Altis 2018 đã khiến cho tất cả mọi người ngỡ ngàng

Altis 2018 đã khiến cho tất cả mọi người ngỡ ngàng. Độ tin cậy. Đó là những gì chúng tôi tìm kiếm trong cuộc sống: một công việc ổn định, một tập hợp các mối quan hệ ổn định và nhất định là một chiếc xe hơi không bị phá vỡ. Không làm được điều đó, một trong đó sửa chữa dễ dàng. Đã qua rồi những ngày khi những vấn đề bắt đầu lạnh bắt đầu được tha thứ trong xe cộ. Trên thực tế, đáng tin cậy là không đủ – sản phẩm cần phải được thú vị. 48 năm và 40 triệu đơn vị sau đó, Tràng hoa không cần phải chứng minh độ tin cậy của nó. Tuy nhiên, chắc chắn nó cần phải bơm thêm một số hứng thú vào chính nó và đó chính xác là mô hình năm 2014 nhằm mục đích bổ sung cho chiếc sedan diesel bán chạy nhất trong phân khúc thị trường Ấn Độ.
Kiểu dáng & kiểu dáng

 đã lấy một hoặc hai trang sách của các nhà sản xuất khác, và đó không phải là điều xấu.  dẫn đầu với logo nổi bật trên mũi tản nhiệt crôm, và chạy vào những đèn pha hai luồng trở lại, điều này nhắc tôi nhớ đến chiếc BMW 5-series của Chris Bangle. Chỉ có một máy chiếu duy nhất hiện diện trên một đèn pha, nhưng đó cũng là một bước đi trước từ thiết kế bóng đèn và phản xạ trước đó. Nhìn kỹ và bạn sẽ nhận thấy một sự kết hợp thú vị của các nút rôm và mờ ở đèn pha. Ngoài ra còn có một dải LED, nhưng bất ngờ nó không phải là một mảng DRL, nó là thay thế đèn hoa tiêu. Tôi thực sự thích cách các dải crôm ngang của lưới tản nhiệt mở rộng ở trên và bên trong! – đèn pha.  cũng đã theo kịp thiết kế hình thang tiêu chuẩn hiện tại cho bội thu trước rằng cho vay  khá một chút gây hấn, Nhưng họ đã không làm cho nó rõ ràng như Mitsubishis, đó là tốt đẹp. Kỳ lạ, phiên bản động cơ diesel đầu trang không có đèn sương mù.

Từ phía trước của ba quý và bên, Tràng Hoa cho thấy ý định của mình để được thoải mái hơn là thể thao, nhưng chắc chắn nó không phải là dumpy nữa. Có một phần của các đường nằm ngang tiến về phía sau, như đường vai và ngưỡng cửa sổ phía dưới. Những nếp nhăn mạnh mẽ giúp nhấn mạnh các yếu tố thiết kế thể thao và những thanh bánh xe hợp kim mỏng của bánh xe hợp kim mới giúp cho cảm giác “superleggera”.

altis-2018-da-khien-cho-tat-ca-moi-nguoi-ngo-ngang

Ở phía sau, những hình ảnh tiết lộ rằng cốt truyện thể thao bị mất đi một chút, nhưng Altis 2018 không nhìn ra được phần nào trong cơ thể. Những chiếc đuôi, bao quanh chiếc đuôi xe mở rộng vào dải lót giày và mảng chrome chất béo kết nối hai đèn đuôi giúp mắt bạn thoát khỏi chiều cao của đuôi. Thật thú vị, cùng một thiết kế hình thang phía trước được tiến hành ở phía sau với kim loại xung quanh bảng số và các nếp nhăn của xe tăng, và  mang nó đi với phong cách.  đã bị mắc kẹt với việc đưa ra ưu tiên huy hiệu , và một tên biến thể nhỏ được đặt dưới đèn đuôi bên phải.
 không phải là mẫu sedan trông đẹp nhất trong phân khúc của nó – Cruze và thanh lịch Fluence đến đây – nhưng nó lại là một sự cân bằng tuyệt vời của thiết kế truyền thống và tính thể thao hiện đại.

