ phát sinh trong tương lai nên một bodyshop cần phải thử và phù hợp với màu sắc đó.

Q. Thế nào là xe màu xanh lá cây, bạn có thực sự làm một chiếc xe với màu đó?
A. The Desert Sage Metallic, đó là màu sắc yêu thích của kỹ sư trưởng, có chúng tôi sẽ.

Hỏi: Sẽ có bất cứ thứ gì từ TRD hoặc bộ phận Lexus Performance khác cho IS?
Đáp: Vâng, chúng tôi hiện đang có bộ khí thải và bộ máy bay / cơ thể trong các công trình cho IS.

Q. Tôi nhận thấy chiếc IS350 có sẵn với những chiếc 18, tôi có thể đặt chúng trên 250AWD không?
A. Không có bộ truyền / ly hợp AWD sẽ ràng buộc.

Hỏi: Nếu tôi lấy mặt trước 18 × 8 và có 2 bộ?
A. Có thể sẽ được tốt sau đó.

Q. Bất kỳ thông tin về giá nào được nêu ra?
A. Không, không có gì chính thức được nêu ra.

Q. Có một lựa chọn chỗ ngồi vải, màu sắc nào khác có sẵn?
A. Trên thực tế, có thể không có một lựa chọn vải. Đó sẽ là một quyết định đường dây, và đường dây đã được cho là đã được sống 2 ngày trước, nhưng không có từ chính thức nào được nêu ra.

Hỏi: Tùy chọn Radio vệ tinh là gì?
A. XM là nhà cung cấp dịch vụ radio được thiết kế để làm việc, nhưng bạn có thể có một số vấn đề phần cứng tùy thuộc vào những gì bạn chọn, và bạn có thể không thích các lựa chọn ăng-ten. Nó là một lựa chọn đại lý cài đặt.

Q. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đặt bánh sau khi không có cảm biến áp suất lốp?
A. Hệ thống sẽ giả định một lốp không thành công và đi vào chế độ không an toàn.

