Chiếc sedan hybrid Lexus RX350 L mới ra mắt vào mùa hè này

chiếc sedan hybrid Lexus RX350 mới ra mắt vào mùa hè này, nó sẽ mang lại hiệu suất và công nghệ cao nhất
, và sự sang trọng của bất kỳ
Lexus nào từng được tạo ra. Mô hình lai tạo nâng LS lên một tầm cao mới,
mở rộng Lexus và sự hiện diện của nó trong số
khách hàng ngày càng phân biệt đối xử hơn .

Jim Farley, phó chủ tịch tập đoàn Lexus cho biết: “Lexus RX350 sẽ là điểm nhấn cho thương hiệu Lexus bằng cách cung
cấp những tiến bộ kỹ thuật cao nhất, đi xe thoải mái, an toàn và sang trọng
của bất kỳ chiếc xe nào trong đội hình của chúng tôi”
. “Quá trình phát triển của nó đã làm thay đổi cái cũ và cái
cũ, thông qua một quy trình xây dựng được
thành lập bởi Lexus để đạt được sự kết hợp đặc biệt và kết thúc chỉ có thể đạt được bởi các thợ thủ công bậc thầy của chúng tôi và mới với những đổi mới kỹ thuật tiên tiến
. 600h L tăng yêu cầu
chất lượng của chúng tôi và có thể xếp hạng trong số những chiếc xe ô tô tiên tiến nhất
về công nghệ trong ngành “.

chiec-sedan-hybrid-lexus-rx350-l-moi-ra-mat-vao-mua-he-nay

Tất cả mới Lexus RX350 sẽ được trang bị
hệ thống hybrid Lexus Hybrid Drive cực kỳ yên tĩnh , hệ thống hybrid điện khí tiên tiến tiên tiến nhất của ngành công nghiệp ôtô được phát triển
cho đến nay với tính năng V8 đầu tiên trên toàn cầu, toàn bộ bánh lái ( AWD) hệ thống lai
. Hệ thống kết hợp động cơ xăng mới 5.0 lít V8 với hai
động cơ điện mạnh mẽ và một bộ pin dung lượng lớn mới được thiết kế
nhẹ hơn và cực kỳ yên tĩnh. Cùng với nhau, sự kết hợp tiên tiến này cung cấp
LS 600h L với sự cân bằng về hiệu suất và hiệu quả môi trường.

Hệ thống Lexus Hybrid Drive của RX350 cung cấp điện và hiệu suất
ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh bình thường được trang bị động cơ 12 xy-lanh. Hệ truyền động hybrid
kết hợp động cơ với công suất 438 mã lực và có thể
tăng tốc Lexus RX350 từ 0 đến 60 mph chỉ trong 5,5 giây.
Gia tốc trung bình thậm chí còn ấn tượng hơn. Động cơ điện của hệ thống
có thể cung cấp mô men xoắn tối đa, theo yêu cầu, và có lợi nhất trong quá trình
vận hành. Cuối cùng, mô men xoắn cực kỳ sôi nổi ở tốc độ cao hơn
khi RX350 nhanh chóng tăng tốc từ 50-70 mph trong 3,5 giây nhanh chóng.

Chiếc V8 sáng tạo này được trang bị động cơ Variable Valve Timing với động cơ điện với
trí thông minh và Hệ thống ống hút điều khiển bằng điện (VVT-iE). Sự kết
hợp của VVT-i với động cơ điện nạp vào và một
hệ thống ống xả hai chiều điều khiển bằng thủy lực đạt được động cơ khởi động cao cấp và hiệu suất cao.
Một hệ thống Hydrocarbon Adsorber và Catalyst (HCAC) được phát triển mới được kết nối
với ống xả hai chiều để giúp ngăn ngừa các hydrocacbon chứa trong ống xả thoát
ra khỏi bầu khí quyển trong quá trình khởi động lạnh khi chất xúc tác
không đạt được nhiệt độ.

→ Cẩn kề Lexus RX200T, Nhìn toàn diện

Hiệu suất cao của Lexus RX350 phù hợp với
đánh giá hiệu quả sử dụng nhiên liệu ước tính cho mỗi gallon sơ bộ của MY08 EPA là 20 tại thành phố, và
22 trên đường cao tốc. Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của nó là 21 mpg bằng hoặc
tốt hơn so với kết hợp nhiên liệu-nền kinh tế xếp hạng của nhiều V6
sedan cỡ trung sedan cao cấp.