→ Toyota Camry

Nội địa

Cũng có một số thay đổi lớn trong nội thất. Bảng điều khiển là một bánh sandwich màu be và màu be với màu be ở giữa. Điều này được thực hiện trên các cửa ra là tốt, mà làm cho nó trông giống như một sự tiếp nối của bảng điều khiển. Tất cả các tính năng thông thường cho phân khúc này đều có mặt: cụm thiết bị đôi, màn hình đa chức năng, hệ thống kiểm soát khí hậu và hệ thống âm thanh màn hình cảm ứng với tất cả các tùy chọn phương tiện truyền thông có thể. Cụm thiết bị tương tự vẫn còn là một hệ thống đôi, nhưng đã mất là nền trắng và đèn nền màu hổ phách, thay thế bằng một nền đen snazzy với ánh sáng màu xanh mát. Màn hình đa chức năng không hiển thị quá nhiều thông tin, tuy nhiên – hầu hết các xe ô tô nhóm VW hiển thị nhiều thông tin hơn với cùng bố cục hiển thị. Tay lái là một thiết kế ba chấu mới và  đã không tiến hành hoàn thiện gỗ của mô hình trước đó. Đây là một điều tốt, bởi vì lòng bàn tay mồ hôi và tay lái bằng gỗ hoàn chỉnh không phải là sự kết hợp rất tốt vào thời điểm tốt nhất. Có gì mới trên vô lăng là các nút cho lệnh thoại. Chúng tôi không có cơ hội kiểm tra chúng trên ổ đĩa cực kỳ truncated của chúng tôi, nhưng nó phải thực hiện ít nhất cũng như các hệ thống khác trên thị trường. Kiểm soát hành trình cũng có trong các biến thể tự động hóa xăng dầu hàng đầu. Ở bên phải bánh xe, bạn sẽ tìm thấy các nút điều chỉnh điện và gập gương, các bộ cảm biến đậu xe và nút khởi động / dừng động cơ, và ở bên trái của tay lái bạn sẽ thấy nút đèn báo nguy hiểm. Đuôi đèn pha có thêm một bước cho đèn pha tự động.  đã chọn để echo các cài đặt gạt nước tự động và đặt các thiết lập ‘Auto’ cho headlamps bên cạnh vị trí ‘off’ hơn là tại cực khác như trước đây, đó là một điều tốt. Các nắp nồi nạp nhiên liệu và nắp được đặt ở vị trí truyền thống, trên sàn nhà bên phải ghế lái xe.

Cả người lái xe và hành khách đều có gương soi chiếu trên tấm che nắng, và ánh sáng tự hành trên mái nhà vào những lúc bạn muốn nhìn vào mình vào ban đêm. Chiếc gương chiếu hậu bên trong chiếu sáng bằng điện, và có một ngăn chứa kính mát nằm ở giữa.

Bảng điều khiển trung tâm có một đồng hồ kỹ thuật số bên cạnh hai lỗ thông khí AC, nhưng bị chi phối bởi bộ phận âm thanh màn hình cảm ứng nằm phía dưới họ. Đây là đơn vị màn hình cảm ứng điện dung đầu tiên tôi gặp phải trong phân đoạn. Altis 2018 chấp nhận tất cả các loại phương tiện truyền thông, bao gồm đĩa CD, thẻ SD, iPod, ổ USB và Bluetooth streaming và gọi điện thoại. Chất lượng âm thanh của hệ thống là tốt, và ngang bằng với phần còn lại của phân khúc, nhưng không có gì đặc biệt. Các đơn vị đầu có một sợi carbonfibre đáng yêu đó cũng được vạch ra bởi chrome. Ở bên trái màn hình là nút khóa / mở khóa thứ hai để thêm vào nút đã có ở cửa lái xe.