Bây giờ nếu không có thêm câu hỏi, có những chiếc xe hơi đang chờ đợi để được lái xe và vẫn còn một số ánh sáng ban ngày để lại ở đó. Vì vậy, chúng tôi đi đến sân để bắt đầu thu thập mẫu mới nhất và lớn nhất của Lexus ES 250 trong một trong những phân đoạn thị trường cạnh tranh nhất, chiếc sedan thể thao / sang trọng nhỏ gọn. Trước khi chúng tôi có thể khởi hành, Brad thông báo với chúng tôi rằng có một vấn đề, chúng tôi có 10 trình điều khiển và chỉ có 9 xe ô tô, vì vậy một cặp bạn sẽ phải tăng gấp đôi không có vấn đề Joe và tôi nói “chúng tôi sẽ làm điều đó” … chúng tôi muốn Để có một số hình ảnh nào. Brad cũng cho chúng ta biết chúng ta chỉ có 2-IS250 6speed hướng dẫn sử dụng ở đây, phần còn lại là khá đồng đều chia IS250AWD và IS350’s. Chúng tôi chỉ có mỗi màu sắc đại diện và một sự kết hợp của NAV / Không có lựa chọn NAV. Tôi lấy một Onyx IS250AWD màu đen vì đó là điều tôi quan tâm nhất cho chiếc xe tiếp theo của tôi, Anh trai của tôi lấy một IS350 tỉa trong Smoky Granite Mica (màu rất đẹp – hình ảnh không làm công lý). Phần còn lại của phi hành đoàn phân tán vào xe của họ. Chúng tôi đưa ra một số hướng dẫn lái xe cho các “vòng”, họ đã thiết lập (khoảng 15 dặm mỗi) thông qua một số tuyến đường rất cảnh bao gồm một số Twisties đất nước trở lại tốt đẹp, / đường phố thị trấn và một số lái xe đại lộ. Chúng tôi được hướng dẫn để trở lại trong một giờ, để chúng tôi có thể chuyển đổi xe ô tô. Lái xe đã được Philipsburg, Washington Irving (qua nhà của ông), Rockefeller (đó là một con đường thực sự đẹp cảnh quan qua khu bảo tồn Rockefeller) và Valhalla. Thật không may là 2 “lái xe” vòng tốt nhất, Valhalla và Rockefeller, là 2 chúng tôi đã nói nên tránh vì giao thông giờ cao điểm. Đối với lần đầu tiên vượt qua chúng tôi chọn vòng lặp Washington Irving và lái xe đi. Phần còn lại của phi hành đoàn phân tán vào xe của họ. Chúng tôi đưa ra một số hướng dẫn lái xe cho các “vòng”, họ đã thiết lập (khoảng 15 dặm mỗi) thông qua một số tuyến đường rất cảnh bao gồm một số Twisties đất nước trở lại tốt đẹp, / đường phố thị trấn và một số lái xe đại lộ. Chúng tôi được hướng dẫn để trở lại trong một giờ, để chúng tôi có thể chuyển đổi xe ô tô. Lái xe đã được Philipsburg, Washington Irving (qua nhà của ông), Rockefeller (đó là một con đường thực sự đẹp cảnh quan qua khu bảo tồn Rockefeller) và Valhalla. Thật không may là 2 “lái xe” vòng tốt nhất, Valhalla và Rockefeller, là 2 chúng tôi đã nói nên tránh vì giao thông giờ cao điểm. Đối với lần đầu tiên vượt qua chúng tôi chọn vòng lặp Washington Irving và lái xe đi. Phần còn lại của phi hành đoàn phân tán vào xe của họ. Chúng tôi đưa ra một số hướng dẫn lái xe cho các “vòng”, họ đã thiết lập (khoảng 15 dặm mỗi) thông qua một số tuyến đường rất cảnh bao gồm một số Twisties đất nước trở lại tốt đẹp, / đường phố thị trấn và một số lái xe đại lộ. Chúng tôi được hướng dẫn để trở lại trong một giờ, để chúng tôi có thể chuyển đổi xe ô tô. Lái xe đã được Philipsburg, Washington Irving (qua nhà của ông), Rockefeller (đó là một con đường thực sự đẹp cảnh quan qua khu bảo tồn Rockefeller) và Valhalla. Thật không may là 2 “lái xe” vòng tốt nhất, Valhalla và Rockefeller, là 2 chúng tôi đã nói nên tránh vì giao thông giờ cao điểm. Đối với lần đầu tiên vượt qua chúng tôi chọn vòng lặp Washington Irving và lái xe đi. đã thiết lập (khoảng 15 mỗi dặm) thông qua một số tuyến đường rất cảnh bao gồm một số Twisties đất nước trở lại, thị xã / thành phố con đường đẹp và một số lái xe đại lộ. Chúng tôi được hướng dẫn để trở lại trong một giờ, để chúng tôi có thể chuyển đổi xe ô tô. Lái xe đã được Philipsburg, Washington Irving (qua nhà của ông), Rockefeller (đó là một con đường thực sự đẹp cảnh quan qua khu bảo tồn Rockefeller) và Valhalla. Thật không may là 2 “lái xe” vòng tốt nhất, Valhalla và Rockefeller, là 2 chúng tôi đã nói nên tránh vì giao thông giờ cao điểm. Đối với lần đầu tiên vượt qua chúng tôi chọn vòng lặp Washington Irving và lái xe đi. đã thiết lập (khoảng 15 mỗi dặm) thông qua một số tuyến đường rất cảnh bao gồm một số Twisties đất nước trở lại, thị xã / thành phố con đường đẹp và một số lái xe đại lộ. Chúng tôi được hướng dẫn để trở lại trong một giờ, để chúng tôi có thể chuyển đổi xe ô tô. Lái xe đã được Philipsburg, Washington Irving (qua nhà của ông), Rockefeller (đó là một con đường thực sự đẹp cảnh quan qua khu bảo tồn Rockefeller) và Valhalla. Thật không may là 2 “lái xe” vòng tốt nhất, Valhalla và Rockefeller, là 2 chúng tôi đã nói nên tránh vì giao thông giờ cao điểm. Đối với lần đầu tiên vượt qua chúng tôi chọn vòng lặp Washington Irving và lái xe đi. Rockefeller (là một con đường thực sự đẹp tuyệt vời qua khu bảo tồn Rockefeller) và Valhalla. Thật không may là 2 “lái xe” vòng tốt nhất, Valhalla và Rockefeller, là 2 chúng tôi đã nói nên tránh vì giao thông giờ cao điểm. Đối với lần đầu tiên vượt qua chúng tôi chọn vòng lặp Washington Irving và lái xe đi. Rockefeller (là một con đường thực sự đẹp tuyệt vời qua khu bảo tồn Rockefeller) và Valhalla. Thật không may là 2 “lái xe” vòng tốt nhất, Valhalla và Rockefeller, là 2 chúng tôi đã nói nên tránh vì giao thông giờ cao điểm. Đối với lần đầu tiên vượt qua chúng tôi chọn vòng lặp Washington Irving và lái xe đi.