Mẫu xe hybrid LS được mong đợi sẽ có một
Đánh giá Xếp hạng Xe Super Ultra Low (SULEV) . Một đánh giá SULEV có nghĩa là LS 600h L có gần 70%
khí thải gây sương mù sạch hơn so với các phương tiện có động cơ đốt trong thông thường
và sạch hơn không khí xung quanh ở một số thành phố lớn.

Một lợi ích bổ sung cho Lexus Hybrid Drive là giảm đáng kể tiếng ồn,
rung động và khắc nghiệt (NVH) nó mang đến LS 600h L. V8 mới được điều chỉnh
để giảm rung động và âm thanh bằng cách bổ sung thêm các vật liệu cách âm
xung quanh vỏ bọc xi-lanh. Giảm NVH giảm được bằng cách giảm
căng thẳng của bánh răng và hoàn thiện các kích cỡ và vị trí của động cơ thông qua việc
kiểm tra lặp lại bởi các kỹ sư Lexus. Các mức NVH trong Lexus RX350
khoảng một nửa so với những chiếc xe sang trọng khác, làm cho nó trở thành một trong những chiếc xe ô tô yên tĩnh nhất
từng được chế tạo.

Hệ thống truyền động “lai toàn phần”
RX350 được định nghĩa là “hybrid hoàn chỉnh”, có khả năng hoạt động
trong chế độ chỉ bằng điện hoặc với sự kết hợp của động cơ xăng và động cơ điện.
Ngược lại, các công nghệ lai khác đòi hỏi phải vận hành khí liên tục và
không có khả năng chỉ chạy trên điện năng một mình. Công nghệ lai Lexus
cho phép hoạt động ở chế độ điện chỉ với tốc độ thấp hoặc điều kiện lái xe dừng lại,
giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và tiếng ồn.

Hệ thống hybrid trong Lexus RX350 sử dụng pin 288 volt DC Nickel Metal Hydride (Ni-MH)
lắp đặt phía sau ghế sau. Thân xe cũng chứa
một pin phụ 12 volt cung cấp năng lượng cho hệ thống âm thanh, chuyển hướng và các hệ thống khác.
Sức mạnh của pin được điều khiển thông qua một bộ chuyển đổi
tăng áp làm tăng hiệu suất điện áp lên tối đa 650V DC. Biến tần biến đổi thành AC,
cung cấp công suất cao cho một động cơ điện có công suất 165 mã lực quay với tốc độ
10.240 vòng / phút. Các kỹ sư của Lexus đã phát minh ra một bộ biến tần đầu ra cao hơn, tăng công suất
lên 10% và làm cho kích thước và trọng lượng nhỏ gọn dễ lắp
vào khoang động cơ.

Hệ thống truyền động RX350 của Liesel sử dụng hai máy phát động cơ: MG1 và MG2. Mỗi một chức năng
cụ thể và có thể hoạt động như một động cơ hoặc một máy phát điện, mặc dù
MG1 được sử dụng như một động cơ khởi động và không có động lực. Máy phát điện động cơ
, MG1, có thể sạc pin hoặc cung cấp thêm sức mạnh cho
động cơ ổ đĩa, MG2 nếu cần.

Toàn thời gian All-Wheel Lái
Sức mạnh khổng lồ của Lexus RX350 được phân phối bởi một toàn thời gian mới được phát triển
hệ thống AWD mang lại xử lý vượt trội và kiểm soát lực kéo. Nhà nước-of-the-art này
hệ thống thích nghi với hầu hết các bề mặt đường để giúp cung cấp ổn định phương tiện tuyệt vời
khi tăng tốc, tốc độ cao và lái xe vào cua trong khi cũng cung cấp
những cảm nhận xử lý tự nhiên của một chiếc xe phía sau bánh lái.

Hiệu suất vượt trội của hệ thống AWD được thực hiện thông qua một vỏ máy mới
cực kỳ yên tĩnh, nhỏ gọn và được trang bị một bộ giảm chênh lệch trượt
hạn chế Torsen® (LSD) duy nhất có kích thước và trọng lượng nhẹ
hơn 30% so với các hệ thống Torsen trước đó. Để tối đa hóa hiệu năng của hệ thống AWD,
LSD có độ phân bố mômen sau 40:60 theo đường thẳng
. LSD tự động và liên tục điều chỉnh phân phối điện giữa
bánh trước và bánh sau theo tốc độ thay đổi và điều kiện đường xá.

