Chết mê với sự đẳng cấp và lịch lãm của Toyota Altis 2018

Chết mê với sự đẳng cấp và lịch lãm của Toyota Altis 2018. Giả sử bạn muốn một chiếc sedan cỡ trung và bạn đã có chín mươi lăm đốt cháy một lỗ trong bộ quần áo của bạn. Bạn có thể có một h hoặc cơ bắp hơn. Bạn sẽ đi để sàng lọc và các tính năng hoặc g-lực lượng và tiếng ồn?

Chiếc xe được trang bị một động cơ xăng 2,5 lít với công suất 118kW cộng với động cơ điện với tổng công suất 151kW và nó cung cấp nhiên liệu với tốc độ 5,5 lít / 100km trong chu trình kết hợp của đường cao tốc và thành phố. Chỉ có chạy bằng xăng mới có động cơ xăng 3,5 lít sản sinh 204kW và uống 9,5 lít / 100km. Trên thực tế, mặc dù có nhiều sức mạnh hơn (53kW), thời gian 0-100kph là 8,5 và 7,4 giây, do đó bạn không đạt được nhiều như vậy.

Cả hai chiếc đều được trang bị hộp số CVT và đi qua những bánh trước. âm thanh tốt hơn, mặc dù … tốt như một động cơ lái qua một hộp số CVT có thể âm thanh.

chet-me-voi-su-dang-cap-va-lich-lam-cua-toyota-altis-2018

Xe có tính năng gỗ thực sự trên bảng điều khiển và bảng điều khiển và bảng điều khiển, ngoại trừ trông có vẻ giả tạo một chút. Thêm các đồng hồ đồng hồ trung tâm và bạn đã có một dấu hiệu của năm 1970 Jaguar trộn nó với thiết bị hiện đại và ghế da đen. Tôi không chắc chắn nó hoàn toàn gel, nhưng nó là thoải mái và tay lái bằng gỗ cảm thấy tốt đẹp để liên lạc vào những ngày ấm áp.

Tương phản với và bạn sẽ tìm thấy một tay lái bằng da và một chủ đề nội thất màu đen tiêu chuẩn hơn trong suốt. Các h cảm thấy như Toyota Altis 2018 là nhằm vào một thế hệ cũ hơn sống động hơn.

h đi kèm với một số tính năng an toàn còn thiếu trên các phiên bản không hạn chế như Hệ thống An toàn Trước Crash, giúp tắt động cơ, áp dụng công suất phanh tối đa và tăng độ căng đai an toàn. (và ) cũng thiếu sự hỗ trợ Hill Start Assist Control mà các phiên bản hybrid nhận được. Cả hai đều có 10 túi khí bảo vệ đầu gối cho cả người lái và hành khách. Có túi khí rèm mành dài, và hành khách phía sau cũng có túi khí bên cạnh chỗ ngồi. Hệ thống kiểm soát lực kéo và bộ phanh chống bó cứng và thiết bị điện tử thông thường để điều chỉnh bất kỳ sự mất kiểm soát nào sẽ giúp kiềm chế các thảm hoạ tiềm ẩn.

→ Giá Xe Toyota Camry 2018

Khi bạn ngồi trong một trong hai bạn nhận được một cảm c rằng bạn đang được bao bọc bởi chiếc , có lẽ một chút quá nhiều. Tôi đã cố gắng đặt ghế lên cao hơn nên tôi cảm thấy như mình có thể nhìn thấy trên bảng điều khiển tốt hơn, nhưng sau đó tôi vẫn cứ đập đầu vào khung cửa khi tôi vào trong . Ghế an toàn là tuyệt vời. Cả hai hành khách tôi mang đều nhận xét rằng nó rất ủng hộ. Trong Chiếc ghế phía trước, cả hai đều được sưởi ấm và làm mát, và khi lái vào mùa hè, vào ngày 27 khi chiếc đã ngồi trong ánh mặt trời rực rắng trong một giờ, chỗ ngồi mát hơn rất được chào đón.

Vị trí ngồi thấp không cản trở việc điều động bởi vì có một camera đảo chiều với đường dẫn cho cả hai chế độ đỗ song song và vuông góc, và bốn bộ cảm biến đỗ trước và sau. Một hệ thống cảnh báo mù bao gồm bạn khi thay đổi làn , và cả hai chiếc đều có được điều khiển hành trình radar năng động duy trì một khoảng cách an toàn phía sau ở phía trước khi bạn kích hoạt bộ điều khiển hành trình.

Ánh nắng mặt trời trong cửa sau chỉ là tiêu chuẩn trong hạn chế, nhưng cả hai chiếc đều có tấm che nắng sau. Hành khách ghế phía sau có nhiều chân, ngay cả trong chiếc hybrid, nơi gói pin nằm phía sau ghế sau. Trong có một khu aircon riêng cho phía sau. Cả hai chiếc đều có 490 lít không gian trong buồng lái. Số lượng lớn không gian là vì là lớn cho những gì được gọi là một ‘sedan cỡ trung’. Trở lại 20 năm và loạt sẽ được phân loại như một Leviathan. Nó dài 4,9m và rộng 1,9m và điều đó thật đáng kể – hãy kiểm tra nó phù hợp với gara của bạn nếu bạn đang cân nhắc m nó. Toyota Altis 2018 dài hơn (39mm) và rộng hơn (trên 100mm) so với Commodore 1994 Holden được coi là một chiếc hơi lớn trong ngày.