IS250 AWD năm 2006

→  Giá Xe Lexus ES 350

Ấn tượng đầu tiên của tôi về chiếc Lexus ES 250 thật đáng ngạc nhiên. Chiếc xe cũng sang trọng như bạn mong đợi từ Lexus. Những suy nghĩ chính xác của tôi là “Tôi đã làm xong, đây là chiếc xe kế tiếp của tôi”. Hãy ghi nhớ, tôi lái GS400 của tôi vào mùa hè vì vậy tôi đã quen với một số phản ứng ga tiết kiệm và GX của tôi là trình điều khiển hằng ngày (và thời tiết xấu) của tôi (đó là điều mà IS sẽ thay thế). 250 AWD đã không làm thất vọng. Động cơ tăng tốc độc đáo và sự thay đổi từ trình tự chuyển đổi tốc độ 6 tốc độ trở nên trơn tru. Các ổ gà và các vết lõm trên mặt đường không đồng đều được hấp thụ dễ dàng bởi hệ thống treo. Tôi bắt đầu dệt mạnh mẽ trên một số con đường vắng vẻ chỉ để xem những gì cơ thể cuộn để mong đợi, có một số, nhưng chắc chắn không có gì khó chịu hoặc phiền hà. Bạn chắc chắn nhận thấy sự thiếu tiếng ồn trong cabin; Tại đèn pha, bạn sẽ thấy mình lướt nhẹ nhàng xuống để đảm bảo chiếc xe vẫn chạy chữ Lexus. IS250 AWD cao hơn khoảng 0,75 “và gói hiệu suất IS350 thấp hơn khoảng 0,50” so với IS250 / Luxury Package IS350 thông thường.