Các hoàn thiện micron của bánh răng trong trường hợp chuyển đổi
gây ra mức độ tiếng ồn thấp đáng kể. Vị trí của LSD bên trong hộp chuyển tiếp giúp giảm
tiếng ồn và giúp loại bỏ đường hầm trên sàn nâng lên, mang lại
sự thoải mái trong nội thất .

Hệ thống truyền động Hybrid không thường xuyên
Máy Lexus RX350 có hộp số
truyền động liên tục được điều khiển bằng điện tử kép. Sự kết hợp của một hệ thống AWD 5.0 ​​lít V8 và
kết quả truyền dẫn lai mang lại sức mạnh ấn tượng và tăng tốc liên tục.

Hộp số truyền động liên tục được điều khiển bằng điện tử kép
bao gồm phanh tuần tự tốc độ tám tốc độ. Chế độ phanh tuần tự được kích hoạt
khi cần chuyển đổi ở chế độ “S”, cho phép tám
giai đoạn phản hồi khác nhau. Khi tăng chuyển động, tốc độ động cơ được điều khiển theo
phạm vi đã chọn , tạo ra một sự gia tốc phấn khích trong gia tốc trong mỗi
giai đoạn chuyển đổi. Khi giảm tốc độ, lực phanh tăng lên cho phép giảm tốc một cách
đáng kinh ngạc.
Công suất được điều khiển bằng bộ chuyển đổi ba chế độ để cho phép người lái
sử dụng hiệu quả nhất mô men xoắn. Người lái xe có thể chọn các tùy chọn “lai” (bình thường),
“quyền lực” hoặc “tuyết”. Các “lai”
Chế độ cung cấp hoạt động trơn tru và lý tưởng cho việc lái xe ở thành phố hoặc ngoại ô;
“Power” làm tăng tốc phản ứng của bàn đạp ga và chế độ “tuyết”
làm giảm phản ứng của bàn đạp ga, làm cho việc tăng tốc trên mặt
đường trơn trượt dễ dàng hơn .

Để có được tính năng lái xe yên tĩnh và lượng khí thải thấp, Lexus RX350
chế độ lái EV. Bằng cách đẩy một công tắc EV, điện sẽ quay trở lại chế độ điện đầy đủ
cho các khoảng cách ngắn, các tình huống lái xe chậm như khu vực ở hoặc
nhà để xe.

Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
RX350 được trang bị hệ thống điều khiển điện và máy nén khí điều hòa không khí
được điều khiển bằng điện để giảm tổn thất ký sinh cho động cơ,
qua đó giúp cải thiện việc tiêu hao nhiên liệu. Điều này là cần thiết bởi vì, như một
lợi ích tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống hybrid, động cơ xăng thường tắt, đặc biệt
khi xe dừng hoặc chạy chậm trong giao thông. Ngoài ra, nhu cầu
về điều hòa không khí được giảm đi thông qua việc sử dụng tia cực tím và tia hồng ngoại
làm giảm màu kính trên tất cả các cửa sổ.

Một hệ thống phanh tái tạo tiếp tục tăng hiệu quả. Khi xe đang
lướt sóng hoặc phanh được áp dụng, động cơ điện hoạt động như máy phát điện,
nắm bắt động năng mà thông thường sẽ bị mất như nhiệt qua phanh
và biến nó thành năng lượng sử dụng được để sạc pin.

Responsive Xử lý
Sự tăng tốc mạnh mẽ của Lexus RX350 được kết hợp bởi xử lý đáp ứng
bao gồm một đẳng cấp hàng đầu quay bán kính trong khi duy trì cực kỳ thoải mái
đi xe mà đã trở thành đồng nghĩa với tất cả các xe Lexus. Các kỹ sư của Lexus đã phát triển
các hệ thống treo trước và sau cho nhiều liên kết để đạt được khả năng thích
ứng cao đối với sự không đều của bề mặt đường, bao gồm hệ thống treo đa liên kết mới chỉ
dành cho LS 600h L. Hệ thống treo mới này giúp khắc phục tình huống lái dưới và lái xe
trôi nổi Khi lái xe AWD ở tốc độ cao.