Dưới đây là bộ phận kiểm soát khí hậu, giống như trước đây. Ở phía dưới là một ổ cắm 12V. Đòn bẩy bánh răng có một túi da, và một vài nút khoanh lại cho thấy phía trước của hai chiếc cốc bên cạnh tay lái. Ngoài ra còn có không gian lưu trữ dưới armrest, nhưng nó không phải là ướp lạnh.  đã chọn để cho các glovebox là khoang ướp lạnh duy nhất trong xe. Phía sau khoang chứa tay vịn là ổ cắm 12V thứ hai. Các hành khách phía sau có được một tay vịn kéo xuống, hoàn chỉnh với một chiếc cupholder đôi. Một người mù sau điều khiển bằng tay cũng có mặt.
Ghế ngồi thoải mái, với tay lái điều chỉnh điện cho chỗ ngồi. Các hỗ trợ thắt lưng chỉ làm việc trong một chiều, mặc dù, nhưng cơ sở chỗ ngồi có thể xoay để thêm underthigh hỗ trợ, một bổ sung chào đón cho người cao. Các kính thiên văn chỉ đạo lái xe, do đó, vị trí lái xe hoàn hảo chỉ là một vài phút điều chỉnh đi. Hành khách phía trước chỉ được điều chỉnh thủ công, không có gì ngoại trừ những điều cơ bản – thậm chí điều chỉnh chiều cao cũng vắng mặt. Chỗ ngồi phía sau vẫn thoải mái nhất trong đoạn của nó, với thêm 10cm chiều dài cơm và do đó thêm nhiều đầu gối góp phần đáng kể cho sự thoải mái. Nền bằng phẳng và đường ống dẫn truyền thống và khoang lái được giải phóng ở phía sau cũng giúp ghế ngồi ba tiện nghi. Cửa sau cũng có nắp chai, Do đó,  vẫn là chiếc xe tốt nhất để mua nếu bạn là một babsu ghế sau. Không gian khởi động không lớn ở 470 lít, nhưng nó có thể sử dụng được và ghế sau chia và gấp lại cho phòng hành lý nếu được yêu cầu.

 đã bổ sung thêm các tính năng cho các biến thể của động cơ diesel, cái mà họ không làm trước đây, đó là một điều tốt – nhưng vẫn còn một số thiếu sót như thiếu đèn sương mù mà không cần thiết. Màn hình đa chức năng cần hiển thị nhiều thông tin hơn như đối thủ cạnh tranh, và bất kể nguồn đèn LED dành cho đèn chiếu tia sáng, đèn LED đèn LED sẽ có khả năng hoạt động như DRLs, điều này đã làm cho chiếc  Xuất hiện nhiều bảo hiểm hơn cho người đàn ông thông thường.
ABS và túi khí có đặc tính trên tất cả các biến thể, với các biến thể trên cùng-spec cũng nhận được ESP. Tuy nhiên, điều này hoạt động hoàn toàn trong nền, với  không cho người tiêu dùng Ấn Độ bất kỳ cách nào để tắt ESP.
Máy và hộp số

Tràng hoa được trang bị hai động cơ quen thuộc: động cơ diesel 1,4 lít và động cơ 1.8 lít. Xăng được đánh giá ở mức 140 mã lực và 173 Nm. Đây là một trong những động cơ bốn xi-lanh tuyệt vời của bất kỳ thời đại nào, với việc tinh chế và cung cấp mô-men xoắn cực đại. Nó làm điều này, nhờ có sự thay đổi van thời gian trên cả hai van nạp và xả, mà  gọi là ‘đôi VVT-i’. Điều thú vị là, xăng hiện nay có hộp số tay sáu cấp, nó báo hiệu tốt cả hiệu năng và hiệu quả. Chúng tôi đã không lấy mẫu kết hợp này, nhưng những gì chúng tôi đã nhận được là CVT tự động. Điều này có bảy ‘bước’ thiết kế vào nó, mà làm cho Altis 2018 hoạt động như một hộp số tự động thông thường. Hiệu quả là giật mình. Những thay đổi với paddles lái hoặc chuyển đổi đòn bẩy là ngay lập tức, Và động cơ revs đến redline trước khi chuyển sang ‘tốc độ’ tiếp theo trong hộp số. Tuy nhiên, khi lái xe, hộp số hoạt động giống như một CVT, thay đổi điểm chuyển đổi khi cần thiết. Đây là chiếc tốt nhất của cả hai thế giới và không có hộp số CVT ở mức giá này mà rất thú vị khi lái xe.