Vì vậy, chúng tôi lái xe qua một số đường phố ở khu dân cư và tôi yêu cầu Joe tìm hướng đi để xem khi nào chúng ta có thể tăng tốc độ một chút. Không sớm hơn tôi xong nói anh nói sao 0,2 dặm được vào Saw Mill Parkway – đó là đi thời gian. Lối vào Parkway tại điểm đặc biệt này là một trong những đoạn đường nối xấu nhất mà bạn có thể hy vọng trong một chiếc xe tương đối xa lạ, đó là một cái kẹp tóc mù quáng với một dấu hiệu dừng ở lối vào, và không quá 50ft lối vào “đường băng”. Tôi tìm kiếm một mở kích thước hợp lý kể từ khi tôi đã có 5 IS khác phía sau tôi và đinh bướm ga. Các IS trả lời độc đáo và kicks xuống đến 1, chuyển đổi trơn tru tại redline cho mỗi gear thay đổi (cá nhân tôi như các chỉ số tach, nhưng tôi nghĩ rằng nhiều người sẽ lựa chọn để tắt nó – suy nghĩ tuyệt vời về các kỹ sư phần cho nút tắt). Những người khác làm theo và chúng tôi làm một số giờ cao điểm giao thông khắc, quan điểm ra xem là một trong một con rắn nhiều màu dệt đường đi qua cỏ. Cruising ở một clip đẹp, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm các đoạn đường nối, và theo hướng giống như chúng tôi sẽ kiểm tra phanh. Thoát đi lên và nó có một làn đường chậm lại ngắn và một góc 90 độ với một đèn giao thông 50ft từ công viên. Các GS300 phanh trong 250 haul nó xuống từ 70mph một cách dễ dàng, và rất nhiều quyền lực dừng lại để phụ tùng – bây giờ tôi REALLY không thể chờ đợi để có được phía sau bánh xe của 350. Chúng tôi đi về phía Marymount College / Fordham University, đường Dẫn đầu thường có sản phẩm nào, và gió qua một khu vực hồ chứa rất đẹp. Chúng tôi gập qua một số trong những twisties và tôi không thể được hạnh phúc hơn với các đặc tính xử lý của New IS này, Joe không ấn tượng với sức mạnh của 250, nhưng đồng ý rằng nó là một chiếc xe hơi cân bằng, nhưng nó nghĩ rằng nó không đủ thể thao cho đám đông của BMW. Benny của em trai tôi trong IS350 dường như không nhận được nụ cười trên khuôn mặt của mình, và tự hỏi làm thế nào anh ta sẽ quản lý phải đợi cho đến tháng ba để có được IS của mình. Chúng tôi dừng lại ở khu vực bãi đậu xe hồ chứa và dành chút thời gian cho chụp ảnh. Sau khi chụp ảnh, chúng tôi dựng lên và quay lại Castle để chuyển sang.

Lexus ES 250 năm 2006

Trở lại Castle, mọi người đều trở về với nụ cười lớn và dự đoán cho các ổ đĩa tiếp theo. Tôi so sánh các ghi chú với anh trai tôi và sau đó đi sau bánh xe của chiếc Smoky Granite Mica 350. Lần này tôi chọn một con đường khác, một cái mà tôi biết THỰC SỰ tốt. Lần này Joe và Benny vào sổ tay 6sp. Tôi thông báo cho nhóm sau đó chúng tôi sẽ làm việc Rockefeller Loop. Con đường này được lộn xộn và xoay quanh, với một số khung cảnh nông trại rất đẹp (FYI- đây là bảo tồn thiên nhiên do gia đình Rockefeller thiết lập và cũng bao gồm một nhà hàng mang tên “Stone Barn” chào hàng thức ăn tươi ngon nhất trong quận, Các món trong thực đơn được trồng tươi trên cơ sở bảo quản). Chúng tôi đứng đầu và ngay lập tức tôi có thể nói IS350 là một con thú khác nhau. Phản ứng ga là như “trong khuôn mặt của bạn” Như bạn có thể muốn trong một chiếc xe thể thao. Tôi bắt đầu nghĩ rằng điều này sẽ được vui vẻ. Chúng tôi ra khỏi đèn giao thông đầu tiên và Joe và Benny đi trước tôi. Dưới ánh sáng tôi nghe Joe bật lên 250 và chờ anh bước sang bên kia – ánh sáng đủ chắc chắn sẽ chuyển sang màu xanh lá cây và anh ta đi vào lỗ hổng, la hét, xe đâm xuống sau đó móc nối và đi, mùi lửa Cao su, NICE! Chúng tôi đi qua một số khu vực dân cư một lần nữa, và đi bộ một chút qua làng Sleepy Hollow (vâng, toàn bộ Đầu gươm đầu / Legend of Sleepy Hollow có nguồn gốc ở đây), sau đó chúng tôi nhấn Rockefeller preserveï ½ ½ tốc độ tăng tốc độ một chút và cho phép Hãy xem liệu chúng tôi có thể bắt đầu VDIM vì đây là những gì mà những người ở Car and Driver dường như đánh dấu sự thiếu sót của IS và GS. Chúng tôi đang ồn ào theo con đường mòn 2 làn xe ở gần 2. 5 lần giới hạn tốc độ được đăng và IS350 không hề nản lòng.
Tại một điểm, đi ra khỏi một góc p retty cứng tôi nghĩ rằng tôi thấy chỉ số traction ít sáng lên, nhưng nó không phải là bất kỳ loại sửa chữa đâm sầm vào lái xe của tôi, cũng không làm nó đi từ “kinh nghiệm lái xe”.