Nhiệt độ không khí trong xi lanh ngoài tăng lên dễ dàng khi sốc, đạt được
sự thoải mái khi đi xe mà không có cảm giác cuộn hoặc rung do điều kiện đường xá. Một
hệ thống kiểm soát không khí tiêu chuẩn giúp duy trì tư thế tuyệt vời và hiệu suất
lái xe ổn định với pitching tối thiểu và lăn.

Lexus RX350 được trang bị đĩa phanh đĩa trước và sau thông gió và
bánh xe hợp kim nhôm hợp chuẩn 19 inch với tất cả các lốp xe.
Những bánh xe đặc biệt này nhận được sự đánh bóng rộng, và hình dạng của chúng được
phân tích tỉ mỉ để tạo ra một hình dạng với độ sâu bóng mát thay đổi khi xe đang
di chuyển.

RX350 được điều khiển bởi Electronic Power Steering (EPS), mang lại
cảm giác lái dễ chịu, hỗ trợ hệ thống treo đa lớp và
lốp đường kính lớn . Động cơ EPS tạo ra một ấn tượng lái xe phản ứng với
cảm giác lái của lái xe và cung cấp cảm giác phản ứng khi đi đường.

Hệ thống lái bánh răng biến đổi (VGRS) được tích hợp vào vỏ hộp số lái
để tối ưu hóa tỷ số bánh lái theo tốc độ xe, tăng cường phản hồi
và kiểm soát lái xe. VGRS cũng hợp tác với
hệ thống Quản lý Tích hợp Động lực (VDIM), điều chỉnh nhỏ cho góc bánh xe trước
để giúp cải thiện sự ổn định trong điều kiện đường đầy thách thức.

Phong cách trang nhã và các cuộc hẹn
Trong suốt ba năm qua, Lexus đã phát triển triết lý tạo kiểu L-finesse.
Ngôn ngữ thiết kế mới này dựa trên sự tương phản vốn có giữa sự đơn giản
và sang trọng, và vẻ đẹp của sự cân bằng giữa hai người. Giống như
LS 460, GS, IS và ES, chiếc Lexus RX350 mới nhất này đã đưa ra triết lý này, cho
thấy sự giống nhau của gia đình trong chiếc sedan Lexus mới – chiếc sedan này truyền tải
sang trọng, tinh tế và hấp dẫn cảm xúc mạnh mẽ.

Với LS 600h mới, các nhà thiết kế đã đạt được một mức độ chi tiết tỉ mỉ, độ
bóng được đánh bóng và sự thoải mái hấp dẫn độc nhất vô nhị của Lexus. Được tạo kiểu tại
Trung tâm Thiết kế Toàn cầu ở Tokyo, LS 600h L sử dụng các đường dây và bề mặt phức tạp trên
khắp cơ thể. Những thiết kế bên ngoài thể hiện sức mạnh trang nhã, nhưng
cảm giác về cảm xúc và sự hung hăng được minh họa trong dòng chảy liên tục của
mui xe và bội thu. RX350 thông qua các hồ sơ mạnh mẽ, miêu tả một
cảm giác quyền lực kết hợp với một hình ảnh của tốc độ tăng. Khoảng trống cơ thể tối thiểu,
lưới tản nhiệt phía trước thấp và các tấm chắn bùn sâu góp phần tạo nên vẻ ngoài này.

Chiếc đèn pha kiểu kiểu cách với nhẫn tinh thể xanh, cũng bao gồm
dầm đèn LED ban đêm đầu tiên trên thế giới, mang lại khả năng hiển thị tuyệt vời và
đóng góp cho chủ đề kiểu dáng LS 600h L. Dấu hiệu màu xanh trên đèn pha trước,
đèn đuôi, badging, vỏ động cơ và chìa khoá chìa khoá SmartAccess và khóa Smart Card
là duy nhất cho

Không gian hành khách và tiện nghi sang trọng là trọng tâm chính của
thiết kế cabin nội thất . Da semi-analine chính hãng được đặc trưng trong suốt cabin, phong cách trang
nhã của nó được làm mềm và có cấu trúc với khâu bổ sung để tạo ra bầu không khí thoải mái
. Khung bằng da trải dài vượt ra ngoài chỗ ngồi và lên
bảng điều khiển, cửa trước và ghế cửa. Bàn điều khiển trung tâm làm tăng thêm
sự thoải mái và tiện lợi cho hành khách thông qua vị trí góc hoàn hảo để dễ dàng sử dụng từ
người lái hoặc ghế hành khách phía trước và được đặt ở cùng độ cao như
armrests cửa cho một sự cân bằng thoải mái. Những điểm nhấn sang trọng độc đáo khác
của Lexus RX350 bao gồm núm điều chỉnh bằng gỗ và mạ crôm và
tay cầm hỗ trợ tỉa gỗ .