Tuy nhiên, ngôi sao thực sự của chương trình là động cơ diesel. Đây là một động cơ yếu đuối với sức mạnh và mô-men xoắn cho kích thước của chiếc xe với sức mạnh và mô-men xoắn của 88 mã lực và 205Nm, nhưng nó quản lý để di chuyển  với sức sống đáng ngạc nhiên. Nó được gắn liền với một hộp số tay sáu tốc độ với một ném ngắn, tích cực, và một turbine tăng áp hình học biến giúp với việc cung cấp mô-men xoắn tiến bộ. Tất nhiên, động cơ diesel của  được làm nhiều hơn để tiết kiệm nhiên liệu hơn tốc độ, nhưng điều này vẫn còn là một trong những munchers mile tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Hiệu suất nhiên liệu tốt nhất của nó giúp nó đạt được doanh số bán hàng cao nhất trong lớp. Mặc dù nó không phải là nhanh nhất trong lớp hoặc rất thú vị để lái xe, tôi phải thừa nhận rằng đây là một trong những động cơ / hộp số kết hợp tuyệt vời có sẵn trong thị trường của chúng tôi.

→ Giá Xe Toyota Fortuner 2018

Đi & Xử lý

Như với mọi thứ khác trong tài liệu quảng cáo,  được làm cho sự thoải mái hơn là tốc độ. Nó hấp thụ tất cả các ổ gà và da gà với một tiếng ồn im lặng và không có gì khác. Không có gì được dịch sang cabin, và tiếng ồn bên ngoài được giữ bên ngoài. Phía bên kia thường mất khả năng xử lý, nhưng  lại có một mức độ cầm tay đáng ngạc nhiên, và có thể được đẩy mạnh trên một con đường quanh co thoải mái. Tất nhiên, có cơ thể cuộn, nhưng nó có chứa. Nó cũng sẵn sàng thay đổi hướng, nhưng sự trợ giúp quá mức của tay lái không phản hồi, ngay cả khi lốp xe phía trước bắt đầu hát quanh một khúc cua. Ánh sáng lái là rất tốt trong giao thông và cho đậu xe, nhưng nó chỉ đơn giản là không cân nhắc đầy đủ ở tốc độ. Điều đó nói rằng, , đặc biệt là trong khoang xăng, sẽ cung cấp đủ niềm vui theo một đường thẳng để vượt qua sự thiếu khả năng của chỉ đạo.

Phán quyết

Tràng hoa vẫn là những gì nó luôn luôn – đáng tin cậy, thoải mái và một sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng để chạy. Những gì nó không phải lúc nào cũng có là một phong cách, và facelift đã thêm vào đó. Mặc dù thị trường sedan loại D đang thu hẹp lại,  là một mô hình quan trọng cho  và họ đã đưa ra thị trường những gì nó muốn. Tất nhiên, đó là những gì nó được,  sẽ chỉ huy một mức phí bảo hiểm nhỏ cho Altis 2018, nhưng điều này vẫn còn sedan để mua nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn đẹp, thoải mái mua não trái.


Bài viết liên quan
  • altis-2018-luon-vuot-troi-hon-so-voi-doi-thu-khac
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác. Trong một bóng mát dưới 3,8 mét và dài 1,7 mét, chiếc Splash là chiếc hoàn hảo để vắt vào những bãi đậu trong thành phố chật hẹp. Splash là một supermini với tỷ lệ của một MPV –…

  • toyota-altis-2018-noi-bat-trong-dam-dong-kieu-dang-dep
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp. Khi bạn có được một chiếc chỉ có 18km trên đồng hồ, bạn biết nó sẽ được tốt hơn 2000km sau đó một khi nó chạy trong một chút. Tuy nhiên, chúng tôi không được phép làm điều đó…

  • tieu-chuan-phu-hop-cho-nhung-ai-ua-thich-chac-la-toyota-altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis. Nó có thể ngồi cao hơn 40mm so với nắp  nhưng  được mô tả ở đây là một chiếc nẹp nóng chéo so với một chiếc SUV hạng nhẹ hard-off. Đừng để chiều cao lái được nâng…

Hotline: 0908.66.77.88