Một điều mà tôi nhận thấy về 350, có thể bởi vì tôi đã chú ý đến nó nhiều hơn, là sự truyền tải trong chế độ lái xe, nếu bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát, nhưng hãy tắt ngay trước khi thay đổi thiết bị tiếp theo, nơi mà hầu hết các xe ô tô sẽ hoàn thành Sự thay đổi, IS350 giữ bánh cho một chút nữa, trước khi chuyển lên. Tôi thích điều này, mặc dù nó sẽ mất một số được sử dụng để, so với những chiếc xe khác. Thường thì bạn sẽ gặp khó khăn về khí đốt và sau đó ai đó / cái gì đó sẽ rơi vào đường đi của bạn và bạn cần nhanh chóng quay trở lại, nhưng có thể cần thiết bị thấp hơn để tránh thứ gì đó và quay trở lại ga, sự chậm trễ trong ca làm việc Đến cảm giác lái xe thể thao theo ý kiến ​​của tôi anyway.

Chúng ta đi đến Park Mill Mill một lần nữa – tiếp tục về phía bắc thời gian này, và lái xe nhanh qua một số lưu lượng truy cập chậm hơn. Tăng tốc là tuyệt vời và âm thanh đến từ dòng khí thải của IS350 là âm nhạc, có thể hơi bị tắt tiếng cho hầu hết các sở thích của chúng tôi, nhưng đối với trình điều khiển xe thể thao thông thường đó là những gì bạn mong đợi. Chúng tôi quay lại Castle để ăn tối. Kể từ khi chúng tôi di chuyển với tốc độ nhanh như vậy, những người giúp đỡ các bài tập và bản đồ xe hơi trông rất bối rối khi chúng tôi trở lại nhanh như vậy. Họ nói với chúng tôi rằng chúng tôi đã có một giờ trước khi ăn tối. Vì vậy, chúng tôi đã chuyển sang các xe ô tô và đi đến một vòng quay khác – thời gian này chúng tôi chỉ lái xe, không có vòng, không có chỉ đường theo dõi tôi.

Sổ tay tốc độ Lexus ES 250 6 tốc độ năm 2006

Lần này tôi nhảy đằng sau bánh xe của Hướng dẫn 6sp. Tôi bước vào bộ ly hợp mượt và kết hợp bánh răng số 1, khi tôi thoát khỏi bộ ly hợp, tôi hầu như không thể cảm thấy nó nhún nhảy và nghĩ đến chính mình chiếc xe này quá mịn màng vì điều đó – tôi thà nhìn thấy một chút phản hồi từ bộ ly hợp . Khi chúng tôi lái xe tôi đang tìm kiếm một số khó khăn với bộ chọn bánh, nhưng tôi phấn mà đến được không quen thuộc với ném và cổng. Một vài lần tôi thấy mình đang “tìm kiếm” thiết bị phù hợp và tôi nghĩ nó ảnh hưởng đến ấn tượng của tôi về “ổ đĩa”. Chiếc xe không tốt hơn hoặc tồi tệ hơn chiếc AWD 250 mà tôi yêu thích và không thể chờ đợi để có được, nhưng tôi không nghĩ rằng tính năng thể thao ngụ ý bởi một hộp số tay là khá ở đó. Các hướng dẫn sử dụng 6sp thực sự sẽ tỏa sáng trong 350. Đừng làm cho tôi sai mặc dù, nếu bạn thích “hàng của riêng bạn” Thì đây là lựa chọn duy nhất của bạn và có lẽ bạn sẽ thích mỗi phút sau bánh xe. Đối với tôi, tôi muốn có gói hiệu suất, IS350 với 6sp hướng dẫn sử dụng, nhưng sau đó Iï ¿d d có lẽ không bao giờ lái xe của tôi GS.