Các công nghệ an toàn tiên tiến Các công nghệ an toàn
chủ động và thụ động tiên tiến kết hợp trong LS 600h L
để tạo ra một hệ thống tích hợp. Các tính năng an toàn chủ động bao gồm các xe
Dynamics Quản lý tích hợp (VDIM) Hệ thống ổn định, mà đồng hóa và
quản lý điều khiển bằng điện Phanh (ECB) hệ thống, EPS, xe ổn định
Control (VSC), chống bó cứng Hệ thống phanh (ABS), Electronic Brake-force Distribution
( EBD) và mô-men xoắn của động cơ qua van tiết lưu được kiểm soát bằng điện tử. Giám sát
một loạt các cảm biến, hệ thống dự đoán sự khởi đầu của một chiếc xe trượt hoặc
trượt trong khi đi vào góc, và sau đó giúp sửa chữa tình hình với một sự kết
hợp của phanh,
Kiểm soát và điều khiển lái xe theo một cách chủ yếu minh bạch cho lái xe. Hệ thống VDIM thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn hơn, được xử lý sớm hơn
và nhanh hơn so với các thiết kế trước đó, giúp làm cho hệ thống RX350
trở nên liền mạch và hiệu quả. VSC cũng có thể được tắt bằng trình điều khiển thông qua
nút Trac Off. Ngoài các tính năng hoạt động an toàn, LS 600h
L được trang bị tiêu chuẩn với tám túi khí tiêu chuẩn, với tối đa 11 túi khí có
sẵn thông qua các gói tùy chọn. VSC cũng có thể được tắt bằng trình điều khiển thông qua nút Trac Off. Ngoài các tính năng hoạt động an toàn, LS 600h L được trang bị tiêu chuẩn với tám túi khí tiêu chuẩn, với tối đa 11 túi khí có sẵn thông qua các gói tùy chọn. VSC cũng có thể được tắt bằng trình điều khiển thông qua nút Trac Off. Ngoài các tính năng hoạt động an toàn, LS 600h L được trang bị tiêu chuẩn với tám túi khí tiêu chuẩn, với tối đa 11 túi khí có sẵn thông qua các gói tùy chọn.

Các kỹ sư của Lexus cũng đã phát triển một Hệ thống Trắc nghẹt Pre-Collision nâng cao (APCS).
Đây là hệ thống đầu tiên trên thế giới được thiết kế để giúp phát hiện người
đi bộ trên đường đi của xe . APCS, với hai camera nhỏ gắn ở mặt trước của chiếc xe hoạt động
kết hợp với radar sóng milimet, đủ nhạy để phát hiện một số
vật thể phi kim loại.

Là một phần của APCS, LS còn cung cấp hệ thống điều khiển hệ thống đầu tiên trên thế giới.
Một camera thứ ba, gắn trên cột lái, theo dõi hướng của
người lái. Nếu máy ảnh phát hiện ra rằng người lái xe không nhìn
thẳng về phía trước trong vài giây hoặc hơn và nếu phát hiện ra một trở ngại,
thì cảnh báo lái xe trước tiên là tiếng cảnh báo và đèn nhấp nháy. Khi
chiếc xe được gần gũi hơn với trở ngại, APCS có thể bắt đầu nhẹ nhàng áp dụng các phanh
riêng của mình. Để hỗ trợ lái xe vận động xung quanh trở ngại, hệ thống lại
lập lại chỉ số lái, khuếch đại cường độ và nhanh chóng của
phản ứng lái.

Trong khi tất cả điều này xảy ra, hệ thống sẽ tự động trật bánh dây an toàn trước
và chuẩn bị hệ thống phanh để đáp ứng với lực lượng đầy đủ khi được kích hoạt
bởi người lái trong trường hợp có thể xảy ra tác động.