Trải nghiệm lái là rắn. Trọng lượng lề đường của h khoảng 1700kg và nhẹ hơn khoảng 40kg và bạn có thể cảm nhận được. Đây là một chiếc du lịch, không phải là một chiếc ánh sáng và lithe bạn có thể vung quanh những con đường trở lại. Mặc dù nó thể hiện tốt quanh các đường cong, nhưng bạn không thể tranh cãi với các quy luật vật lý và đi vào thị trấn của nó (đặc biệt là các phiên bản lai), hoặc các hành trình đường cao tốc đường dài .

Được cho là có hệ số Điều chỉnh Hệ số Bánh Thay đổi Điều chỉnh tỷ lệ lái phù hợp với tốc độ , nhưng tôi không thể nói tôi thực sự chú ý đến điều này.

Có ba phương thức lái : bình thường, sinh thái và thể thao. Thể thao cải thiện độ phản ứng ga một cách đáng kể và biến thiết bị chiếu sáng màu đỏ giận dữ. Eco biến con không khí xuống và ưu tiên sử dụng động cơ điện. Bạn cũng có thể chuyển nó chỉ chạy trên động cơ điện nếu bạn đang ở trong trạng thái dừng bắt đầu, nhưng hãy thử bất kỳ mức gia tốc vừa phải nào và động cơ xăng sẽ được cắt giảm.

Toyota Altis 2018 đều có được các hợp kim 17 inch với lốp 215 / 55R17. Thiết kế bên ngoài trên cả hai mô hình có nghĩa là trừ khi bạn đang nhìn vào huy hiệu, bạn không thể biết nó là cái gì, và điều này có thể áp dụng cho hầu hết các mô hình vì thiết kế thương hiệu rất mạnh. Trên thực tế, trên trang web của , họ cho bạn thấy 250 trong một số hình ảnh và mô hình đó thậm chí không có ở New Zealand, và trong tài liệu tải về cho nó chủ yếu là về 450h và các mức độ đặc điểm kỹ thuật không có sẵn ở đây, hoặc. Thiết kế này tạo ra một hệ số ma sát rất trơn trượt là 0,27, góp phần tạo ra một con số tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Âm thanh nổi là một hệ thống loa của Mark Levinson 15 loa và nó thực sự tốt. Nó sẽ kết nối với điện thoại Bluetooth của bạn để nghe nhạc và gọi / trả lời cuộc gọi hoặc bạn có thể cắm iPod hoặc thiết bị nghe nhạc khác hoặc sử dụng radio. Giao diện cho đài phát thanh rất cần cập nhật vì nó không thân thiện với người sử dụng. Tất cả các tùy chọn hiển thị trên màn hình đều được kiểm soát bằng phím điều khiển / nút combo của , điều này sẽ mất rất nhiều thời gian.

→ Fortuner 2018

Bạn nên mua cái nào? h là một thỏa thuận tốt hơn. Chắc chắn, bạn sẽ có nhiều quyền lực hơn trong , nhưng nó không phải là nhiều hơn nữa – 7.4s đến 100kph so với 8.5s đến 100kph. Bằng cách mua bạn sẽ bỏ lỡ những thứ như ghế được làm lạnh, hệ thống trợ giúp Hill Start, đóng tự động và các đồ dùng tiện nghi khác. Nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn đáng kể so với hybrid và điều này sẽ tiết kiệm cho bạn khoảng 8-10 USD / 100km với mức tiết kiệm nhiên liệu được trích dẫn – có lẽ khoảng $ 1600-2000 mỗi năm nếu bạn làm 20.000 km mỗi năm.

Vì vậy, theo ý kiến ​​của chúng tôi, đối với tiền, Toyota Altis 2018 là một trong những để đi cho. Hoặc bạn có thể tiết kiệm và chi tiêu $ 108,995 cho .


Bài viết liên quan
  • altis-2018-luon-vuot-troi-hon-so-voi-doi-thu-khac
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác. Trong một bóng mát dưới 3,8 mét và dài 1,7 mét, chiếc Splash là chiếc hoàn hảo để vắt vào những bãi đậu trong thành phố chật hẹp. Splash là một supermini với tỷ lệ của một MPV –…

  • toyota-altis-2018-noi-bat-trong-dam-dong-kieu-dang-dep
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp. Khi bạn có được một chiếc chỉ có 18km trên đồng hồ, bạn biết nó sẽ được tốt hơn 2000km sau đó một khi nó chạy trong một chút. Tuy nhiên, chúng tôi không được phép làm điều đó…

  • tieu-chuan-phu-hop-cho-nhung-ai-ua-thich-chac-la-toyota-altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis. Nó có thể ngồi cao hơn 40mm so với nắp  nhưng  được mô tả ở đây là một chiếc nẹp nóng chéo so với một chiếc SUV hạng nhẹ hard-off. Đừng để chiều cao lái được nâng…

  • gia-xe-toyota-altis-2018-mot-su-xuat-sac-duoc-boc-lo
  • Giá Xe Toyota Altis 2018 một sự xuất sắc được bộc lộ
  • Giá Xe Toyota Altis 2018 một sự xuất sắc được bộc lộ. Các phân khúc nhỏ gọn hiện nay được lấp đầy với các mô hình xuất sắc từ các nhà sản xuất khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Nó được cho là một trong những phân đoạn…

Hotline: 0908.66.77.88