Phần kết luận

Benny, Joe và tôi đều đồng ý rằng IS250 mới và IS350 sẽ có kinh nghiệm trực tiếp. Joe (anh chàng BMW trong trường hợp bạn không chú ý) thực sự yêu thích IS350, nhưng nói để chuyển đổi bất kỳ guys BMW thật sự bạn sẽ phải thực hiện một tranny hướng dẫn sử dụng có sẵn. Nếu Lexus đã làm điều đó có thể gây khó khăn lớn cho BMW. Quyết định khó khăn nhất của Benny là có màu gì để có được chiếc IS350 của anh ấy, và đối với tôi, tôi rất muốn đặt một chiếc Blue Onyx, Charcoal Interior, IS250AWD với NAV / Levinson. Có rất nhiều thông tin về những chiếc xe mà chúng tôi đã không có cơ hội để trang trải, hoặc kinh nghiệm, hy vọng rằng chúng tôi có thể làm nhiều hơn nữa tại Taste of Lexus – Performance Edition, thực sự sớm. Nếu bạn không đăng ký và thậm chí từ xa xem xét một IS trong tương lai của bạn, bạn nên đi, tâm trí của bạn sẽ được tạo thành. Lexus thực sự nhấn đinh trên đầu thời gian này,

Thay mặt chính tôi, Joey Schaps, Benny M và ClubLexus, tôi xin cảm ơn Brad Nelson của Lexus Motorsports and Marketing đã làm cho sự kiện này có thể và Charles Hubbard của Lexus College chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn của mình về IS mới. Đối với Ethan Kay để làm việc legwork để bắt đầu sự kiện này. Xin cảm ơn đặc biệt đến Ryan (flipside909) vì đã có cơ hội lái chiếc Lexus ES 250 mới. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là kỹ sư trưởng Suguya Fukusato và Lexus vì khả năng tái tạo sự phấn khích mà chúng tôi có là chủ sở hữu và những người đam mê Lexus trong “Passionate Pursuit of Perfection”.


Bài viết liên quan
  • lexus-es-250-nha-vo-dich-cua-dong-xe-thuong-thoi
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời. Việc nghỉ hưu thường là một hoạt động dành cho các võ sĩ quyền Anh hạng nặng, nhưng đã chứng minh rằng ngay cả một ute có thể trở lại vinh quang cũ với . Mẫu của D22 là…

  • xe-lexus-es-250-nhung-kiet-tac-nghe-thuat-thoi-thuong
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng. “Không lãng mạn” là một biểu hiện được ném xung quanh rất nhiều, thường có những ý nghĩa tiêu cực. Việc không lãng phí không phải lúc nào cũng là một điều xấu. Không tiện lợi có thể có…

  • lexus-es-250-nang-luc-cua-dong-xe-sang-hien-dai
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn lấy một chiếc VW và lấy hai bước sau? Đó là một câu đố mà đã giải quyết gần đây với MkVI mới. Tuy nhiên, kéo dài không phải là trò đùa…

  • gia-xe-lexus-es-250-an-toan-trong-xu-ly-toc-do
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ. Bản gốc năm 1995 là một trục cơ sở ngắn, hai con lăn giày trượt. Tôi đã bỏ ra nhiều dặm trong một lần, và thực tế là bạn không thể che giấu bất cứ điều gì trong chiếc…

  • lexus-es-250-la-chiec-xe-voi-su-ben-bi-dang-dap-kieu-xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa. Rõ ràng, tên là sự kết hợp độc đáo từ hai nguồn rất khác nhau. là một sự kết hợp của cụm từ “ja”, được phát âm là yah có nghĩa là “Vâng,” với Charis, một…

  • ai-do-tin-rang-gia-xe-lexus-es-250-la-kha-pho-bien
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến. Phổ biến? Chắc chắn nhất. Trong thực tế, là hai lần phổ biến như dự đoán. Một chiếc crossover bạn không bao giờ nên nhầm lẫn với Nissan , được bán ở Hoa Kỳ cả trong các…

Hotline: 0908.66.77.88