Thoải mái tinh tế và tiện lợi
Các LS600h L cung cấp gần hơn inch inch legroom hơn Lexus RX350. Nó cũng
cung cấp mức độ cao nhất của các tính năng thoải mái và tiện lợi trong tất cả các
mô hình LS . Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm một hệ thống dẫn đường Lexus Navigation
với một camera dự phòng và công nghệ Bluetooth® và kích hoạt bằng giọng nói, và
đài vệ tinh XM cài đặt sẵn cho nhà máy với màn hình giao thông thời gian thực và
hướng dẫn định hướng động. Đối với giải trí giải trí ở cấp nhà hát, LS 600h L có hệ thống
loa âm thanh tiêu chuẩn 19-loa Mark Levinson® có công suất 19 loa
, nâng thanh cho hệ thống âm thanh ô tô. Một phần của HDD được
dành để lưu trữ tới 2.000 (128-bit) các bài hát số.

Các tính năng tiêu chuẩn bổ sung bao gồm một hệ thống chiếu sáng phía trước Adaptive Front (AFS),
ghế trước được điều khiển bằng khí hậu , ghế sau được sưởi ấm, vô lăng, nắp đậy phía sau, nắp đậy
điện mở / đóng
, nắp đậy điện, Nút bấm bắt đầu và chìa khóa thẻ,
phanh đỗ xe điện tử , công cụ Intuitive Park Assist, và kính bên ngoài.

Một danh sách các tiện ích tùy chọn bao gồm Hệ thống hướng dẫn đỗ xe nâng cao
(APGS) để hỗ trợ bãi đậu xe song song và đậu sau. Khi người lái xe đã đặt
đúng vị trí của chiếc xe và xác định vị trí đỗ xe mong muốn thông qua
màn hình điều hướng, APGS sử dụng cảm biến sonar đậu xe buýt phía sau và
hệ thống lái điện để hướng xe vào chỗ, trong khi người lái điều khiển
tốc độ bằng phanh .

Các gói tùy chọn đặc biệt cung cấp các tính năng độc đáo cho sự sang trọng cuối cùng của sự sang trọng.
Gói phí bảo hiểm bao gồm ghế an toàn khí hậu thoải mái với núm điều chỉnh nhiệt / mát,
ghế sau có bộ nhớ, đuôi quyền lực phía sau, túi khí phía sau ghế,
Lexus Link và APGS. Ghế điện phía sau phía sau bên trái có
góc 28 độ được xây dựng và lượn lên đến 38 độ và ghế sau di chuyển từ phía trước sang phía sau khoảng
ba inch.
Premium Package II bao gồm tất cả các tính năng trong gói Premium và một lò sưởi
bảng điều khiển, kiểm soát khí hậu bốn-zone, điều khiển âm thanh phía sau, thêm gỗ
trim, lọc không khí phía sau, hộp mát phía sau, phía sau tựa bài báo và không khí bên ống dẫn, điện
phía sau cửa Che nắng,

Gói II dành cho Chỗ ngồi Cấp bậc bao gồm tất cả các tính năng trong
Gói Premium II và có ghế ngồi phía sau quyền lực
có thể ngả lên đến 45 độ với ghế xếp trên lưng có điều chỉnh góc 17 độ. Một tính năng
massage đa chức năng bao gồm một chế độ massage nâng cao cho ghế ngồi ghế bên phải phía sau
có thể được sử dụng riêng hoặc kết hợp với bộ phận làm nóng ghế và làm mát.
Gói này cũng bao gồm một bảng ghế gỗ được trang trí phía sau và
hệ thống giải trí ghế phía sau có tính năng tai nghe không dây.

Hệ thống kiểm soát khí hậu phía sau được nâng cấp với ba bộ cảm biến hồng ngoại nằm ở
headliner để đo lòng vòng, thân trên và chỗ ngồi ở mỗi bên và sau đó điều chỉnh
luồng không khí phù hợp.

Bộ ổn định năng lượng hoạt động cũng có sẵn và có lốp hè 19 inch,
phanh có độ ma sát cao và hệ thống ổn định hoạt động giúp giảm cuộn cơ thể.

Mỗi phiên bản giới hạn của Lexus RX350 sẽ có
màu ngoại thất độc đáo của Truffle Mica phù hợp với nội thất bằng thạch cao và nội thất bằng da màu đen. Các tính năng
bổ sung độc quyền cho mô hình Launch Edition sẽ bao gồm
bảng điều khiển nhạc cụ monotone trên và dưới cùng bằng da thuộc, bánh xe nhôm 5 chấu được chia làm 19 inch
với kết cấu chrome sáng bóng,
huy hiệu nội thất “Launch Edition” Số sêri của xe, “
float ” và ” Gói cao cấp”.

Trải
nghiệm cao cấp Bên cạnh công nghệ tiên tiến và vô số các
tính năng tiện lợi và tiện lợi , trọng tâm của Lexus RX350 là sự theo đuổi tỉ mỉ của sự hoàn hảo
mà Lexus luôn đứng. Điều này đặc biệt rõ ràng trong
quá trình xây dựng LS mới . Thông qua việc sử dụng quá trình sản xuất mang tính cách mạng, Lexus đã nâng cao
vị thế của những gì đã được công nhận trên toàn cầu là
cơ sở sản xuất tốt nhất trên thế giới. Một quá trình xây dựng đã được phát triển đặc biệt cho
dòng LS tại nhà máy lắp ráp từng đoạt giải thưởng tại Tahara, Nhật Bản. Với mức độ
phù hợp, kết thúc, chính xác và tinh tế đạt được thông qua kỹ năng kết hợp,
kiến thức và niềm tự hào của thợ thủ công chính Lexus và công nghệ tiên tiến.

→ Lexus RC200T Những chuyển động nhẹ nhàng khi mới xâm Nhập VN

Bảo vệ cao cấp
Tất cả các Xe Lexus mới đi kèm với một 48 tháng / 50.000 dặm bảo hành hạn chế cơ bản
với sự hỗ trợ bên đường cho 48 tháng / dặm không giới hạn. Powertrain và kiềm chế
hệ thống bảo hiểm được cung cấp trong 72 tháng / 70.000 dặm. Bảo vệ chống ăn
mòn được bảo vệ trong 72 tháng, bất kể mileage. Các lai liên quan đến
thành phần, bao gồm cả pin HV, mô-đun kiểm soát pin, điều khiển hybrid
mô-đun và biến tần với chuyển đổi, được bao phủ suốt tám năm / 100.000 dặm.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rx350-dong-xe-kha-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam
  • Xe Lexus RX350 dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam
  • Xe Lexus RX350 dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu bán chạy nhất của , , đã nhận được một trái tim 1248cc, loại bỏ nhiên liệu giống như các nữ hoàng sắc đẹp tránh xa calo. Như vậy, có thể đòi hỏi nền kinh tế nhiên…

  • lexus-rx350-cong-suat-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-moi-khi
  • Lexus RX350 công suất có thực sự hiệu quả như mọi khi ?
  • Lexus RX350 công suất có thực sự hiệu quả như mọi khi ?. Xe cho bạn một hương vị của những gì Poli GTI nóng có thể cảm thấy như thế, nhưng với ít chuyến đi đến trạm xăng và gần năm lớn còn lại trong ví của bạn. Nó chỉ có…

  • gia-xe-lexus-rx350-trang-bi-banh-xe-hop-kim-vo-cung-tot
  • Giá Xe Lexus RX350 trang bị bánh xe hợp kim vô cùng tốt
  • Giá Xe Lexus RX350 trang bị bánh xe hợp kim vô cùng tốt. Hạnh phúc, theo cuốn sách The How of Happiness của Sonja Lyubormirsky , là năm mươi phần trăm những thứ không bắt buộc mà chúng ta không thể thay đổi một cách dễ dàng vì di truyền…

  • xe-lexus-rx350-ai-nhin-cung-thay-thich-thu-nguong-mo
  • Xe Lexus RX350 ai nhìn cũng thấy thích thú ngưỡng mộ
  • Xe Lexus RX350 ai nhìn cũng thấy thích thú ngưỡng mộ. Nó không thực sự là một chiếc roader mềm bởi vì nó có một sự khác biệt có thể khóa để tăng thêm tốc độ của toàn bộ bánh , do đó, nếu bạn đặt một bộ lốp off-road…

  • lexus-rx350-cong-nghe-thoi-thuong-va-em-ai-nhat
  • Lexus RX350 công nghệ thời thượng và êm ái nhất
  • Lexus RX350 công nghệ thời thượng và êm ái nhất. Nó không chỉ là một hệ thống mà đã đến với NZ với chiếc mới nhất, nó cũng mang đến sự mong đợi tuyệt vời. Mặc dù thường chỉ có những người hâm mộ huy hiệu đang háo hức chờ…

Hotline: 0908.66.77.88